รัก9ปีทะเลาะทุกวัน หนูนา รับขี้หึงมาก จูเนียร์ ฝ่าด่านแม่แฟนไม่ปลื้ม หวงลูกสาว


ให้คะแนน


แชร์

รัก9ปีทะเลาะทุกวัน เกือบเลิกรา หนูนา รับขี้หึงมาก จูเนียร์ พิสูจน์ตัวเองฝ่าด่าน แม่แฟนไม่ปลื้ม หวงลูกสาวหนัก เผยคลิปขอแต่งงานจริงหรือคอนเทนต์

หนูนา หนึ่งธิดา ควงแฟนหนุ่ม จูเนียร์ กรวิชญ์ เล่าเส้นทางรัก 9 ปี ทะเลาะกันทุกวัน เผยจุดเริ่มต้นความรักที่ต้องปกปิด เผยคลิปที่ดูเหมือนขอแต่งงาน? หลังประกาศตัวว่าคบกัน คุณแม่ห้ามเพราะไม่ปลื้ม จนฝ่ายชายต้องพิสูจน์ตัวเองอยู่นาน พร้อมเผยเหตุผลที่หนูนาหยุดรับงานถึง 2 ปี ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีหนิง ปณิตา และธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกร

คุกเข่าขอแต่งงาน? จูเนียร์ : “คอนเทนต์ครับ คุยกันแล้ว” หนูนา : “ทำคลิปตลกๆ ลงกันดีกว่า”

มีกระแส 2 ฝ่าย? จูเนียร์ : “ฝั่งผู้หญิงก็จะว่าไปแกล้งเขาทำไม ครั้งหนึ่งในชีวิตผู้หญิงเขาอยากได้โมเมนต์แบบนี้ ฝั่งขำขันเฮฮาก็มี” หนูนา : “เราคุยแล้ว ตกลงกันแล้วค่ะ”

มีแพลนหรือยัง? จูเนียร์ : “ยังไม่ใช่ปีสองปีนี้ครับ อาจจะ 4 ปี เพราะว่ายังเก็บเงินกันอยู่เลยครับ วัยรุ่นสร้างตัว” หนูนา : “ด้วยคาแร็กเตอร์เรา 2 คนยังดูเด็กกันอยู่เลย”

ทางบ้านว่าไง? หนูนา : “คุณแม่อยากให้แต่ง เขาค่อนข้างหัวโบราณแล้วหวงหนูมาก เขาเลยแบบแต่งได้แล้ว คบกันมาตั้งนานแล้ว เรานี่แหละที่บอกยังๆ ยังไม่พร้อมเลย จริงๆ ก็มีคิดไว้ แต่เรายังอยากทำอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต 2 ปีช่วงโควิดที่มันหายไป ยังมีอะไรที่อยากทำอีก ขอทำตรงนั้นให้เรียบร้อยก่อน ก่อนที่เราจะดูแลใครหลายๆ คนในชีวิตเพิ่มเติม”

จูเนียร์ : “ถ้าเซอร์ไพรส์เขาเกิดแต่ส่วนตัวผมอยากมีเบบี๋ อยากเลี้ยงเด็กแล้ว แต่ให้ผู้หญิงเขาตัดสินใจ เพราะเขารับผิดชอบกว่าเราเยอะ”

มีช่วงหยุดรับงานไปเลย? หนูนา : “ก่อนโควิดปีนึง ช่วงโควิดอีกปีนึง เป็นช่วงหมดหนี้เลยไม่ทำอะไรเลย รู้สึกว่ามันเหนื่อย มานั่งตามหาความฝันของตัวเองว่าอยากทำอะไร สุดท้ายเราเกิดมาตรงนี้ ทำไมเราถึงทิ้งมัน หลังจากห่างไป 2 ปี อยากกลับมาทำทุกอย่างเลย”

