ฟีดแบ็กสุดปัง แดน วรเวช ปลื้ม ได้ร้องเพลงประกอบละคร เภตรานฤมิต


ให้คะแนน


แชร์

ฟีดแบ็กสุดปัง นักร้องหนุ่ม “แดน วรเวช” สุดปลื้ม ได้ร้องเพลง “ดั่งมนตรา” เพลงประกอบละคร “เภตรานฤมิต” ทางช่อง 7 HD ยอมรับตื่นเต้น

ฮือฮาตั้งแต่ปล่อยเอ็มวี สำหรับเพลง “ดั่งมนตรา” เพลงประกอบละคร “เภตรานฤมิต” ทางช่อง 7HD ที่ได้นักร้องคุณภาพ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ มารับหน้าที่ขับร้อง โดยเพลงนี้มี เอก-สุดเขต จึงเจริญ (เอก Season Five) ผู้บริหารค่าย SoulMade Sound ภายใต้เครือ Tero Music มาดูแลแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และ คิด-ศุภกิจ ฟองธนกิจ รับหน้าที่เรียบเรียง

ฟีดแบ็กสุดปัง

แดน วรเวช

โดย “แดน วรเวช” เปิดใจว่า “การร้องเพลงประกอบละครเพลงนี้ ผมตื่นเต้นครับ เพราะเป็นเพลงประกอบละครพีเรียดที่ภายในเนื้อเพลงจะมีช่วงที่ทำนองเป็นแบบไทยเดิม ผมโชคดีมากที่พี่เอกติดต่อมา คิดว่าพี่เอกมองว่าเนื้อเสียงของผมน่าจะร้องเพลงนี้ได้ ซึ่งก่อนจะเริ่มเข้าห้องอัดผมทำการบ้านเยอะมาก เพราะความตั้งใจอยากให้ออกมาแบบที่เป็นไทยเดิมแต่มีความทันสมัยอยู่ ดังนั้นต้องบาลานซ์ระหว่างความเป็นเพลงไทยกับความเป็นสากลให้ดี

ต้องบอกว่าทำการบ้านหนักมาก เพราะผมห่างจากการร้องเพลงนานมาก พอต้องมาร้องแนวนี้ก็ต้องถือว่าเป็นเพลงที่ยากมาก ท่อนฮุกก็มีช่วงที่ต้องหลบเสียง แล้วก็ยังมีช่วงที่ร้องแบบติดๆ กัน คืออีกนิดหนึ่งก็จะเป็นแร็พแล้ว เรียกว่าต้องอาศัยความคุ้นชิ้นกับเมโลดี้พอสมควร

ฟีดแบ็กสุดปัง

มุกดา นรินทร์รักษ์

นอกจากเรื่องของการร้อง สิ่งสำคัญของการร้องเพลงประกอบละคร คือเราต้องมานั่งคุยกันว่าเพลงๆ นี้ร้องแทนความรู้สึกของใครในละคร ซึ่งเพลงนี้เป็นตัวแทนความรู้สึกของ คุณหลวงราชมนตรี (ไมค์ ภัทรเดช) ที่มีความโรแมนติกกับ เขมิอร (มุกดา นรินทร์รักษ์) เราก็จะร้องในโหมดของคนมีความรัก ตกหลุมรัก เป็นมุมมองของพระเอกเป็นหลัก

ฟีดแบ็กสุดปัง

มุกดา-ไมค์

ต้องบอกก่อนว่าตอนนั้นผมก็ยังไม่ทราบว่าคุณหลวงเป็นใคร ก็จินตนาการเอาว่า คุณหลวงน่าจะเป็นคนที่มีกล้าม แบบมีกล้ามแต่ละมุนๆ ตอนนี้พอได้เห็นว่าเป็นไมค์ก็ต้องบอกว่าเขามีความละมุน แต่กล้ามเขาใหญ่กว่าจินตนาการที่ผมคิดเอาไว้อีกนะ (หัวเราะ)

ฟีดแบ็กสุดปัง

ไมค์ ภัทรเดช

สำหรับฟีดแบ็กที่กลับมา ดีใจมากครับ เพราะตั้งแต่เอ็มวีออกมามีคอมเมนต์เยอะมาก ตอนแรกแอบลุ้นเหมือนกันว่าฟีดแบ็กจะกลับมาแบบไหน ผมขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนต์ที่เข้ามานะครับ ผมว่าแฟนเพลงของผมก็แฮปปี้ที่ได้ยินผมร้องเพลงบ้าง (ยิ้ม) เพราะเวลาเจอกันเขาก็จะขอเสมอว่าช่วยรับงานบ้างเถอะ เพราะช่วงหลังผมรับงานน้อยมาก ผมขอบคุณสำหรับความคิดถึงที่มีให้กันนะครับ

ตอนนี้มีเพลงดั่งมนตราให้แฟนๆ ได้ติดตามแล้ว ผมต้องขอบคุณแฟนๆ ผมทุกคนอีกครั้ง รวมถึงช่อง 7HD พี่เอกคนทำเพลง และทีม อีกทั้งทุกคนที่เชื่อในตัวผม ผมตั้งใจกับการทำงานครั้งนี้มากๆ ครับ รวมถึงผมฝากติดตามชมละคร เภตรานฤมิต ด้วยนะครับ น่าติดตามมากๆ ไปฟังเสียงผมด้วยในนั้นนะครับ”

ฟังเพลง “ดั่งมนตรา” เพลงประกอบละคร “เภตรานฤมิต” ได้พร้อมกันแล้วที่ YouTube : Ch7HD https://www.youtube.com/watch?v=t4Aom16rHdQ

และติดตามความสนุกของละคร “เภตรานฤมิต” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7560998
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7560998