นนกุล โสดสนิท ไม่ปิดกั้น ยันไม่หวงความโสด เผยสเป๊ก ‘ยุนอา Girl Generation’


ให้คะแนน


แชร์

นนกุล โสดสนิท / วาเลนไทน์ที่ผ่านมาเปล่าเปลี่ยวหัวใจไม่เบา เมื่อเป็นหนุ่มโสดงานแน่น สำหรับ นนกุล ชานน สันตินธรกุล ได้ออกมาเปิดใจ ไม่ได้ปิดกั้น แค่ยังโฟกัสงานเป็นหลัก

โดย นนกุล เดินทางมาร่วมงาน “The Universe of Happiness” ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5
ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ดีครับ เราแฮปปี้ทุกครั้งไม่ว่าจะแซวแค่ไหนก็ตามเวลาที่เราได้เห็นคู่รักหลายๆ คู่สวีตโมเมนต์กันจะรู้สึกเหม็นๆ บ้าง แต่ส่วนตัวเรามีความสุขครับที่ได้เห็นเขามุมนี้”

เห็นคนอื่นเขามีความสุขก็? “หมั่นไส้ครับ” (ยังไม่มีใครให้คุยเลยเหรอ?) “ยังครับ (หล่อก็หล่อ งานก็เยอะ มันเป็นเพราะอะไร?) งานเยอะเนี่ยแหละครับคือประเด็น เรารู้สึกว่ายิ่งเราถ่าย 4-5 เรื่อง แล้วเรายังไม่สามารถมีเวลาไปตรงนั้นได้ก็คิดว่าอย่าเพิ่งดีกว่า เดี๋ยวจะเสียเวลาเขา เราด้วย”

นนกุล โสดสนิท

มีสาวๆ เข้ามาให้เลือกเยอะ? “ไม่มีครับผม” (จีบใครบ้างไหม?) “โห เอางานให้รอดก่อนดีกว่า” (เราโสดมานานแล้วนะ?) “ใช่ รออยู่เหมือนกัน แต่ก็ยังครับ ถ้ามันเป็นความรักที่ดีก็อยากมีอยู่แล้ว”

ทำงานก่อน? “อย่างน้อยๆ ที่สุดต้องผ่าน 4-5 โปรเจ็กต์นี้ไปให้เสร็จก่อน” (ตอนนี้เราเปิดใจไหม?) เปิดใจครับ มันก็ต้องดูนิสัยซึ่งกันและกัน ไม่ใช่ว่าเปิดแล้วเขาก็มาเลย คบเลยก็ไม่ใช่”

สเป๊กเป็นยังไง? “ยุนอาครับ เกิร์ลเจเนอเรชั่น ยังมั่นคงไปจนถึงทุกวันนี้ครับ ยังไม่ได้มีโอกาสได้เจอครับ” (ยังไม่มีใครถูกใจหรือว่าเล็งใครไว้?) “ยัง (สเป๊กรูปร่างเป็นยังไง?) สเป๊กภายนอกแบบยุนอา”

ถ้าจะคบใครสักคนกะว่าจะคบยาวเลย? “คิดว่าครับ” (อายุมากกว่าได้ไหม?) “ได้ ไม่ติดเลยครับ” (หวงความโสด?) “ก็ไม่ได้หวงนะ คือถ้าเรารู้สึกว่าส่วนตัวชีวิตคู่ดีดีกว่าชีวิตโสด แต่ชีวิตคู่ที่ไม่ดีอาจจะแย่กว่าชีวิตโสด”

นนกุล โสดสนิท

สเป๊กแบบยุนอามันจะหายาก? “ต้องดูๆ กันต่อไปครับ เพราะว่าเราโฟกัสกับงานก่อนมากๆ” (ที่บ้านถามถึงบ้างไหม?) “มีบ้างครับ แต่เราก็บอกตามตรงอยู่แล้ว คือเรื่องรวามรักเราไม่ได้ปิดที่บ้านอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรว่าจะมีใคร”

มีเพื่อนหรือที่บ้านแนะนำให้คุยกับใคร? “ไม่มีเลย อยากมีเหมือนกันครับ บอกเพื่อนๆ เลยแนะนำได้นะครับ” (เหงาไหม?) “อาจจะมีบ้างในวันวาเลนไทน์เนี่ยแหละ ทำให้เราเจ็บใจ” (มันว่างเปล่า?) “ใช่ แบลงค์ไปเลย เดินไปก็บี๋ครบริบปีใหม่ เราก็ไลก์ๆ ไป”

“ช่วงนี้อาจจะต้องยังค้างไว้ก่อน เพราะตอนนี้เรามีงานที่ไทยประมาณ 4-5 เดือนเราก็ต้องโฟกัสก่อน”

มีเตรียมตัวอะไรไหม? “มีบ้างครับ แต่ถ้าเป็นซีรีส์ยาวเราก็อาจจะต้อง… แต่ถ้าเขาเอาเราไปรับเชิญก็ได้ จริงๆ ก็มีไปถ่ายมาบ้างแล้ว รอออกถ่าย” (รับเชิญเยอะไหม?) “ถ้าเป็นรับเชิญนี่ไม่เยอะมากครับ ถ้าเป็นตัวหลักก็พอจะมีบ้าง แน่ต่ถ้อยหน่อย เสีดายครับ แต่เราก็ต้องทำงานที่เรารักไว้ก่อน แทรกงานทุกอย่างที่เขาเตรียม”

นนกุล โสดสนิท

ต้องใช้เวลากลับไป? “ตั้งใจจะกลับไปแล้ว สุดท้ายแล้วพอเราไม่ได้มีเอเจนซี่ของที่นู้น บางทีเราก็ต้องทางนู้นเหมือนกัน”

มันจะเคลียร์จบภายในเดือนไหน? “ถ้าไม่มีอะไรที่ผิดพลาด คืดว่าทั้งปีน่าจะโอเค” (หลังจากเคลียร์งานเสร็จจะรับงานต่อ?) อาจจะเบรกไว้ก่อน ถ้าเราไม่เจอบทที่ถูกใจก็ไปฟิตเนสให้รู้สึกดีหน่อย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7560029
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7560029