แพรวา ยุติบทบาทศิลปิน เหตุงานแสดงแน่น ลั่น! ยังไม่หมดไฟ เดี๋ยวกลับมาทำต่อ


ให้คะแนน


แชร์

แพรวา ยุติบทบาทศิลปิน / เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำแฟนเพลงช็อกไปตามๆ กัน สำหรับ “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” เมื่อ บริษัท HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของศิลปิน PEARWAH ได้ออกประกาศว่า “ทางค่ายฯ ขอแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการว่า PEARWAH ได้ยุติบทบาทการเป็นศิลปินภายใต้สังกัด HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” ทำเอาหลายคนตกใจกับประกาศที่ออกมา

แพรวา ยุติบทบาทศิลปิน

ล่าสุด (10 มีนาคม 2566) แพรวา เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว ซัมเมอร์คอลเล็กชั่น 2023 “TASTE OF SUMMER” ที่ ชั้น M ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว

ไม่ต่อสัญญาค่าย? “ไม่ได้เกิดอะไรขึ้นเลย ช่วงนี้เราทำงานแสดงเยอะมาก ไม่มีเวลาทำงานเพลงเลย แม้กระทั่งเวลาพักผ่อนเราก็น้อยเหมือนกัน เราไม่มีเวลา เราก็เลยงั้นพักงานเพลงก่อน แต่ว่าทุกคนเข้ามาถามกันหมดเลย ว่าจะเลิกเป็นนักร้องเลยเหรอ เพราะมีคำว่ายุติบทบาทศิลปิน ไม่ค่ะ แค่ตอนนี้ทำงานการแสดงก่อน เพราะตอนนี้งานแสดงแน่นไม่ไหว ไม่มีเวลาแล้ว ก็เป็นการหมดสัญญา ยุติสัญญาที่เคยทำร่วมกัน

แพรวา ยุติบทบาทศิลปิน

ตัดสินใจนาน? “จำไม่ได้เลย มันตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็จบกันด้วยดี จะกลับมาทำเพลงเมื่อไหร่ก็บอก ซึ่งเรามีโปรเจ็กต์ในใจแล้ว อาจจะปลายปีนี้ รอให้งานแสดงมันเคลียร์หมดก่อน ก็ต้องไปคุยกับค่ายเดิมอีกทีหนึ่งว่ายังไง เราก็รู้สึกว่ามันอาจจะไม่แฟร์กับค่ายด้วยที่เราทำแต่งานแสดงแล้วเราไม่มีเวลาไปทำงานเพลงเลย”

เสียดายไหมมันเป็นความฝันของเราเลย? “ก็เสียดาย เพราะล้มลุกคลุกคลานสู้มาเยอะเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรเรายังมีไฟอยู่ ก็เดี๋ยวกลับมาทำ”

แพรวา ยุติบทบาทศิลปิน

สำหรับ “แพรวา ณิชาภัทร” อดีตนักแสดงจากค่ายนาดาวบางกอก แจ้งเกิดจากซีรีส์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” และผลงานเรื่องล่าสุด “ด้วยรักและหักหลัง” และผลงานเพลงที่โด่งดังมาก “รักติดไซเรน” และมีผลงานกับทาง HIGH CLOUD ENTERTAINMENT “จีบป่ะ (Flirt)” และ “แพ้ว่ะ (Defeated)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7553416
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7553416