สายมูตัวแม่ “พิพิม พิมพ์พิศา” เปลี่ยนชื่อใหม่แล้วชีวิตปัง เปิดที่แรกหันมาดูดวงอย่างจริงจัง


ให้คะแนน


แชร์

สายมูตัวแม่ “พิพิม พิมพ์พิศา” เปลี่ยนชื่อใหม่แล้วชีวิตปัง เปิดที่แรกหันมาดูดวงอย่างจริงจัง

           เรียกว่าเป็นสายมูตัวแม่สำหรับสาว “พิมพ์พิศา เขมจิรัฎฐ์” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “จิ๊บ กุลธิดาฐ์” ที่ก่อนหน้านี้รักในการมูเตลูเอามากๆ จนกลายมาเป็นศึกษา มากว่า 10 ปี ซึ่งล่าสุดสาวพิพิมเองก็ได้ดูชื่อของตัวเองและเปลี่ยนใหม่หมดทั้ง ชื่อ-นามสกุล รวมไปถึงชื่อเล่น งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัว ในงาน “Daradaily Mutelu Market” ณ ลาน Avenue Zone A ศูนย์การค้า MBK Center เลยไม่พลาดที่จะอัปเดตสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “จิ๊บ กุลธิดาฐ์” ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน

พิพิม พิมพ์พิศา

พิพิม พิมพ์พิศา

                สำหรับ “พิมพ์พิศา เขมจิรัฎฐ์” หรือ “พิพิม” หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา แต่ว่าทำไมชื่อเปลี่ยนไป เดิมชื่อ “กุลธิดาฐ์” แต่ว่าก็มีการเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนนามสกุล เพราะว่าแต่งงานแล้วจดทะเบียนสมรส ทีนี้เราดูนามสกุลสามีแล้วเรารู้สึกว่า ถ้าปรับอีกสักนิดสักหน่อยน่าจะเวิร์คขึ้น ก็เลยเปลี่ยนนามสกุลเลย ก็เลยต้องเปลี่ยนชื่อและเปลี่ยนชื่อเล่นด้วย เพื่อให้สอดคล้องกันทั้งหมดทั้งชื่อจิงชื่อเล่น และนามสกุลค่ะ

พิพิม พิมพ์พิศา

พิพิม พิมพ์พิศา

               หลังเปลี่ยนแล้วชีวิตก็ดีค่ะ รู้สึกแฮปปี้มากอย่างแรกเลย ก่อนอื่นเลยคือภูมิใจเพราะเป็นคนเปลี่ยนเองทั้งหมด ใช้เวลาหาชื่อทั้งหมดที่เราชอบร่วมปีกว่าๆเหมือนกัน ก็คือชอบชื่อโดยรวมทั้งหมด อันนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด มันก็ส่งผลกับจิตใจมันอาจจะแบบเป็นพลังงานบางอย่างที่มันอาจจะยังดีไม่สุด แต่เผอิญว่าชื่อนี้ที่หามาก็ชอบ ก็เลยรู้สึกว่ามันดีขึ้น อะไรที่มันติดขัดมันก็สามารถมีทางออกที่ง่ายขึ้น

พิพิม พิมพ์พิศา

                หลังจากเปลี่ยนครอบครัวก็แฮปปี้มาก ครอบครัวทั้งสามีเองและที่บ้านเองก็เข้ากันได้ดีเหมือนกับเราค่อยๆทำความเข้าใจซึ่งกันและกันไปด้วยอารมณ์ที่พยายามเข้าใจกัน มันก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ชีวิตหลังแต่งงาน 2 ปีกว่าก็แฮปปี้ มีปัญหากันบ้างงอนกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็คือหันหน้าเข้าหากันคุยกันรู้เรื่องดี ณ ตอนนี้ก็รักกันดีแฮปปี้มาก

