ห้างแทบแตก ! ‘เตนล์ WayV’ ร่วมอีเว้นต์ YSL Beauty Libre ที่มาเลเซีย


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อวานนี้ (11 มี.ค.) เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หรือ เตนล์ WayV (NCT) ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวร้านป๊อปอัปสโตร์ที่แรกในมาเลเซียของแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก YSL Beauty ที่ Centre Atrium of Gurney Plaza กรุงปีนัง ประเทศมาเลเซีย

ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม เรียกได้ว่า ‘ห้างแทบแตก’ เพราะรั้วกั้นทางเดินตั้งแต่หน้าประตูห้างไปจนถึงเวทีของงานเต็มไปด้วยแฟน ๆ ที่มายืนรอรับ

เตนล์

เตนล์

บริเวณชั้นหนึ่งที่จัดงานเต็มไปด้วยคนที่มารอดูมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นถัดขึ้นไปอีก 2 – 3 ชั้น ก็มีแฟน ๆ ยืนให้กำลังใจเตนล์ด้วยเช่นกัน สร้างเซอไพร์สให้กับคนที่พบเจอ เพราะนอกจากชาวมาเลย์แล้วก็ยังมีแฟน ๆ ชาติอื่น ๆ ของเตนล์บินตามไปงานเพื่อให้กำลังใจด้วยเช่นกัน

ทำเอาแฮชแท็ก #YSLBeautyxTEN ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วแถมยังอยู่แบบข้ามวันข้ามคืน เพราะแฟน ๆ ตื่นเต้นทั้งลุกส์แบบ YSL Boy ของเตนล์และเสียงตอบรับจากแฟน ๆ มาเลย์ เพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกที่เตนล์ไปปรากฎตัวเจอแฟน ๆ ที่นั่น

#YSLBeautyxTEN

#YSLBeautyxTEN

นอกจากเตนล์แล้วก็มีเซเลปและคนดังของมาเลเซียไปร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งคนดังของมาเลย์หลายคนก็ได้ลงสตอรี่ถึงเตนล์ บอกว่าเขาน่ารักและถ่อมตัวมาก ทำเอาแฟนคลับยิ้มกริ่ม ภาคภูมิใจกันไปอีกรอบ

เรียกได้ว่า เตนล์ เก็บครบทุกไลน์ของ SAINT LAURENT (YSL) จริง ๆ เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มเตนล์ก็ได้รับเชิญไปปารีสแฟชั่นวีกในฐานะแขก 200 คนของ YSL ก่อนเดือนนี้จะได้ร่วมงานกับ YSL Beauty สมฐานะ YSL Boy ที่สื่อต่างประเทศอวยยศเลยทีเดียว

เตนล์

ขอบคุณภาพจาก ig : ooowenong

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7554273
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7554273