ทราย เจริญปุระ เจอคนวิจารณ์ผอมเหมือนคนป่วย ย้ำพอใจรูปร่างตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

ตั้งใจลดน้ำหนักจนกลับมามีรูปร่างที่นักร้องนักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ รู้สึกมั่นใจอีกครั้ง แต่งานนี้เจ้าตัวกลับเจอชาวเน็ตบางรายวิจารณ์ว่า ผอมไป ป่วยหรือเปล่า แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่า พอใจกับรูปร่างของตัวเอง หลังลดหุ่นได้ตามที่ต้องการ

ซึ่ง ทราย เจริญปุระ ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมทั้งเขียนข้อความเผยความรู้สึกหลังเจอกระแสวิจารณ์ว่า “เมื่อวานคุยกับเพื่อนว่าถ้าลงรูปนี้ไปพับบลิก ก็คงโดนจ่ม โดนอู๊ดอี๊ดใส่อีก ว่าผอมไป ป่วยไหม ไอ้นั่นไอ้นี่ แต่เพื่อนก็ถามว่า พอใจไหมกับร่างกายตอนนี้ ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอใจมาก หลัง/ไหล่ เราเล่นมากหรือเล่นหนักไม่ได้ เป็นผลมาจากการผ่าคอ ก็ได้แค่ประคองๆ ให้มีกล้ามเนื้อเอาไว้พยุง แต่เอาจริงๆ ก็รู้สึกแข็งแรงดี

อ้วนก็โดน ผอมลงก็โดน โดนบอกให้ไปทำนมก็มี 5555 แบบผอมดีนะ แต่ถ้ามีนมจะพอดีมาก ก็ต้องถามว่าพอดีในสายตาใครหว่า เพราะในสายตาตัวเองก็รู้สึกสบายดีแล้วล่ะ มันเหมือนในสายตาของคน ถ้ามีกล้ามก็จะมีรูปแบบของกล้ามที่เข้าใจร่วมกัน หรือถ้าผอม ก็จะมีรูปแบบที่คนเข้าใจร่วมกันว่าสวย ว่าดี กลายเป็นความสบายตัวหรือข้อจำกัดหรือความชอบของเจ้าของรูปร่างมันถูกละเลยไปหมด โดนพูดใส่แรงๆ เยอะมาก มากจนตกใจนะบางที

เราเคยบอกว่าหมอสั่งให้ลดค่ะ ผ่าคอ มีบอกด้วยว่าไม่ต้องไปฟังหมอมาก เนี่ย เห็นก็รู้ว่าผอมไป เอ้า ได้เหรอ พี่จบหมอ เป็นคนผ่าคอให้หนูมาเหรอเนี่ย ให้เชื่อพี่มากกว่าหมอเนี่ย 5555”

โดยมีคนในวงการและแฟนๆ ต่างให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็น อาทิ เหนื่อยใจแทน, คนหนอคน ไม่ต้องสนพี่ ร่างเรา เรื่องของเรา สบายจะตาย บางๆ เรื่องหน้าอกยิ่งไม่ต้องสน ไร้สาระมาก นี่น้องกำลังจะไปเอาออก มีไปทำไม รุงรัง, จริงๆ เรื่องหุ่น มันควรเป็นความพอใจของเจ้าตัว การทักด้วยคำพูดพวกนี้ควรหยุดได้แล้ว ผอมไป อ้วนขึ้น มันเป็นคำที่เสียมารยาทนะ เราหุ่นแบบไหนก็ตาม แต่เราแฮปปี้มันดีที่สุดแล้ว อ่านจนถึงบรรทัดสุดท้ายที่พี่ทรายเขียน เข้าใจสุดๆ เพราะโดนมาทุกคำเลย ฯลฯ

และมีแฟนๆ ที่ถามว่า “คุณทรายออกกำลังกายยังไงให้ได้กล้ามหลังแบบนี้คะ” ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับว่า “wall slide, standing push up ค่ะ ท่าง่ายๆ ไม่เสี่ยงเจ็บ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรเลยฮะ ยืนดัน นั่งย่อสะสมไปเรื่อยๆ ^^”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2653635
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2653635