“บิวกิ้น” ยอมรับกดดัน! คัมแบ็กแสดง MV “ยิ้มทั้งน้ำตา” ปลื้มแฟนมีตแทน “พีพี”


ให้คะแนน


แชร์

เป็นโมเมนต์อบอุ่นประทับใจสุดๆสำหรับ งาน “Billkin ยิ้มทั้งน้ำตา Premiere Event” การเปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin)” เป็นซิงเกิลที่ 4 จาก EP “love’s apprentice” งานนี้ทุกคนได้ร่วมชมมิวสิกวีดีโอ “ยิ้มทั้งน้ำตา” ด้วยกันเป็นครั้งแรก!! พร้อมด้วยโชว์สุดพิเศษที่ บิวกิ้น นำเพลงใหม่เพลงนี้ มาร้องให้ฟังกันสดๆ ณ ไอคอนสยาม ทำแฟนๆซาบซึ้ง

บิวกิ้น เผยถึงเพลงนี้ว่า “เพลง ยิ้มทั้งน้ำตาเป็นอีกซิงเกิลที่มีความหมาย และเป็นเพลงที่ผมชอบมากๆ เป็นหนึ่งในเพลงช้าใน EP รู้สึกดีใจและแฮปปี้มากครับที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ไมโล และพี่เติร์ด ทิลลี่เบิร์ดส์ แถมในเอ็มวีเพลงนี้ยังได้ร่วมงานกับพี่นรา ผู้กำกับ ที่ผลักดันให้ผมได้กลับมาใช้สกิลในการแสดงอีกครั้ง ยอมรับเลยครับว่าตอนแรกกดดันมาก เพราะผมห่างหายจากการแสดงไปนาน สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ได้มาเล่นคู่กับพี่ณิชา-ณัฏฐณิชา มีการไปเวิร์กช็อปการแสดงด้วยกันเพื่อเอ็มวีนี้ พี่ณิชาเก่งมาก ถึงจะเป็นการทำงานด้วยกันครั้งแรก แต่ผมรู้สึกประทับใจมากครับพี่เขามีพลังการแสดงที่ส่งมาถึงเราได้ดีมาก แม้จะเป็นซีนสั้นๆแต่อินเนอร์มาเต็ม ทำให้ผมยิ้มทั้งน้ำตาได้”

ถามถึง ที่บอกว่ากดดันเรื่องการแสดง?

“เรื่องการแสดงเราก็รู้สึกตื่นเต้นประหม่าเพราะไม่ได้อยู่ ในบทบาทนี้นาน กดดันมากครับ ผมตื่นเต้น ผมว่างานแสดงมันเป็นงานที่ใช้จิตวิญญาณลงไปทำ เราจะรู้สึกเองว่าเราถึงจุดที่มันพอกับการเป็นนักแสดง เป็นตัวละคร ผมว่ามันยากแต่ก็พยายามทำเต็มที่ที่สุด วันที่ผมถ่ายเอ็มวีผมดีใจมากตอนที่ผมเล่นได้ เพราะผมรู้สึกว่าไม่ได้ลิ้มรสความรู้สึกนี้มานานกับการที่เราลงไปเป็นตัวละครได้ จนตัวเรามีความสุข พอใจ ก็ดีใจกับการ กลับมาเป็นน้ำจิ้มของพาร์ตการแสดง”

ย้อนถึงแฟนมีตของพีพีเราภูมิใจอะไรขนาดนั้นถึงได้ร้องไห้ก่อนเจ้าของงานอีก?

