ทราย เจริญปุระ เจอดราม่า ผอมเหมือนคนป่วย ถูกไล่ให้ไปทำนม ลั่น พอใจรูปร่างตัวเอง รู้สึกแข็งแรงดี


ให้คะแนน


แชร์

ทราย เจริญปุระ เจอดราม่า ผอมเหมือนคนป่วย ถูกไล่ให้ไปทำนม ลั่น พอใจรูปร่างตัวเอง รู้สึกแข็งแรงดี

หลังจากน้ำหนักลดเป็นไปตามเป้าของดาราสาว ทราย เจริญปุระ กลับมามีรูปร่างที่มั่นใจอีกครั้ง ก็ทำให้เจ้าตัวเริ่มแต่งตัว ถ่ายภาพไลฟ์สไตล์ชีวิตออกมาให้ได้เห็นบ่อยขึ้น ซึ่งต้องบอกว่าระหว่างการลดน้ำหนักนั้น ไม่ง่ายเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะใช้แรงกาย แรงใจแล้ว ยังเจอคำบูลลี่ โดนด่าสารพัด

โดย ทราย ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อว่า “เมื่อวานคุยกับเพื่อนว่าถ้าลงรูปนี้ไปพับลิก ก็คงโดนจ่ม โดนอู๊ดอี๊ดใส่อีก ว่าผอมไป ป่วยมั้ย ไอ้นั่นไอ้นี่ แต่เพื่อนก็ถามว่าพอใจมั้ยกับร่างกายตอนนี้ ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอใจมาก หลัง/ไหล่ เราเล่นมากหรือเล่นหนักไม่ได้ เป็นผลมาจากการผ่าคอ ก็ได้แค่ประคองๆ ให้มีกล้ามเนื้อเอาไว้พยุง แต่เอาจริงๆ ก็รู้สึกแข็งแรงดี

อ้วนก็โดน ผอมลงก็โดน โดนบอกให้ไปทำนมก็มี 5555 แบบผอมดีนะ แต่ถ้ามีนมจะพอดีมาก ก็ต้องถามว่าพอดีในสายตาใครหว่า เพราะในสายตาตัวเองก็รู้สึกสบายดีแล้วล่ะ มันเหมือนในสายตาของคน ถ้ามีกล้ามก็จะมีรูปแบบของกล้ามที่เข้าใจร่วมกัน หรือถ้าผอม ก็จะมีรูปแบบที่คนเข้าใจร่วมกันว่าสวย ว่าดี กลายเป็นความสบายตัวหรือข้อจำกัดหรือความชอบของเจ้าของรูปร่างมันถูกละเลยไปหมด โดนพูดใส่แรงๆ เยอะมาก มากจนตกใจนะบางที

เราเคยบอกว่าหมอสั่งให้ลดค่ะ ผ่าคอ มีบอกด้วยว่าไม่ต้องไปฟังหมอมาก เนี่ย เห็นก็รู้ว่าผอมไป เอ้า ได้เหรอ พี่จบหมอ เป็นคนผ่าคอให้หนูมาเหรอเนี่ย ให้เชื่อพี่มากกว่าหมอเนี่ย 5555”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7558582
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7558582