พิพิม พิมพ์พิศา

            ด้านชีวิตในวงการต้องยอมรับว่าตอนนี้เหมือนเฟรดหายไปเรื่อยๆ เพราะว่าอย่างของพิพิม หลายๆคนอาจจะรู้สึกว่าพิพิมหายไปจากทีวีหลายปีน่าจะ7-8ปีแล้วเพราะว่าตอนนั้นได้เล่นละครเวที เราก็จะห่างจากโทรทัศน์ไปเลย หลายคนคิดว่าออกจากวงการแล้วแต่จริงๆไม่ใช่ เราไปเล่นละครเวที แต่หลังจากที่ละครเวทีเจอพิษโควิดไป ก็ยังคงมีงานพิธีกรอยู่บ้าง แล้วก็มีรับเชิญละครอยู่บ้าง แต่จริงๆก็ยังชอบนะสนุกอยู่ อาจจะเพราะด้วยความที่ว่าผ่านช่วงโควิดมา3-4ปี ตัวเราเองก็โตขึ้น เราก็เริ่มหาอะไรที่มันเป็นอีกทางที่เราชอบเหมือนกัน อย่างเช่น ณ ตอนนี้ก็คือ เป็นอาจารย์อยู่ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตด้วย นอกจากนั้นตอนนี้ก็หันมาเริ่มกลับมาศึกษาสิ่งที่เราชอบตั้งแต่สมัยเด็กเด็กนั่นก็คือ ศาสตร์ของการดูดวงดูไพ่ออราเคิลกับหินมงคล

               จุดเริ่มต้นเริ่มมาจากการชอบมู ชีวิตที่พัวพันกับสายมูอย่างแรกเลยก็ยังดูเป็นเรื่องชื่อมาก่อน แต่เปลี่ยนมาจนเละเทะไปหมดยอมรับว่า มันเละเทะจริงๆเพราะว่า ถ้าเสิจประวัติดูนะ มันหลายชื่อมากกว่าจะมาจบที่ชื่อนี้ได้ หลายๆ คนก็งงว่าสรุปชื่ออะไรกันแน่ แต่พอเราเริ่มโตขึ้น สติเราเริ่มมั่นคงมากขึ้น เราเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำมากขึ้นแล้ว ก็เลยรู้สึกว่ามันมีศาสตร์อื่นๆ แม่เราชอบดูดวงด้วยเหมือนกัน แต่พอไปดูทีมันก็จ่ายหลายบาท ฉะนั้นลงเรียนเลยดีกว่า ซื้อไพ่มาเรียนเองศึกษาเองเลยดีกว่า จากตอนนั้นจนถึงตอนนี้ก็เกือบ 10 ปีแล้วที่อ่านไพ่เป็น แต่ว่าไม่ได้บอกใคร เพราะเราไม่ได้เปิดตัวเองมาเป็นหมอดูไง เปิดตัวเองมาเป็นนักแสดงพิธีกรอะไรงี้ อยู่ดีดีจะมาบอกทุกคนว่าเป็นหมอดูค่ะ ดูไพ่เป็นเมื่อ 10 ปีก่อนมันก็จะแบบวางตัวไม่ถูก แต่ตอนนี้เราก็โตมากขึ้นแล้ว เป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มที่แล้ว แล้วเราก็รู้สึกว่าศาสตร์นี้มันเป็นศาสตร์ที่ทำให้ตัวเราและคนที่ดูไพ่ ถ้าหากว่าเขามาดูแล้วเขามีความหวังกับชีวิตมากขึ้น สามารถมองเห็นทางออกในชีวิตได้มากขึ้น เราก็รู้สึกว่าเรามีความสุขก็เลยอยากทำ ก็เลยบอกกับหลายๆคนเลยโดยเฉพาะดาราเดลี่ที่แรก ที่เป็นการเปิดเผยว่า พิพิมสามารถดูดวงได้แล้วก็สามารถเลือกหินมงคลที่เหมาะสำหรับแต่ละบุคคลได้

พิพิม พิมพ์พิศา

             หลังจากนี้วางแผนทำเครื่องสำอางสายมูเป็นลิปสติก ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เน้นไปในเรื่องของเสน่ห์ ถ้าเรามีเสน่ห์แล้วอยากได้อะไรมันก็จะได้ทั้งหมด อยากให้ติดตามเพราะไม่น่าเกินสองเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สายมูตัวแม่ “พิพิม พิมพ์พิศา” เปลี่ยนชื่อใหม่แล้วชีวิตปัง เปิดที่แรกหันมาดูดวงอย่างจริงจัง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/124795/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/124795/read