“ผมดีใจนะ เราก็เคยมีแฟนมีตของเรามาก่อน สิ้นปีที่แล้ว มันเป็นโมเมนต์ที่สวยงาม เป็นโมเมนต์แห่งความสุข เราจะไม่มีทางได้ลิ้มรสความรู้สึกนั้นจนเราไปอยู่ตรงนั้น ผมกับพีพีเราคุยกันตลอด เราเอาข้อผิดพลาดมาคุยกัน เอาสิ่งที่ดีขึ้นมาพัฒนาให้ดีขึ้น แฟนมีตของพีพีมีดีเทลเยอะกว่าผมมาก มีโชว์ต่างๆด้วย พีพีก็ทำมันออกมาได้ดีมากๆและเต็มที่มากๆ ผมรู้สึกว่าความรู้สึกที่ได้ทำแฟนมีตแล้วอยู่รายล้อมไปด้วยคนที่รักเรา สนับสนุนเราให้คุณค่ากับตัวเรา มันคือความรู้สึกที่พิเศษที่สุดในชีวิต สำหรับผม ผมก็ดีใจที่พีพีมีโอกาสยืนตรงนั้นท่ามกลางคนที่รักเค้ามากมาย ดีใจกับเค้า ภูมิใจในตัวเค้าที่เค้าเต็มที่มาตลอดไม่เคยบ่นเลย ตั้งใจมากจริงๆ พาตัวเองมาถึงจุดนี้ได้ก็ต้องให้เครดิตกับตัวเค้าความสามารถความตั้งใจของเค้า ดีใจที่ได้เห็นเค้าเดินมาถึงตรงนี้”

พีพีบอกว่าเราเป็นพาร์ตเนอร์ที่ผ่านมาถึงจุดนี้ได้?

“ผมก็เหมือนกันนะ ผมมาถึงตรงนี้ได้ก็เพราะพีพีเหมือนกัน เราเป็นเหมือนคนที่เติบโตมาด้วยกัน ช่วยเหลือกันทุกเรื่อง ผมไม่รู้ผมจะนิยามความสัมพันธ์แบบนี้ว่าอะไร”

นิยามแบบว่าเราขาดกันไม่ได้?

“จะพูดว่าขาดกันไม่ได้ก็ใช่ อยู่ด้วยกันแล้วมันพิเศษ มันทำให้การทำงานหรือว่ารายละเอียดในชีวิตเรามันดียิ่งขึ้น”

บนเวทีทั้งสองคนก็สร้างโมเมนต์พิเศษให้แฟนๆเยอะมาก?

“ก็ดีใจครับ ถ้าเราได้มอบความรู้สึกดีเราก็ดีใจ อยากให้ทุกคนแฮปปี้ เราเองในฐานะคนทำโชว์ก็มีความสุขกับการที่เห็นคน มาเสพงานเราแล้วเค้ามีความสุข”

เล่นนอกสคริปต์เยอะมั้ย?

“เยอะครับ ยิ่งรอบสองแทบไม่มีเลย ทุกคนก็จะคุยกันว่าถ้าเราพูดอะไรเดิมๆคนจะเริ่มรู้แล้วเพราะเดี๋ยวนี้โซเชียลมีเดียเร็ว คนจับทางเราได้เราก็ด้นสดเลย พีพีเค้าอิมโพรไวส์ตลอด เค้าแพรวพราวมากเรื่องการแซว”

ซีนหมาก-ปริญ เราทนดูได้มั้ย?

“ทนดูได้ พี่หมากน่ารัก”

หมากมีหอมแก้ม?

“รอบสองใช่มั้ยครับ อันนั้นไม่มีครับ เค้าน่าจะไปอิมโพรไวส์กันข้างบน ก็ความพีพีเค้าแพรวพราว”

หลายคนบอกว่าเราหน้าคล้ายหมาก?

“อย่าเลยครับ พี่หมากเค้าหล่อกว่าผมเยอะ พี่หมากเค้าเป็นรุ่นใหญ่ รุ่นพี่ เค้าน่ารักเพิ่งเคยคุยกับเค้าครั้งแรก พี่ไมค์-พิรัชต์ พี่กิ๊ก-สุวัจนี ก็น่ารักมาก”

หลายคนเห็นบิวกิ้นกับหมากถ่ายรูปด้วยกันก็เลยชงว่าต้องขอผู้จัดให้เล่นด้วยกันสักเรื่องแล้วล่ะ?

“ชื่อเรื่องอะไรดี เล่นเป็นพี่น้องใช่มั้ย ก็ฝากเนื้อ ฝากตัวด้วยครับ ได้อยู่ (ยิ้ม)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2652713
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2652713