ก้อง ห้วยไร่ ร่วมงานแต่ง ลูลู่ โฟกัสชุด-ลั่นกาลเทศะอย่าบังคับ ดราม่าเถียงกันไม่จบ


ให้คะแนน


แชร์

ใครอยากใช้ก็ใช้ไปอย่าบังคับกู ดราม่าคนไม่พอใจเข้ามาตำหนิ คนมองต่างมุมถกเถียงกลางโพสต์เรื่องชุดไปร่วมงานวิวาห์ ก้อง ห้วยไร่ ยินดีงานแต่ง ลูลู่ โฟกัสชุด-ลั่นกาลเทศะ

คนบันเทิงไปร่วมยินดีพิธีวิวาห์นักร้องสาว ลูลู่ อาร์สยาม กันแน่นงาน พิธีแต่งงานสุดชื่นมื่นกับแฟนหนุ่ม รวมทั้ง ก้อง ห้วยไร่ ตัวตึงตัวฮานาทีนี้ของวงการ

โดย ก้อง ห้วยไร่ สร้างภาพประทับใจในงานแต่ง โดยเผยภาพขณะไปร่วมงานในชุดเตะบอล พร้อมโพสต์ลงโซเชียล แคปชั่นสุดตึงอีกแล้วว่า

“กาลเทศะคำที่ถูกสร้างถูกประดิษฐ์ขึ้นมาทีหลังก่อนที่มนุษย์เกิด ใครอยากใช้ก็ใช้ไปอย่าบังคับกู กูสะดวกแบบนี้ ยินดีด้วยนะครับพี่สาวขอให้คืนนี้เป็นคืนแห่งการบวกกัน”

โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์สนับสนุนด้วยว่า “คือจริงๆกาลเทศะ ค่านิยมอะไรก็ตามมันก็แค่ของปลอมๆที่มนุษย์สร้างขึ้นมาเพื่อแบ่งแยก แล้วมันก็ไม่มีกฏหมายห้าม คนที่ไม่ใช่เจ้าของงานก็ไม่ต้องยุ่งถ้าเจ้าของงานโอเค คนแต่งโอเค ก็ไม่ต้องไปยุ่งเรื่องเค้าครับ สอนคนอื่นได้นะครับ แต่เค้าจะรับหรือไม่รับมันสิทธิของเขา ด่าทอกันมันไร้สาระ เลิกคิดว่าตัวเองเป็นคนสำคัญควบคุมใครต่อใครได้เถอะครับ”

ก้อง ห้วยไร่ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “เจตนาผมก็อยากจะพิมพ์ประมาณนี้แหล่ะแต่เรียบเรียงคำพูดไม่เป็นขอบคุณมากนะครับ”

ขณะที่ก็มีคนที่ไม่ค่อยจะพอใจเข้ามาตำหนิ ก้อง ห้วยไร่ ว่า “ดังได้ก็ดับได้ อย่าลืมก่อนจะดังมาอย่างทุกวันนี้เคยลำบากมาแค่ไหน ชื่นชอบคุณนะ แต่งานนี้ เราว่าไม่เหมาะ ฟังคนอื่นบ้างก็ได้ บ้างก็บอกว่า กาลเทศะ= ให้เกียรติสถานที่ เจ้าภาพ และบ่งบอกถึงมารยาทค่ะคุณ ก้อง” โดย ก้อง ก็ตอบคอมเมนต์ด้วยว่า “ดับแหน่ดังแหน่ มันค่อยบ่ฮ้อนดังบ่ดับมันไหม้ทั่วทีปเด้อาวว”

ส่วนบางคนก็เข้ามาคอมเมนต์อีกว่า “กาลเทศะ= ให้เกียรติสถานที่ เจ้าภาพ และบ่งบอกถึงมารยาทค่ะคุณก้อง” จน ก้อง ห้วยไร่ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “อุ๊ยยยย”

กระทั่งเกิดดราม่า มีคนเข้ามาตอบโต้กันต่างๆ นานา อาทิ ก็ต้องดูว่านี้งานใครจัด เจ้าบ่าว เจ้าสาวใช่ไหม แล้วถามว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวเขาซีเรียสไหม เดือดร้อนไหม แค่นี้แหละจบ คุณอ่ะอยู่เฉยอ่ะดีแล้วไม่น่าจะ ..ส…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7557317
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7557317