“เก่ง ธชย” เมินคอมเมนต์แรงเพลง “ชูการ์รูน” ยิ้ม! วิจารณ์แรงยอดวิวยิ่งขึ้น


ให้คะแนน


แชร์

“เก่ง ธชย” เมินคอมเมนต์แรงเพลง “ชูการ์รูน” ยิ้ม! วิจารณ์แรงยอดวิวยิ่งขึ้น

        ทำเอานักร้องหนุ่ม “เก่ง ธชย” อดน้อยใจไม่ได้ หลังเจอคอม เมนต์แรงถึงเพลงใหม่ “ชูการ์รูน” ที่เพิ่งปล่อยไปไม่นาน ซึ่งเจ้าตัวได้ชวนเน็ตไอดอลคนดัง ใช้ชื่อว่า Pink Boy ที่มีคำฮิตติดปากว่า ชูก้า ชูก้า รูน มาฟีทเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย มีทั้งเสียงชื่นชม เพลงน่ารัก เพราะฟังติดหู และมีบางส่วนที่คอมเมนต์แรงจนต้องออกมาโพสต์ตัดพ้อ

อ่านข่าวต่อ : เกิดอะไรขึ้น? “เก่ง ธชย” โพสต์แบบนี้หรือกำลังอกหัก?

        งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า … “ด้วยการที่เราทำเพลง สไตล์การทำเพลงของเรามีคนไม่เข้าใจอยู่แล้ว มีคำเป็นไวรัลเหมือนทัวร์ลงหนักหน่อย เรารู้สึกว่าคำวิจารณ์แรงไปบางส่วนโหดเกินไป ตนเองเป็นคนชอบอ่านคอมเมนต์ แล้วนำมาปรับปรุงในเพลงของเรา คำวิจารณ์ของชาวเน็ตเหมือนเขาไม่เข้าใจ คอมเมนต์ทำให้บั่น ทอนจิตใจมันนอยด์ มันเป็นพลังลบที่น่ากลัว เราไม่สามารถตอบโต้ได้เพราะชาวเน็ตใช้แอดหลุมมาด่าเรา สิ่งที่ผ่านจุดนี้มาได้คือมีคนมาให้กำลังใจเรา ต่อไปจะไม่โพสต์แล้ว เอาพลังบวกมาเป็นแรงผลักดันเราดีกว่า อาจจะดีตรงที่ยอดวิวเพิ่มขึ้นแต่คนก็เข้ามาด่าอยู่ดี

         ตนเองมานั่งดูใจตัวเองมองเพลงว่าเราเลวทรามแบบที่เขาว่าไหม เราฟังเรามีความสุข ไม่ได้อึดอัดกับการทำเพลง ดีขึ้นนิดนึงแล้วเพราะมีคนมาให้กำลังใจ ในส่วนคอมเมนต์แรงๆ เคยคิดจะแคปแล้วไปแจ้งความแต่ก็มาคิดแล้วไม่เอาดีกว่า เหนื่อยขึ้นศาล ฝากไว้ถ้ามีความสุขก็ทำไป เราก็สร้างพลังบวกให้ตัวเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/124875/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/124875/read