นางเอกเสียหน้าไม่ได้ เฮเลน ลั่นจำใจขอโทษ ลึกๆคืออะไร มองหน้ากันติดยังไง


ให้คะแนน


แชร์

ฉันรู้ดีเหตุการณ์วันนั้นมันมีอะไรมากกว่านั้น ชีวิตจริงมันไม่ต้องแสดงก็ได้ ลึกๆไม่ชอบขี้หน้ากันเหรอ เข้าใจนางเอกเสียหน้าไม่ได้ อีโก้มันเยอะ เฮเลน ลั่นอย่าขอโทษเหมือนเสียไม่ได้ จากนี้จะมองหน้ากันติดยังไง

หลังกรณีดราม่ากลุ่มนางเอก ม. พูดพาดพิง จนทำให้นางเอกคนอื่นได้รับความเสียหาย ท่ามกลางกระแสโซเชียลจี้กลุ่มนางเอกออกมาขอโทษ เบลล่า ราณี ล่าสุดกลุ่มนางเอก ม. ได้ออกงานและได้ออกมาขอโทษนั้น

ล่าสุด เฮเลน ปวรา ออกมาโพสต์คลิปลงติ๊กต็อก ขอโทษที่เหมือนขอไม่โทษ โดยเจ้าตัวบอกว่า ขอพูดหน่อยกรณีที่มีการออกมาเรียกร้องให้กลุ่มนักแสดงสาวออกมาพูดพาดพิงต่อให้ไม่เอ่ยชื่อ คนที่ได้รับผลกระทบเราก็รู้ว่าเป็นใคร หลังจากนั้นมีการบอกให้ออกมาขอโทษ ก็ออกมาขอโทษ เหมือนจะขอโทษนะแต่มันก็ไม่เหมือนการขอโทษ เหมือนการขอโทษแบบเสียไม่ได้ ต้องโดนจำยอมหรือจำใจ ฉันว่าใจจริงๆเขาไม่ได้อยากขอโทษ

ลึกๆแล้วเขาคงไม่ได้ชอบขี้หน้าซึ่งกันและกันหรือเปล่า ถึงได้ออกมาพูดแบบนั้น ไม่ได้มีความรู้สึกว่าอยากจะขอโทษจริงๆ จังๆ ขอโทษขอไปที ขอโทษแบบเสียไม่ได้ คือจริงๆแล้วหลังจากนี้จะมองหน้ากันติดได้ยังไง

@helenpavara

#กรีนสกรีน

♬ เสียงต้นฉบับ – Helen Pavara – Helen Pavara

เฮเลน บอกด้วยว่า พูดตรงๆ นะถ้าฉันเป็นน้อง บ.ล. ฉันคงจะยิ้มได้หรืออะไรได้ เพราะฉันไม่ได้ทำอะไร แต่คนที่ไปว่าเขาต้องรู้สึกละอายแก่ใจ ฉันรู้สึกผิด เออเขาจะรู้สึกผิดในตัวไหม จะกล้าขอโทษแมนๆไหม จะยอมรับความผิดที่ตัวเองพูดไหม ทั้งที่สิ่งที่ตัวเองเอามาเล่าก็เป็นสิ่งที่ตัวเองเข้าใจผิด มโนไปเอง

จริงๆแล้วเหตุการณ์วันนั้นมันมีอะไรมากกว่านั้น ฉันรู้ดีมากเพราะมีคนโทรมาเล่าให้ฟัง วงในในงานก็เล่าให้ฟัง จริงๆแล้ว มันเป็นยังไง ซึ่ง น้อง บ.ล. ไม่ได้อยากเปลี่ยนชุดเพราะอยากเปลี่ยน ชุดมันขาดจริงๆ ออร์แกไนซ์เขาก็ชี้แจงชัดเจนแล้ว เขาคงไม่ได้อยากขโมยซีนใครหรอก

เฮเลน กล่าวอีกว่า แต่คนที่ว่าเขาโดยเข้าใจไปเอง มันเป็นสิ่งที่คุณควรจะขอโทษ ต่อให้สังคมไม่เอ่ยชื่อคนเขาก็รับรู้หมดว่าคนนั้นเป็นใคร เราต้องออกมายอมรับแมนๆ ขอโทษแมนๆ คุณจะดูดีมาก ดูเป็นคนที่ทำผิดแล้วยอมรับ ไม่ใช่ดูเป็นคนปัดไปปัดมา พูดเหมือนอึดอัด

เฮเลน บอกอีกว่า เข้าใจว่านางเอกเสียหน้าไม่ได้ อีโก้มันเยอะ เข้าใจมันคุ้มไหมกับที่สังคมประณามคนก่นด่า ทำยังไง ขอโทษแค่นี้ไม่ได้ทำให้ตัวเองดูดีเลย มันยิ่งทำให้ตัวเองดูแย่ จะบอกนะวงการบันเทิง ไม่มีอะไรยั่งยืนไม่มีอะไรแน่นอน ไม่มีอะไรถาวรนะ ความดีเท่านั้นที่จะจีรังยั่งยืน ต้องอยู่ด้วยความจริง อยู่ด้วยคนจริง ชีวิตจริงมันไม่ต้องแสดงก็ได้ เพราะอยู่ในทีวีคุณก็แสดงเยอะแล้ว ชีวิตจริงต้องเอาเรื่องจริงมาพูดกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7555423
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7555423