“ลาล่า” ติดแท็ก #Saveก้องห้วยไร่ ชี้แจงความจริงดราม่าเรื่องชุดงานแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

“ลาล่า” ติดแท็ก #Saveก้องห้วยไร่ ชี้แจงความจริงดราม่าเรื่องชุดงานแต่ง

          กลายเป็นประเด็นร้อนทางโลกโซเชียล สำหรับการแต่งกายของศิลปินดังอย่าง “ก้อง ห้วยไร่” ที่สวมเสื้อกางเกงบอลไปร่วมงานวิวาห์ “ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง” หรือ “ลูลู่ อาร์สยาม” กับสามีนอกวงการ “ชาติ สุชาติ” จนหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม

ก้อง ห้วยไร่

              ซึ่งก่อนหน้านี้ “ก้อง ห้วยไร่” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพการแต่งกายของตนเคียงข้างบ่าวสาวพร้อมระบุข้อความว่า“กาลเทศะคำที่ถูกสร้างถูกประดิษฐ์ขึ้นมาทีหลังก่อนที่มนุษย์เกิด ใครอยากใช้ก็ใช้ไปอย่าบังคับกู กูสะดวกแบบนี้ ยินดีด้วยนะครับพี่สาวขอให้คืนนี้เป็นคืนแห่งการบวกกัน”

ก้อง ห้วยไร่

ก้อง ห้วยไร่

ล่าสุด “ลาล่า” เพื่อนสนิท “ลูลู่” ได้ออกมาโพสต์เล่าว่า “ทุกๆท่านจ๋า ลาล่า กับ ลูลู่ ขออนุญาต #Saveก้องห้วยไร่นะคะ ในวันที่ 12 มี.ค. คืองานแต่งงานของลูลู่ ซึ่งก้องติดงาน ตอนแรกน้องบอกจะไม่ได้มาด้วยซ้ำ แต่ทางน้องเบลแจ้งมาว่า อาจจะแวะไปแพ๊พนึง แต่ก้องหาชุดสีตามธีมไม่ทัน วานพี่ล่าช่วยหาให้หน่อยได้มั๊ย .. แล้วเสียงของพี่ลู่ ก็แซกขึ้นว่า น้องเบลฟังพี่นะ ให้ก้องใส่แบบไหนก็ได้ สบายๆ ใส่สีเขียวก็ได้เด่นๆ ไม่ต้องตามธีม พี่อยากให้ก้องเด่นๆ สนุกๆในงาน แค่มาพี่ก็ดีใจแล้ว 

ก้อง ห้วยไร่

             ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เป็นความต้องการของ ลูลู่ ลาล่าทางเราเชิญน้องมางาน เลยทำให้เกิดกระแสภาพลบกับน้อง ในบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วย ในการแต่งตัวจะบอกว่า แค่น้องมา ก็คือของขวัญที่ดีที่สุดในงานแล้ว เราต้องขอบคุณน้องมากกว่า ที่เสียสละเวลามาทำให้เกิดสีสันในงาน และทางเราก็รู้สึกเสียใจ ที่เชิญน้องมาแล้วทำให้น้องเกิดกระแสดราม่า จึงอยากแจ้งกล่าว สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ ให้เข้าใจตรงกันนะคะว่า #นี่คือความต้องการของเจ้าสาว #Saveก้องห้วยไร่”

ก้อง ห้วยไร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/124922/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/124922/read