“เอ๋ มณีรัตน์” ประกาศยังโสด รับเคยถูกจ้างให้เป็นแฟนมากถึง 6 หลัก 


ให้คะแนน


แชร์

“เอ๋ มณีรัตน์” ประกาศยังโสด รับเคยถูกจ้างให้เป็นแฟนมากถึง 6 หลัก 

              นับวันบิ่งทวีความสวยเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ “เอ๋ มณีรัตน์” ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศกลางรายการดังว่าตอนนี้ยังโสดอยู่ พร้อมเผยประสบการณ์มีผู้ชายเคยจ้างเป็นแฟนให้เงินหลักแสน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

อ่านข่าวต่อ : อีกราย! “เอ๋ มณีรัตน์” แจ้งข่าวติดโควิด19 ขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิด

เอ๋ มณีรัตน์

เอ๋ มณีรัตน์

            ตอนนี้ยังโสด ไม่มีความรักมาประมาณ 3-4 ปีแล้ว เราชอบผู้ชาย คือชอบไม่มาก ไม่เยอะ ไม่ได้มีเงื่อนไขอะไรเยอะ ขอเป็นนอกวงการ ขออายุมากกว่า เป็นคนสุขุมจิตใจดี ใจเย็น ใจเดียว ดูแลเราได้ คือทุกครั้งที่มีคนเข้ามา ทุกครั้งที่รู้ว่ามาจีบก็คือผ่านไปแล้ว คือเขาผ่านกระบวนการจีบแล้วก็เลยมาแล้ว คือส่วนใหญ่จะเข้ามาคุยเป็นเพื่อน เป็นอะไรอย่างนี้ แบบมาแชร์เรื่องราวแต่ละวันให้ฟัง แต่เราไม่รู้ก็เหมือนเพื่อนปกติ

เอ๋ มณีรัตน์

เอ๋ มณีรัตน์

            ส่วนเรื่องมีคนจ้างเป็นแฟน 6 หลัก มันเหมือนทีเล่น ทีจริงเหมือนรู้จักกันมา เป็นเพื่อนกันประมาณหนึ่ง แต่ไม่ได้สนิทขนาดนั้น ก็คุยๆ กันเรารู้สึกว่าเราก็โอเคกับคนนี้ เขาก็โอเคกับเรา แต่ไม่ถึงขั้นชอบมากๆ เขาก็มาคุย กินข้าว แล้วเห้ยเขาเหมือนชอบเรานานมากๆ แล้ว แล้วเราก็ยังรู้สึ นิ่งๆ อยู่ เขาก็คงไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง เขาเลยบอกว่า เราชอบเธอ เราจะทำยังไงดี เราก็อึ้งๆ ไป เพราะเรายังไม่ถึงจุดนั้น แล้วเขาบอกว่าเราขอดูแลเธอได้ไหม เขาเป็นเชิงพูดเล่น ในหลักประมาณเท่านี้ต่อเดือน เราก็แบบถามเขาว่าเขามองความรักในมุมของเขายังไง ความรักคืออะไร เขาบอกว่าอยากมีคนอยู่ข้างๆ ดูแล คำว่าดูแลของเขากับของเรามันอาจจะไม่เหมือนกัน เรารู้สึกการดูแลเขาโอเค เขาเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก แต่การดูแลของเขาอาจจะเป็นในเชิงลงทุนหรืออะไรอย่างนี้มากกว่า แต่เราต้องการอีกแบบหนึ่งในการที่เราป่วยมีคนดูแล มีคนซัพพอร์ตเวลาเรารู้สึกแย่ มีคนอยู่ข้างๆ ให้อบอุ่น

เอ๋ มณีรัตน์

เอ๋ มณีรัตน์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/124793/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/124793/read