หวาย ปัญญ์ธิษา บอกใบ้ใครคือแฟนที่แอบนอกใจไปแอบแซ่บคนอื่น


ให้คะแนน


แชร์

เป็นครั้งแรกที่นักร้องสาวเสียงดี หวาย ปัญญ์ธิษา ที่ขอออกมาพูดเป็นครั้งแรกกับความรักที่เธอนั้นถูกหักหลัง ในรายการ “หวาย ปัญญ์ธิษา” เจอหลักฐานคาตา! แฟนแอบแซ่บกับคนอื่น | สุดฤทธิ์สุดเดช EP.4 | Thairath TV โดยสาวหวายได้บอกว่า อยากจะพูด เพราะอีกฝ่ายได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้ว โดยหวายเล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

ขอพูดเลยนี่ครั้งแรก หนูไม่เคยได้พูดเรื่องนี้มาก่อน หนูเคยได้รู้ว่าเขาเคยได้ออกมาพูดแล้ว แต่ว่าหนูไม่เคย ก็คือหนูโดนหักหลังจริงๆ จะเล่าสถานการณ์มันจะปังไปไหม ไม่พูดชื่อ ไม่อะไร เพราะไม่อยากอ้างอิงนะคะ ไม่ใช่รักแรก ไม่ใช่รักสอง (หัวเราะ)

เป็นฟีลเรานั่งรถไปหาเขา เพราะตอนนั้นอยู่ห่างกัน กว่าจะไปถึงเขาก็คือ 8 ชั่วโมงค่ะ แม่รู้ เพื่อนรู้ว่าหวายไม่เคยอินเลิฟ หลงจนหน้ามืดตามัวขนาดนี้ ไม่เคยขึ้นรถทัวร์ในชีวิต ยอมนั่งรถทัวร์ไปหาเขา รถทัวร์ที่เมืองไทย ไปกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง เพราะว่าเพื่อนคบกับน้องของเขาอยู่

คือตอนนั้นเราอยากไปหาเขาจริงๆ อยากไปเซอร์ไพรส์เขา เป็นไงล่ะ เซอร์ไพรส์เองเลย เดินเข้าไปไม่ได้เจอเขากับใครนะคะ แต่เป็นสิ่งของที่เจอ จังหวะที่เราวางกระเป๋าลง เจอสิ่งของที่มัน เอ๊ะ ไม่ใช่แล้ว ยูมีอะไรกับคนอื่น จบ

คือหวายยังไม่ได้พูดอะไรกับเขา เขาร้องไห้ก่อน และเราก็ช็อกๆ อยู่ ก็เลยถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เขาไม่ยอมรับเลย ร้องไห้อย่างเดียว หวายคิดว่าเขาเห็นหวายเงียบเกิน แต่คือหวายช็อก ไม่รู้จะร้องไห้หรือโวยวาย สุดท้ายเขาก็เลยยอมรับ และถ้าใครที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ อย่าไปยอมรับนะคะ เพราะมันก็จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกเรื่อยๆ เราสวยพอ อย่าไปง้อ

แต่เมื่อพิธีกรถามว่า แล้วคบต่อไหม หวายถึงกับหัวเราะ และบอกว่า คบ เพราะว่าตอนนั้นหวายยังเด็ก ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ในชีวิต และเขาก็ร้องไห้จนตัวสั่น เราเลยโอเค อยู่ต่อก็ได้ แต่อยู่ต่อไม่นานก็เลิกกัน

หวายต้องมีแฟนรวย?
อุ๊ย ไม่เคยเลย นี่มีแต่เลี้ยงเขา (หัวเราะ) แต่ตอนนี้เลิกเปย์แฟนแล้วนะ เปย์เพื่อนแทน อย่างแฟนคนล่าสุดที่เพิ่งเลิกไป หนูรักมาก เขาไม่เคยจะได้ของขวัญวันเกิดมาก่อน หนูเลยซื้อตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจให้ไปเที่ยวยุโรป เป็นเซอร์ไพรส์ให้วันเกิด เขาดีใจมาก แต่เขาเป็นคนเดียวที่เปย์หนูเหมือนกัน ไม่เคยมีใครทำให้หนูแบบนี้มาก่อน กับมีโน่ ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ก็เลยยิ่งเศร้ามากกว่า เพราะว่าต่างคนอยากอยู่ด้วยกัน ต่างคนต่างยังรักกัน แต่สุดท้ายมันก็ต้องเลิก

หวาย กามิกาเซ่ หวาย กามิกาเซ่
หวาย ปัญญ์ธิษา หวาย ปัญญ์ธิษา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2652665
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2652665