เปิดมูลค่าของขวัญ โตโต้ ธนเดช พระเอกหมอลำเงินล้าน ที่แฟนคลับเปย์หนักให้ 7 หลัก


ให้คะแนน


แชร์

จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สำหรับงานมีตติ้งวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มเสียงหวาน โตโต้ ธนเดช โอภาสธัญกร หรือ โตโต้ The Golden Song ล่าสุดได้จัดงาน “Toto’s Birthday Meeting 2023” ปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปีบริบูรณ์ ไปเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ณ วอเตอร์เกท พาวิลเลียน (ประตูน้ำ)

ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นที่มีทั้งครอบครัว เพื่อนคนสนิทจากเวที The Golden Song อาทิ แอ๊ค-โชคชัย, เอฟ-รัฐพงศ์, สิทธิ์-กรวิชญ์, สิงห์-ดนุพงศ์, ปลื้ม-ธยศทรณ์ นักแสดงเลือดใหม่จากช่อง one 31 และเหล่าแฟนคลับ-แฟนเพลงสายเปย์ ที่เตรียมของขวัญมาให้กำลังใจให้กับหนุ่มโตโต้ มูลค่ากว่า 7 หลักเลยทีเดียว

ซึ่ง โตโต้ ธนเดช ได้เผยความรู้สึกว่า “เป็นงานมีตติ้งที่สนุกมากครับ ดีใจและชื่นใจที่เห็นทุกคนมีความสุขและตั้งใจมากันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา โต้ได้เตรียมเพลงมาร้องให้ทุกคนได้ฟังประมาณ 20 เพลงเลยครับ เรียกว่าเต็มอิ่มจริงๆ สนุกมากๆ ครับ

และงานครั้งนี้ โต้ได้เตรียมงานทุกอย่างเองหมดเลยครับ ตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนที่มาในวันนี้ประทับใจ คือโต้ทำเองและออกแบบเองทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น โปสเตอร์ แบ็กดรอป กราฟิกจอ LED รวมไปถึงรูปแบบงาน ธีมงาน ทุกอย่างจริงๆครับ (ยิ้ม) ถึงเราจะเหนื่อยแต่ว่าเรามีความสุข และคนที่มาร่วมงานเขามีความสุขไปกับสิ่งที่เราเต็มที่ให้เขา แล้วเราก็รู้สึกว่าเรามีความสุขมากๆ ครับ

ครั้งนี้ก็จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้ว ไม่น่าเชื่อเลยครับ ที่แม่ๆ พี่ๆ ยังเมตตาเรา ยังรักเราตั้งแต่วันแรกไม่เปลี่ยนแปลง ปลื้มใจมากๆ เลยครับ ส่วนของขวัญปีนี้ต้องบอกว่าจุกอยู่เหมือนกันครับ มูลค่าค่อนข้างเยอะ ดีใจที่ทุกคนตั้งใจมอบให้

ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่มาร่วมงาน และไม่สะดวกมาร่วมงาน แต่ก็ยังส่งกำลังใจมาให้ ขอบคุณที่ยังเอ็นดูโต้มาตลอดครับ ที่โต้มีวันนี้ได้เพราะน้ำใจจากแม่ๆ พี่ๆ ทุกๆ คน ปลื้มใจมากๆ ครับ ทุกๆ ครั้งที่ทำงาน โต้ก็ตั้งใจอย่างเต็มที่ ให้สมกับที่ทุกคนรอชมผลงานของโต้ด้วยครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2653550
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2653550