ตบกันสนั่น นางเอก2ช่องดัง พัลวันกลางสตูฯ ทีมงานจับแยกวุ่นต้องเลิกกอง


ให้คะแนน


แชร์

นางเอกดังตบกันสนั่น ต้องหยุดถ่ายเลยเอาสองคนนี้แยกออกจากกัน นางเอก 2 ช่องดัง พัลวันกลางสตูฯ ทีมงานจับแยกวุ่นต้องเลิกกอง

นักปั้นชื่อดัง เฮเลน ปวรา ออกมาย้อนเรื่องราววงการบันเทิง โดยโพสต์คลิปลง ติ๊กต็อก เล่าว่า ก่อนหน้านี้ พี่หนุ่ม กรรชัย เคยออกมาบอกว่ามีนางเอกยุค 90 แย่งซีนกันค่อนข้างจะดุเดือด อันนี้เราไม่ทราบ แต่ที่เรารู้จริงๆ คือ นางเอกยุค 90 ตบกัน

สมัยก่อนจะมีหนังสือแคตตาล็อกที่ใส่เสื้อผ้า วัยน่ารัก แฟชั่น เหตุเกิดที่สตูดิโอถ่ายภาพที่สุทธิสาร นางเอกวิกน้อยสี กับ นางเอกวิกมากสี ไปถ่ายแบบแล้วไปเจอกัน ตอนนั้นทุกคนไม่ได้รู้จักกัน ไม่ได้สนิทกัน เพราะต่างอยู่คนละช่อง

แต่มาถ่ายหนังสือ ก็ต่างคนต่างถ่าย ห้องแต่งตัวค่อนข้างจะเล็ก มีกระจกแค่บานเดียว นางเอกวิกน้อยสีกำลังแต่งหน้าอยู่ ส่วนนางเอกวิกมากสี ต่างคนก็กำลังดัง นางเอกวิกมากสีก็บอกเธอๆ ช่วยขยับให้เราหน่อย เราจะแต่งหน้า เราจะถ่ายแล้ว

นางเอกวิกน้อยสีได้ยินหรือเปล่าไม่รู้ ก็ตีมึนทำเป็นเฉยไม่รู้เรื่อง แต่งหน้าต่อ นางเอกวิกมากสีก็บอกว่า เธอละครที่เธอเล่นเรื่องนั้นเธอเล่นดีนะที่เล่นเป็นคนปัญญาอ่อน นางเอกวิกน้อยสีก็ของขึ้น ลุกขึ้นไปกระชากตบ อีนั่นก็ไม่ยอมสาวใต้สู้กลับ ตบกันพัลวัน

วันนั้นกองเขาแทบจะไม่ได้ถ่าย ต้องหยุดถ่ายเลย เอาสองคนนี้แยกออกจากกัน หลังจากนั้น ต่างคนก็ต่างไม่ยอม แม่วิกน้อยสีก็โทรตามแฟนมา ยกพวกมาเลย แม่วิกมากสีก็ไม่ยอมเหมือนกัน โทรตามแฟนมาเหมือนกัน แฟนนางอยู่แถวรามก็ขนผู้ชายมาเต็มคันรถ มาดักที่ปากซอยจะเอาเรื่องกันให้ได้ ต่างคนต่างไม่ยอม แต่ท้ายที่สุดเคลียร์กันได้ลงตัว แต่เป็นข่าวดัง ต่างคนก็ต่างด่ากันไปมา ดังมากเรื่องนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7558155
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7558155