พีท พล ออกปากไม่ได้หายไปไหน งานละครแน่น


ให้คะแนน


แชร์

นักร้องเสียงดี พีท พล นพวิชัย ออกปากไม่ได้หายไปไหน งานละครแน่น ทำงานตลอด บางคนไม่เห็นเพราะไม่ได้ติดตามหรือเปล่า เตรียมปล่อยซิงเกิลเดือนหน้า

วันที่ 14 มีค. ที่ SHOW DC มีการจัด การประกวด Miss & Mister Supranational Thailand 2023 รอบออดิชั่น ซึ่งนักร้องเสียงดี พีท พล นพวิชัย ได้ร่วมเป็นกรรมการในรอบคัดเลือกผู้เข้าประกวด

ระหว่างพักเบรก พีท พล ได้ให้สัมภาษณ์อัพเดตผลงานตอนนี้

พีท พล

ปีนี้ดูงานแสดงเยอะมาก? “มี 3 เรื่องครับ ตอนนี้มีของ แอพ Viu เรื่อง SHADOW เงา/ล่า/ตาย ,ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ กับ รักสุดใจยัยตัวแสบ ทั้ง 3 เรื่องก็ต่างกันเลย”

ปีนี้ก็ชมละครของเรารัวๆ ไม่ต้องพักกัน? “ไม่ได้พักครับ พรุ่งนี้ยังต้องถ่ายละครต่อ คือเราไม่ได้ตั้งใจว่าจะรับแน่ๆ มันเป็นโอกาสที่เข้ามามากกว่า หลายคนบอกว่าไม่ค่อยเห็นพีท แต่จริงๆ ช่วง 3-4 ปีมานี้พีทเล่นละครหลายเรื่องอยู่นะ ปีที่ผ่านมาก็ 3 เรื่อง แต่ว่าจะกระจายไปเล่นช่อง 3 ,จีเอ็มทีวี, พีพีทีวี คือถ้าคนดูไม่ได้ดูหลายช่อง บางคนก็ถามว่าทำไมหายไป แต่เรารู้สึกว่าเราก็ทำงานตลอดนะ แต่อาจจะไม่ได้ติดตามหรือเปล่า

พีท พล

นอกจากงานละคร งานเพลงแฟนๆ ก็บ่นคิดถึง? “จะปล่อยซิงเกิลเดือนหน้าครับ เป็นแนวไหนขอยังไม่บอก ขอเก็บไว้ก่อน ไม่อยากสปอยล์ก่อน คือมันเป็นแนวที่เราไม่เคยทำ และก็เป็นนวที่เราอยากทำมาตลอด ได้โอกาสก็ทำครับ”

ที่ผ่านมาเพลงของเราก็จี๊ดจ๊าดต่างกันตลอด? “เราทำเพลงค่อนข้างวาไรตี้ เพราะเมื่อก่อนเวลาทำเพลงก็จะคุมโทน แต่มาช่วงหลังเราทำเพลงหลากสีมาก แล้วแต่ช่วงชีวิตนั้นเราเจออะไร แต่อันนี้เป็นแนวที่เราอยากทำมาตลอด เพลงจะออกแนวมีเดียมเล็กน้อย ปีนี้วางแผนไว้ว่าจะปล่อยประมาณ 2-3 เพลง พีทปล่อยเพลงของตัวเล่นล่าสุดก็เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ก็พักไป มีเพื่อนมาชวนไปทำ ก็เลยไปทำกับเพื่อนอีก 1 เพลง”

พีท พล

ครั้งนี้เราทำเองทั้งหมดไหม? “ทำเอาทั้งหมดครับ มันไม่ยาก แต่คอสก็สูงหน่อย ไม่มีใครมาลงทุนให้เรา เราก็ต้องลงทุนเอง เพราะว่าเราอยากทำเพลงที่เราอยากทำ ทำให้มันไม่ได้มีกรอบขนาดนั้น”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7560122
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7560122