"ไบร์ท-เฟย" เก็บภาพ Look Book เฉพาะกิจ ชิลและคูลโดนใจแฟนคลับสายแคมปิ้ง


ให้คะแนน


แชร์

ควันหลงจากการเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์สุดคูล หนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “เฟย ภัทร” ของแคมเปญใหม่ “เปิดโลกความชิลให้คูล กับ Chang Cold Brew Cool Club” มาพร้อมบรรยากาศแคมปิ้งสะท้อนและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของทั้ง 2 หนุ่มที่พอว่างก็มักจะชวนก๊วนเพื่อนไปแคมปิ้งแบบชิลชิลสมกับที่เคยทำรายการเที่ยว โตแล้ว ด้วยกัน ครั้งนี้ Chang Cold Brew Cool Club ส่งผ่านความชิลต่อเนื่องกับการปล่อยภาพเบื้องหลังสุดชิลจากกองถ่ายภาพยนตร์โฆษณาของ 2 หนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ เฟย ภัทร ที่จังหวัดน่าน ผ่านเลนส์กล้องในมุมมองที่ไม่เคยเห็นมาก่อนและรวบรวมเป็น Look Book สุดเอกซ์คลูซีฟชวนทุกคนให้ร่วมออกเดินทางไปเปิดโลกความชิลเหมือนได้ไปร่วมทริปกับ ไบร์ท และ เฟย แบบตัวเป็นๆ

ไบร์ท เผยว่า “แคมเปญ Chang Cold Brew Cool Club เป็นอะไรที่เหมาะกับผมและพี่เฟยมากๆ เพราะเรา 2 คนชอบทำกิจกรรมอะไรชิลๆด้วยกัน ยิ่งได้มาถ่ายทำหนังโฆษณาตัวใหม่ที่น่าน สถานที่และบรรยากาศสวยมาก ผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลยว่ามีสถานที่แบบนี้ในเมืองไทย ยิ่งพอเห็นภาพใน Look Book ยิ่งชอบเพราะสวยเหมือนที่ผมเห็นกับตาตัวเองจริงๆ”

ส่วน เฟย บอกว่า “ตอนถ่ายโฆษณา ผมได้ทำในสิ่งที่อยากทำมานานก็คือได้ขับรถเปิดประทุน ลากรถแอร์สตรีมชมวิว ตั้งแคมป์ริมแม่น้ำ มันเป็นอะไรที่คูลและเท่มาก”

ไบร์ท ทิ้งท้าย “พวกเราเก็บบันทึกความทรงจำดีๆกับบรรยากาศชิลชิลในการถ่ายทำโฆษณาตัวนี้มาฝากแฟนๆในรูปแบบ Look Book สุดเอกซ์คลูซีฟ เพื่อนๆคนไหนอยากเป็นเจ้าของติดตามกิจกรรมผ่าน FB : ChangColdBrew CoolClub

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2653663
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2653663