“มิว” ขอโทษคิดน้อย ไม่มีเจตนานินทาใคร ปลื้ม “น้องมาริน” เข้าสังคมเก่ง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เจอประเด็นดราม่าแก๊งนางเอก ม.ร่วมเม้าท์ตอบคำถามในรายการ “เพื่อนใหม่” ทางยูทูบ Davikah Channel ของสาว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” จนพาดพิงคนอื่นโดนกระแสตีกลับ งานนี้สาว “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” หนึ่งในแก๊งนางเอก ม.ม้า ออกมาเปิดใจเคลียร์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “บ้านเช่า …บูชายัญ” ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เซ็นทรัลเวิลด์

อยากชี้แจงอะไรเกี่ยวกับดราม่าที่เกิดขึ้นบ้าง?

“ตัวเราเองก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เสียใจมากๆค่ะ เป็นอะไรที่เราไม่ได้คาดคิดว่ามันจะไปถึงขนาดนั้นได้ อยากจะขอโทษกับการกระทำของตัวเองที่เราอาจจะคิดน้อยไปหน่อยในการที่จะตอบคำถามแบบนั้น แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะไปดิสเครดิตหรือนินทาใคร มันเหมือนเป็นการจับสลากคำถามนั้นได้เราก็ตอบไปค่ะ”

กลายเป็นถูกขุดคลิปเก่าๆมาโยงกันไปใหญ่?

“อันนั้นก็เกิดจากการตอบคำถามของเรา ต้องขอโทษจริงๆ มันเลยมาโยงถึงบุคคลอื่นๆที่ไม่ได้อยู่ ณ ตรงนั้นด้วย ทำให้เค้าได้รับผลกระทบความเสียหาย”

รู้สึกยังไงที่เรื่องราวบานปลายไปมาก?

“ตัวเราเองก็ไม่สบายใจ บอกเลยว่าเราไม่ได้ชิล สบาย แต่เราไม่สบายใจและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ”

เหตุการณ์นี้ให้บทเรียนอะไรกับตัวเราบ้าง?

“โอ้โห ให้บทเรียนกับเรามากพอสมควร อย่างแรกเลยคงจะเป็นเรื่องของการพูดที่เราควรจะต้องระวังมากขึ้น แล้วก็เรื่องของการระมัดระวังในการทำสิ่งต่างๆ ให้ไม่ไปกระทบกับบุคคลอื่น เพราะว่ามันก็อาจจะทำให้เค้าได้รับความเสียหาย”

คอมเมนต์ในด้านลบที่นอกเหนือจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจัดการยังไง?

“โดยส่วนตัวเราเองก็ให้มันผ่านไป เราไม่ได้ติดใจอะไร บางเรื่องที่เค้าคอมเมนต์อันไหนที่เรามองว่าเป็นคำติชมมาพัฒนาตัวเองได้ก็เอามาปรับปรุงใช้ ส่วนอันไหนที่มันไม่ได้มาช่วยก็ปล่อยผ่านไป ยอมรับว่าช่วงแรกที่เกิดเรื่องเราก็เครียดแต่เข้าใจว่ามันคือความผิดของเรา ฉะนั้นต้องยอมรับในความผิดของตัวเอง น้อมรับทุกอย่าง เราเข้าใจกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น เราก็มูฟออนไปเรื่องอื่นค่ะ”

อัปเดตพัฒนาการน้องมารินหน่อย?

“ตอนนี้เค้าเริ่มพูดได้เป็นคำๆเราก็ดีใจค่ะ ไม่ว่าเค้าจะมีพัฒนาการอะไรที่เติบโตขึ้น จะน้อยจะเยอะ ความเป็นพ่อเป็นแม่ก็จะกรี๊ดกร๊าดและชื่นชมลูกตลอดเวลาค่ะ”

หลายคนบอกว่าน้องเข้าสังคมเก่ง?

“ใช่ เค้าอาจจะได้เจอคนโน้นคนนี้อยู่ตลอด บางทีเค้าไปถ่ายโฆษณาเจอคนแปลกหน้า ได้ปรับตัวในการพบเจอคนอื่นได้ง่าย ก็จะมีบ้างที่ไปเจอในช่วงแรกก็จะนิ่งๆ ดูลาดเลา เราก็สบายใจว่าเค้าไม่เป็นเด็กที่จะขี้กลัว เรารู้สึกว่าการที่เค้าเป็นตัวของตัวเอง กล้าที่จะลองโน่นนี่ไม่ต้องหันมาถามแม่ว่าโอเคมั้ย มันก็เป็นสิ่งที่ดี มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด”

เลี้ยงลูกติดดินล้มลุก คลุกคลานไปกับสนามหญ้า?

“ใช่ บางทีก็ให้วิ่งสนามหญ้าไม่ต้องใส่รองเท้า ถามว่ากลัวเจอเหยียบโดนแมลงมั้ย ก็กลัวนะ แต่เราอยากให้เค้าสัมผัสหญ้าที่เป็นหญ้าจริงๆ ได้วิ่งอยู่บนหญ้าจริงๆ ก็พยายามเลี้ยงให้อยู่กับธรรมชาติที่สุด ส่วนพ่อเค้าก็มีความคิดในทิศทางเดียวกัน ว่าเราอยากเลี้ยงแบบธรรมชาติ เป็นเด็กธรรมดา สามารถเล่นสกปรกได้ มันเป็นการพัฒนาด้านสมองและความอดทนของเค้า ยิ่งเลอะยิ่งเยอะประสบการณ์”

จะมีคนที่ 2 เลยมั้ย?

“ก็ติดตามตอนต่อไปค่ะ (หัวเราะ) มิวคิดว่าจะไม่ทิ้งห่างกันเยอะค่ะ ก็ต้องลองดูค่ะ คิดว่าไม่นานค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่มานะคะ คุยกันอยู่ตลอดค่ะว่าจะยังไงดี จะปีไหน จะเกิดเดือนอะไร ต้องวางแผนไปหมดทุกอย่างเลย เราอยากให้เค้าเป็นเด็กที่โตในรุ่น ก็จะต้องดูช่วงรอบเดือนว่าอยู่เดือนอะไรถึงจะเป็นเด็กโตในรุ่น ก็ค่อนข้างจะแพลนเยอะพอสมควร”

กดดันมั้ยถ้าตั้งใจแบบนั้น?

“กดดันแบบไม่กดดัน พยายามจะไม่กดดันแต่ก็แอบกดดันนิดหนึ่งแหละ (หัวเราะ) ก็พยายามจะใช้วิธีธรรมชาตินะคะ”

ถ้ามีลูกต่อแล้วงานแสดงล่ะ?

“ตอนนี้มิวยังไม่ได้รับงานแสดงแบบเป็นเรื่องเป็นราว จะมีแค่อีเวนต์ ถ่ายโฆษณา พรีเซนเตอร์ ก็จะเป็นงานสั้นๆ”

แสดงว่าเตรียมตัวแล้ว?

“ก็เร็วๆนี้แหละค่ะ (หัวเราะ) To be continue…ปีนี้มั้ย ยังไม่มั่นใจค่ะ แต่คอนทินิวแน่นอนค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2651861
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2651861