มดดำ ทวงเงินกลางรายการ จิ๊ก เนาวรัตน์ ขายที่100กว่าล้าน ลั่นไม่อายตกลงจ่ายให้มั้ย


ให้คะแนน


แชร์

พอเงินเข้ามาแล้วตกใจ พอเงินโอนมาแล้ว นางงง ขายได้แล้วเหรอ มดดำ ทวงเงินค่านายหน้ากลางรายการ จิ๊ก เนาวรัตน์ ขายที่100กว่าล้าน ลั่นไม่อายตกลงจ่ายให้มั้ย

จิ๊ก เนาวรัตน์ มาออกรายการแฉ กำลังเม้าธ์มอยกันสนุกสนานช่วงหนึ่ง มดดำ คชาภา พิธีกรก็ได้ทวงถามเงินค่านายหน้ากลางรายการกับ จิ๊ก เนาวรัตน์ โดยบอกกับ ผัดไท น้องคนสนิทที่มาร่วมในรายการด้วยว่า ขายที่ให้นาง 100 กว่าล้าน นางยังไม่ให้ค่านายหน้าเลย นางงงๆ ค่านายหน้ากูหละ

ด้าน จิ๊ก เนาวรัตน์ ถึงกับเอามือปิดปากหัวเราะออกมา โดยบอกว่า เขารวยแล้วเลยไม่ให้ ขายที่หัวหิน รวยแล้วเลยไม่ได้ให้ พร้อมกระซิบบอก ผัดไทว่า 3 เปอร์เซ็นต์ ถ้าให้ต้องให้ประมาณ 4-5 ล้าน

มดดำ ถามว่าเธอไม่อายเหรอ จิ๊ก เนาวรัตน์ รีบตอบทันทีว่า ไม่อาย เดี๋ยวให้ เดี๋ยวผ่อนๆ ผ่อนให้ เดือนละ 500 โดย มดดำ ยังเม้าธ์อีกว่า พอเงินโอนมาแล้ว นางงง ขายได้แล้วเหรอ ขายได้แล้วเหรอ ซึ่ง จิ๊ก ยอมรับพอเงินเข้ามาแล้วตกใจ

ทั้งนี้ มดดำ เม้าธ์อีกว่า ขายที่ได้ร้อยกว่าล้าน นางงง ก็โทรบอกติดต่อให้ได้แล้วนะ เดี๋ยวเพื่อนฉันไปซื้อที่นะ โอนเงินปั๊บนางงง ฉันขายที่ได้แล้ว ไม่ต้องงงเลย ค่านายหน้าฉันหละ ทำเอา จิ๊ก เนาวรัตน์ ขำหนักโดนมดดำเม้าธ์กลางรายการ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7551953
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7551953