จูเนียร์ : “เราไม่เข้าใจ ผมทำงานเต็ม พอเห็นเขาอยู่นิ่งๆ เธอทำอะไรอยู่ สามารถหาเงินได้แต่เขาทิ้งไปเลย เธอจะเสียดายนะ”

เกือบเลิกกัน? จูเนียร์ : “เกือบทุกวันอยู่แล้ว บ้านผมเป็นแบบระเบิดภูเขาเผากระท่อมอยู่แล้วครับ”

หนูนา : “ตีกันตลอด แต่ไม่ถึงขั้นเกือบเลิก ความรู้สึกเล็กๆ น้อยๆ เราค่อนข้างเก็บมาใส่ใจ เป็นปัญหานิดๆ หน่อยๆ”

เป็นผู้หญิงขี้หึงมาก? หนูนา : “เขาขี้หึงมาก แต่ผมไม่ขี้หึงเลย เขาจะแบบไม่รักฉันใช่มั้ย กดไอจีเพื่อนผู้หญิงอะไรแบบนี้ แต่เราก็เซฟความรู้สึกเขาด้วย” หนูนา : “เราขี้หวงอยู่แล้ว”

เส้นทางความรักเกิดจากการเป็นแฟนคลับ? จูเนียร์ : “ตอนหนูนาเล่นภาพยนตร์ ผมยังอยู่ต่างจังหวัดอยู่เลยเป็นเอฟซีเขา วันหนึ่งมีโอกาสเข้ามาทำงานในวงการ เจอเขาใต้ตึกอยากขอถ่ายรูป แล้วมาเจออีกทีในซิตคอมเขาก็มาช่วยเราตอนนั้นแสดงไม่เก่ง ก็แอบปิ๊งๆ ถ่ายกันมาเป็นปีหลังจากที่ซิตคอมปิดแล้ว เลยสารภาพความในใจ เราชอบเธอนะ”

หนูนา : “เขาบอกไม่ต้องการคำตอบมาบอกเฉยๆ เขาจะไปเมืองนอกแล้ว เราบอกไม่ไปได้มั้ย มาคุยกันก่อน”

แคะเงินในกระปุกมาเลี้ยงข้าวหนูนา? จูเนียร์ : “จริงครับ”

แรกๆ คบกันไม่เปิดตัวเลย? หนูนา : “ไม่แน่ใจระยะเวลา เพื่อนๆ จะโอเค แต่แม่ไม่เห็นด้วย”

ต้องแกล้งทำตัวเป็นเพื่อนสาว? จูเนียร์ : “จริงๆ ไม่ได้แกล้ง คนเข้าใจไปแบบนั้น จนแม่เขาก็คิดว่าผมเป็น ผมก็ขี้เกียจแก้ตัว พอเปิดตัวก็มีคนมาด่าเพื่อนสาวมาเป็นแฟนได้ไง”

แม่ไม่ชอบจูเนียร์ ไม่อยากให้คบกัน? จูเนียร์ : “เขาเป็นไข่ในหินของคุณแม่”

หนูนา : “รักมาก หวงมาก เหมือนเรายังเด็กมีแฟนไม่ได้”

คุณแม่รู้ตอนไหน? หนูนา : “ตอนสัมภาษณ์เปิดตัว แต่ก็รู้ก่อนนั้นนิดหน่อย เขาก็งอนหนักเลย เขาก็ห้ามค่ะ แต่คุณพ่อจะไม่ว่า”

จูเนียร์ : “เราก็เขาทางคุณพ่อเลย คุณแม่พออยู่กันมานาน เขารู้ว่าเรารักลูกสาวเขาจริงไม่ได้ทิ้งไปไหน ปีที่ 6 ผมถึงจะได้ไปเบิร์ธเดย์คุณแม่เขาที่บ้าน เหมือนตอนที่หนูนาหมดแพชชั่นเราก็คุยกับคุณแม่ เขาก็รู้จักเข้าใจเรามากขึ้น”

คลิปสัมภาษณ์ หนูนา-จูเนียร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7560415
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7560415