“อันกิลโฮ” ผู้กำกับ The Glory ยอมรับผิดจากใจ เคยกลั่นแกล้งในโรงเรียน


ให้คะแนน


แชร์

อันกิลโฮ ผู้กำกับ #TheGlory ยอมรับผิด ขอโทษจากใจ เคยบูลลี่-ใช้ความรุนแรงตอนเรียนที่ฟิลิปปินส์ เพราะแฟนถูกล้อ

หากจะพูดถึงกระแสในแวดวงบันเทิงที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ตอนนี้ คงหนีไม่พ้นซีรีส์ ‘The Glory’ ที่เพิ่งมีการปล่อยพาร์ท 2 ให้ชมกัน

โดยเรื่องราวเข้มข้นสมการรอคอย แต่ก่อนถึงเวลาพรีเมียร์เพียงไม่กี่ชั่วโมง สื่อของเกาหลีใต้มีรายงานข่าวเกี่ยวกับบุคคลปริศนานามสมมติ A ที่อ้างว่าตนเองเป็นเหยื่อการบูลลี่และถูก อันกิลโฮ (Ahn Gil Ho) ผู้กำกับ ‘The Glory’ ใช้ความรุนแรงในโรงเรียน โดยทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมชั้นของเขาที่โรงเรียนนานาชาติในประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อปี 1996 ซึ่งเขาไม่ได้ต้องการสร้างความวุ่นวายให้ แต่รู้สึกไม่สามารถยกโทษให้ได้ เพราะผู้กำกับคนนี้เคยบูลลี่คนอื่นในโรงเรียน

อีกทั้งผลงานของเขาว่าด้วยเรื่องการทำร้ายร่างกายกันในโรงเรียน ส่งให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ในทันที


ไม่เพียงแค่นั้น นามสมมติ A ยังบอกอีกว่า หากผู้กำกับอันปฏิเสธ พวกเขาจะร่วมมือกับเพื่อนร่วมชั้นคนอื่น ๆ และรวบรวมหลักฐานมาพิสูจน์ให้เห็น


ล่าสุด “อันกิลโฮ” ผู้กำกับเรื่อง The Glory ได้ออกมา “ยอมรับ” เรื่องการใช้ความรุนแรงตอนเรียนที่ประเทศฟิลิปปินส์ และได้กล่าว “ขอโทษ” ที่ออกมาแถลงช้า ผ่านทางทนาย ว่าถ้ามีโอกาสอยากจะขอโทษต่อหน้าคนที่เขาได้สร้างบาดแผลที่ไม่สามารถลบออกไปได้

ทว่าเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ แฟนของผู้กำกับถูกล้อ เป็นเป้าถูกล้อเลียนจนกลายเป็นเรื่องตลกในโรงเรียน ส่งให้ผู้กำกับอันกิลโฮไม่พอใจ เลยพาเพื่อนไปข่มขู่และทำร้ายกว่า 2 ชม.

สุดท้ายแล้ว สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ความคืบหน้าจะเป็นอย่างนั้น ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : v.daum

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7555124
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7555124