ณิชา ห่วง โตโน่ ไม่เป็นตัวเอง ติดลุกส์เสือดำ ขุนพันธ์ เผยแฟนไม่หวง นุ่งแซ่บบิกินี


ให้คะแนน


แชร์

ณิชา ห่วง โตโน่ ภาคิน ไม่เป็นตัวเอง ติดลุกส์เสือดำ ขุนพันธ์ รับแอบกลัวจนร้องไห้ เผยแฟนหนุ่มไม่หวง นุ่งแซ่บบิกินี อนุญาตเต็มที่

ช่วงนี้หลายคนจะเห็นนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ในลุกส์สาวเปรี้ยว นุ่งบิกินีแซ่บไปเที่ยวทะเล จนต้องแอบถามหวานใจหนุ่ม โตโน่ ภาคิน หวงบ้างมั้ย ทั้งนี้ยังเผยถึงเรื่องแฟนหนุ่มสลัดตัวละครไม่ออกจนไม่เป็นตัวของตัวเอง

ล่าสุด (10 มี.ค.66) ณิชา ที่ร่วมงานเปิดตัวซัมเมอร์คอลเล็กชั่น 2023 “TASTE OF SUMMER” ณ ชั้น M ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว

ช่วงนี้ขยันโชว์? “ไม่นะคะ นานๆ ทีไปทะเล นี่เพิ่งได้ไปในปีนี้เอง ไปเล่นน้ำสนุกสนาน ก็ไม่ใช่ว่าสวยชนะวิว คือทะเลสวยแล้ว เวลาไปถ่ายรูปเล่นเราก็ต้องใส่ชุดมีสีสัน จะได้ไม่กลืนเกินไป เราก็จะเลือกชุดที่เหมาะกับสรีระเรา สีสันสวยงาม”

ต้องให้โตโน่ตรวจก่อน? “ไม่ค่ะ ถ้าตรวจจะให้แม่ตรวจก่อน ส่วนเขาก็ฟรีสไตล์ วันนั้นอยู่กับแม่ก็ให้แม่ดูก่อน ถ้าแม่ผ่านก็คือโอเค เขาไม่เคยมาพูด มาห้าม มารีเควสอะไร ไม่มีคอมเมนต์หลังลงภาพ ลงแล้วก็คือลงเลยไม่ได้ถามก่อนว่าอันนี้เป็นไง เคยถามเขาเหมือนกันตอนที่ยังไม่ได้ลงอะไรว่าใส่อย่างนี้โอเคไหม เขาก็บอกโอเค ใส่เลย เขารู้สึกว่าตัวณิชาเองรู้ความพอดีของตัวเองอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้มาอะไร แล้วเขาก็ไม่ได้ชมด้วย ไม่ได้ถามไม่ได้คุยประเด็นนี้เลย”

เราเองก็จะมีเกรงใจเขา? “ถ้าเกรงใจจะเกรงใจตัวเองกับแม่มากกว่า เราก็รู้ว่าจะไม่ไปสุดขนาดนั้น ด้วยไลฟ์สไตล์ของเรา ตัวเราเองถึงถ่ายมาก็เก็บไว้ดูคนเดียวนะ ไม่ได้กล้าลงไปทั้งหมด เราจะมีลิมิตของเราอยู่ที่เรารู้สึกปลอดภัย สบายใจที่จะลง”

กับเหตุการณ์ที่เขาสลัดตัวละครจากเรื่องขุนพันธ์ไม่ออก แล้วมาเจอเราทำให้เรากลัว? “คือตอนวันเกิดเป็นตอนที่เรานั่งพูดกันว่าต้องหาวิธีแล้วแหละที่จะเอาตัวละครออกบ้าง คือก่อนหน้านั้นเรามีความรู้สึกว่าเอ๊ะ อันนี้มันไม่ใช่เขาเลย ต้องคอยเรียกโตโน่ โตโน่ ให้เขารู้เนื้อรู้ตัวว่าเขาหลุดไปนะ มันคือข้างในที่เราอยู่ด้วยแล้วรู้สึกไม่ใช่ เหมือนเวลาที่เราสนิทกับใครมากๆ เราก็จะรู้ว่าอินเนอร์หรือความรู้สึกของเขาเป็นสีอะไร สมมติแม่โกรธ เราจะรู้แล้วว่ามันคุกรุ่นข้างใน ของพี่โน่ก็คล้ายๆกัน มันจะไม่ใช่สีปกติของเขา เราเลยรู้สึกว่าต้องทำอะไรสักอย่างแล้วแหละให้มันรีแล็กซ์”

