มุกดา เป็นห่วง หนิง ปณิตา คอยให้กำลังใจห่างๆ เชื่อ ทุกคนมีปัญหา ไม่จำเป็นต้องพูด


ให้คะแนน


แชร์

มุกดา เป็นห่วง หนิง ปณิตา คอยให้กำลังใจห่างๆ เชื่อ ทุกคนมีปัญหา ไม่จำเป็นต้องพูด

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ขึ้นแท่นลูกสาวลูกรัก ของผู้จัดละครมากฝีมือ ‘หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ’ สำหรับ ‘มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์’ ที่เรียกว่าสนิทสนมกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดก็ว่าได้

ซึ่งก่อนหน้านี้ หนิง ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องครอบครัว พร้อมยอมรับว่า ตอนนี้กำลังมีปัญหาจริงและหาทางแก้ไขอยู่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ มุกดา ที่มาร่วมงาน ‘ละครเด็ด 7HD ละครดี กด 35’ ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ จึงได้สอบถาม ถึงสภาพจิตใจ และให้กำลังใจกันอย่างไรบ้าง พร้อมเล่าถึงโมเมนต์ ‘ตะวันฉาย’ ขอถ่ายรูป

ก็ให้กำลังใจพี่หนิงตลอดค่ะ ตัวมุกก็เจอพี่หนิงตลอดอยู่แล้ว ถึงเราไม่ได้เจอก็คุยไลน์กัน หรือนัดไปกินข้าว เราก็เป็นกำลังใจให้แม่ในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ถามว่าเห็นเขาเครียดมากไหม อันนี้หนูไม่ทราบถึงจุดนั้นค่ะ เพราะทุกครั้งที่พี่หนิงอยู่กับหนู พี่หนิงเขามีความสุขเสมอ พยายามให้คนรอบตัวมีความสุขเสมอ

ให้กำลังใจเขายังไงบ้าง? “มุกว่าทุกๆ อย่างเราไม่จำเป็นต้องพูดค่ะ เราแค่ให้ความสำคัญเวลาที่อยู่ด้วยกันก็พอ เราจะทำให้เขาสบายใจ ชวนไปเที่ยว ชวนไปกินข้าว เป็นความสุขเล็กๆ ที่เราทำให้ได้ค่ะ”

ก่อนหน้านี้พอทราบมาก่อนไหมว่าพี่เขามีปัญหา?บางเรื่องหนูก็เป็นเด็ก หนูก็ไม่กล้าที่จะไปถามอะไรกับพี่หนิงตรงๆ สักเท่าไหร่ แต่ว่าเราก็มีความเป็นห่วงให้กับพี่หนิงเสมอค่ะ เราก็แบบพี่หนิงกินข้าวหรือยัง เวลาไปเจอก็บอกพี่หนิงกินข้าวเยอะๆ นะคะ

ตัวเราตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไหม? “คิดว่าคงอย่างนั้นค่ะ (ล่าสุดที่เจอกันสภาพจิตใจพี่เขาเป็นยังไงบ้าง?) ก็ดีขึ้นค่ะ แฮปปี้ดี อย่างที่บอกว่าเวลาพี่หนิงอยู่กับพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นมุก หรือเข้ม(หัสวีร์) ที่เป็นน้องรักของพี่หนิง เราก็จะเหมือนเป็นตัวช่วยให้เขาคลายเครียด ทำให้เขามีความสุข ฉะนั้นสิ่งที่พี่หนิงให้เรากลับมาก็มีแต่ความสุข”

เรียกว่าแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว?ใช่ๆ ทุกคนมีปัญหาอยู่แล้ว ไม่มีใครโชว์ออกมาให้เราเห็นเต็มๆ หรอก แต่ว่ายังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่องค่ะ

ล่าสุดมีรูปถ่ายรูปกับ “ตะวันฉาย”? “หนูเพิ่งเจอเขาวันนั้นวันแรกค่ะ คือมีพี่ที่เป็นนักมวยชื่นชอบเรา แล้วก็ขอถ่ายรูป ตอนแรกเขาฝากพี่ทีมข่าวกีฬามาบอก ว่ามางานวันเดียวกันถ่ายรูปได้ไหม เราก็บอกว่าได้ค่ะ แล้วเราก็เพิ่งรู้ว่าเขาน็อกเร็ว ภายใน 40 วิอะไรสักอย่าง”

เขาโพสต์รูป พร้อมแคปชั่น รักเค้า #มุกดา ? “ก็ดีใจค่ะ ดีใจทุกครั้งที่มีคนชื่นชอบ แล้วก็ซัพพอร์ตเรา อย่างพี่ตะวันฉายเขาก็เป็นนักกีฬาที่เก่งในด้านของเขาอยู่แล้ว มีเขามาชื่นชอบเรา ก็เก็บเป็นกำลังใจดีๆ ให้กับตัวเองค่ะ”

มีแฟนๆ จิ้นด้วยตอนนี้? “ก็จิ้นเฉยๆ นะคะทุกคน ใจเย็นๆ (หัวเราะ) (เคยดูเขาชกไหม?) ไม่ได้ดู แต่ดูจากหุ่นวันนั้นก็น่าจะหนักอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) ตอนมาถ่ายรูปเขาไม่มองหน้าหนูเลย เขาหลบสายตา ดูไม่เหมือนนักมวยตอนเขิน (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7551427
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7551427