บี น้ำทิพย์ จริตตัวแม่ เดินเกมรุก ลวง สน ยุกต์ ดินเนอร์แซ่บ ในละคร "ไฟลวง"


ให้คะแนน


แชร์

สมฉายาควีนบี เพราะเรื่องการแสดงยืนหนึ่งไม่เป็นรองใครจริงๆ สำหรับนางเอกสายแซ่บ ดราม่าควีน “บี น้ำทิพย์” ตัวต้นเรื่องที่ช่วยเติมเต็มอรรถรสให้ละครสุดร้อนแรง “ไฟลวง” ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 อุณหภูมิร้อนแรงต้อนรับซัมเมอร์สุดๆ

นอกจากจะฟาดอินเนอร์ฉากเหวี่ยงฉากปะทะคารมได้ใจแฟนละครแล้วนั้น ฉากจริตเลิฟซีนก็ทำได้ดีเกินคาด ผสมผสานเคมีใหม่สวมวิญญาณเมียน้อย หมอประกอบ (ดู๋ สัญญา) ได้น่าหยิกน่าตีสุดๆ

งานนี้อีกหนึ่งความท้าทายที่หลายคนคอยติดตาม คงหนีไม่พ้นปมในใจ เหตุผลอะไร นอกจากฟาดเรียบกินพ่อเรียบร้อยแล้ว เกมรักครั้งใหม่ พรวลัย (บี น้ำทิพย์) จะรวบหัวรวบหางกินลูกชาย นพรุจ (สน ยุกต์) ด้วยเหตุผลอะไรและวิธีไหน งานนี้ห้ามพลาดซีนไฮไลต์ พรวลัย ลวงหลอกให้ นพรุจ มาดินเนอร์ พร้อมบอกเหตุผลสวยๆ ทำไมถึงยอมเป็นเมียน้อย ปิดท้ายด้วยจริตเบอร์แรงอ่อยได้ อ่อยดี อยากกินตับลูกชายอย่างสุดซึ้ง ซีนนี้ “สาวบี” จัดให้ทั้งแรงดึงดูดสายตา และบทยาวเหยียดที่เล่นได้ไหลลื่นสิบเต็บสิบไม่หัก

ท้าพิสูจน์ความแซ่บของตัวแม่สายดราม่า บี น้ำทิพย์ ในละครดราม่าร้อนแรงรับซัมเมอร์ “ไฟลวง” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2651005
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2651005