ตอนนั้นกลัว? “ก็กลัวนะคะ แต่มันเป็นความกลัวหลายๆ ด้าน ไม่ใช่เพราะกลัวว่าเขาจะมาเป็นเสือดำใส่เรานะ ไม่ใช่แบบนั้น แต่กลัวว่าถ้าเขาเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ มันจะเป็นยังไง ก็ต้องเอาออกให้ได้ มันก็ต้องใช้เวลา เพราะเขาใช้เวลากับการเวิร์กช็อปตัวละครนั้นนาน บางอย่างมันก็ซึมมาอยู่ในตัวเขาโดยไม่รู้ตัว ตอนที่เราจะเอาเขาออกเราก็ต้องค่อยๆ เคลียร์ไปทีละนิด ใช้สติ ใช้สมาธิดึงกลับมา”

ตอนนี้กลับมาดีแล้ว? “ดีแล้วค่ะ ตอนนั้นเขารู้ตัวแหละว่าเขามีสองคนอยู่ในหนึ่งร่าง แต่เหมือนเขาก็อยากจะคีฟมันไว้ก่อน มันจะได้มาเลยเวลาถ่าย แล้วเขาก็ทำการบ้านอยู่ตลอดเวลาด้วย เขาตั้งใจมากจริงๆ ก็รู้สึกภูมิใจและชื่นชมที่เขาเก่งมากเลย ที่เขาทุ่มเทกับงานๆ นึงได้ขนาดนี้ แต่พอมาเป็นพาร์ตส่วนตัวก็รู้สึกว่าเต็มที่ได้ แต่เราก็ต้องดูแลตัวเองด้วย”

ตอนนี้ก็เหมือนได้โตโน่คนเดิมกลับมา? “ใช่ค่ะ”

มีร้องไห้ด้วย? “คือรู้สึกว่าช่วงนั้นด้วยความที่ตัวละครเสือดำจะเครียดมากๆ จะมีความคุกรุ่นอยู่ในใจมากๆ ด้วยความที่มีเรื่องราวในอดีตเยอะมาก พอบางทีเขาติดกลับมาบ้านด้วย เราก็จะรู้สึกหม่นหมองตรงนั้น ก็มีบอกไม่ชอบแบบนี้เลย ที่ร้องไห้เพราะไม่อยากให้เขาเป็นมากกว่า เราเข้าใจได้ในตอนที่ทำงาน แต่พอถ่ายหนังจบแล้วก็ให้เอาออกไปเร็วๆ ได้ไหม เพราะเราอยู่มันก็ได้รับพลังงานแบบนั้นมาด้วย

ร่างกายจิตใจเขาใช้เปลืองมาก เป็นห่วงเขาไหม ทำอะไรก็อินไปหมด? “ถ้าเป็นเรื่องการทำงานณิชาไม่ห้ามเลย มันเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะทุ่มเทกับงานๆ นึงที่เรารักมากๆ ซึ่งณิชารูัสึกว่ามันทุ่มเทได้ แต่หลังจากที่เราทุ่มเทแล้วเราก็ต้องอย่าลืมฮีลตัวเองด้วย แต่บางทีช่วงที่พี่โน่รับงานเยอะๆ มันเหนื่อยมากๆ มันไม่มีเวลาได้ฮีลตัวเองเลย ก็มีแค่จะบอกว่าถ้ารับอะไรที่มันหนักมากๆ แล้ว ล็อกเวลาพักให้ตัวเองซักนิดนึงก็ได้เพื่อที่จะฮีลตัวเอง

เล่นคอนเสิร์ตก็ไม่ห้ามเหมือนกัน แต่จะมีบอกดูแลตัวเองดีๆ ก่อนหน้านี้จะมีที่เขาโยกจนเขาปวดคอ ช่วงนี้เขามีคอนเสิร์ตติดๆ กันเลย แล้วโยกแบบนี้ทุกวันกล้ามเนื้อมันจะต้องเป็นอะไรแน่ๆ เลย ก็จะมีบอกเขาว่าเซฟๆ พลังนิดนึง แต่ก็เข้าใจได้ว่าพออยู่ตรงนั้นแล้วเขารับส่งกับคนดูไปด้วยกัน เขาก็เต็มที่กับงานเราก็รู้สึกไม่เป็นอะไร ตราบใดที่มันยังไม่เป็นอันตรายเกินไปก็เต็มที่”

เราพาเขาไปเช็คอัพบ้างไหม? “ไม่เคยพาไป ดีที่พี่โน่เขาตรวจร่างกายอยู่แล้ว ความแข็งแรงของเขาเด็กกว่าอายุเขาเยอะ คือเป็นคนแข็งแรงมาก แต่ร่างกายและจิตใจมันก็ต้องดูแลไปด้วยกันแหละ ต้องติดตามดูแลไปเรื่อยๆ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7552762
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7552762