“เบิ้ล” พุ่งลงน้ำช่วย “ใบหม่อน” เม้าท์ทูเม้าท์ช่วยเหลือ ใน “เพลงรักรอยแค้น”


ให้คะแนน


แชร์

เพื่อตำแหน่งพระเอกละครเรื่องแรกในชีวิต งานนี้เลย ได้เห็น เบิ้ล ปทุมราช วางไมค์ไปขี่ควายในละคร “เพลงรักรอยแค้น” กับฉากที่ แสงพราว (ใบหม่อน-กิตติยา) และ แสงเดือน (แซนดี้-ชลิดา) สองพี่น้องพายเรือเก็บดอกบัวแล้ว แสงพราว เกิดพลัดตกจากเรือ แสงเดือน ตะโกนขอความช่วยเหลือ ปกรณ์ (เบิ้ล) ที่พาควายออกมาเลี้ยงและ ผ่านมาเห็นพอดีจึงไม่รีรอ รีบกระโดดลงน้ำไปช่วยก่อนจะขึ้นฝั่งและทำการผายปอดช่วยชีวิต ซึ่งเหตุการณ์นี้เองทำให้ ปกรณ์ ปิ๊งรัก แสงพราว เพียงแรกพบ

เบื้องหลังฉากนี้ 2 สาว ใบหม่อน และ แซนดี้ ออกอาการเครียดขึ้นมา เพราะต่างก็ว่ายน้ำไม่แข็งด้วยกันทั้งคู่ ตอนซ้อมเลยเห็นสองสาวนั่งอยู่บนเรือด้วยท่าทางกล้าๆกลัวๆ แถมตอนถ่ายจริงยังต้องทำท่าตกน้ำอีก แต่ ผกก.ก็ปลอบใจว่าไม่ต้องห่วงมีทีมงานคอยเซฟให้ แค่พยายามพยุงตัวไว้ก็พอ ส่วนด้าน เบิ้ล นี่ไม่ได้ห่วงสองสาวเล้ย ห่วงแต่ว่าท่ากระโดดลงน้ำของตัวเองจะสวยมั้ยแค่นั้น

เมื่อพร้อมถ่ายจริงกันเลย เบิ้ล ขี่ควายมาด้วยท่าทางที่คิดว่าหล่อเท่ ก่อนจะจูงควายมาที่บึง ซึ่งช่วงนั้น ใบหม่อน กับ แซนดี้ ก็นั่งเรือเก็บบัวอยู่ ช่วงจังหวะที่ ใบหม่อม เอื้อมมือไปเด็ดดอกบัวก็เสียหลักตกลงน้ำ แซนดี้ ตะโกนร้องให้คนช่วย เบิ้ล เลยกระโดดลงไปทันที แต่ช่วงกระโจนเกิดลื่นเลยหน้าคว่ำไปทั้งอย่างนั้นท่าเลยไม่สวยอย่างที่ตั้งใจ จากนั้นก็ว่ายน้ำไปช่วย ใบหม่อม ขึ้นฝั่งมาแล้วก็เม้าท์ทูเม้าท์ตามสูตร…ตามชมได้ วันจันทร์ที่ 13 มี.ค. 66 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2651900
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2651900