คิมเบอร์ลี่ จัดชุดแต่งงาน 5 ชุด ปลื้ม หมาก ใจป๋า เปย์เกินงบ อยากเห็นน้ำตาเจ้าบ่าว


ให้คะแนน


แชร์

คิมเบอร์ลี่ จัดชุดแต่งงาน 5 ชุด ตื่นเต้นลองชุดเจ้าสาวครบแล้ว ปลื้ม หมาก ใจป๋า เปย์เกินงบงานแต่ง รับอยากเห็นน้ำตาเจ้าบ่าววันงาน

ใกล้เป็นเจ้าสาวแล้ว สวยเปล่งปลั่งไม่เบา สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่มาร่วมงานกิจกรรมโปรโมตละคร “หมอหลวง” บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ได้ให้สัมภาษณ์อัพเดตเตรียมงานแต่ง คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว หลังไปลองชุดวิวาห์มาล่าสุด

งานแฟนมีตติ้งคู่ที่ต่างประเทศล่าสุด? “แฟนคลับให้การต้อนรับได้ดีมากๆ เกินคาดเลยค่ะ ตอนแรกเราก็คิดว่าเขาจะรู้จักเรามั้ย แต่ปรากฏว่าคนที่นู่นน่ารักมากๆ แล้วเขาก็ดูละครเราทุกเรื่องเลย ตั้งแต่เรื่องแรกเลยค่ะ ก็เป็นแฟนมีตคู่กันครั้งแรกค่ะ แล้วก็ในต่างประเทศด้วย จัดที่มะนิลาค่ะ”

บรรยากาศในงานเป็นอย่างไร? “เขาน่ารักมาก ประมาณ 1,500 คนมั้งคะที่มา น่ารักทุกคนเลย ตอนแรกก็คิดว่าจะมีการวิ่งเข้ามาประกบมั้ย ไม่เลย เป็นระเบียบมาก”

ไปรับถึงสนามบิน? “ใช่ค่ะ ก็มีมารับที่สนามบินด้วย เกินคาด แฮปปี้มาก”

เตรียมอะไรไปเซอร์ไพรส์บ้าง? “ก็มีร้องเพลงค่ะ ยากมาก เป็นภาษาที่เราไม่คุ้นชินเลย และเราก็ต้องร้องทุกเพลงเลยกับพี่หมาก อันนี้ก็ยากสุดละ แต่ก็เต็มที่”

มีโมเมนต์สวีตบนเวที? “มันจะมีเกมให้เล่นค่ะ ก็มีนิดหน่อย ฝากงานแต่งอย่างงี้”

เรามีให้ของขวัญ? “ได้ค่ะ ได้หลายอย่างเลย ที่จำได้คือขนมอ่ะเยอะ แล้วก็มีเป็นกระเป๋าที่เป็นผ้าของศิลปินที่ถักมาให้ มีตุ๊กตาที่มีวันที่ขอแต่งงานค่ะ ที่เราใส่เสื้อฮู้ด เขาดีไซน์มาเหมือนเป๊ะเลย”

ที่ไทยจะมีโอกาสได้มีแฟนมีตติ้ง? “ก็หลังจากงานเนี่ยค่ะ แฟนๆ ก็บอกว่าเมื่อไหร่จะจัดที่ไทย คือเราก็บอกแฟนคลับ แต่ว่าจังหวะยังไม่ได้ ก็คิดไว้ว่าปีหน้า บอกไว้แล้ว”

หลายๆ ประเทศติดต่อมา? “มีค่ะ หลายประเทศอยู่เหมือนกันค่ะ แต่คิวอาจจะไม่ได้ตรง แต่มาลงตัวที่นี่ คือก็ไม่รู้เรียกว่าแฟนมีตมั้ย แต่ก่อนหน้านี้ เราก็ทำกิจกรรมกับแฟนคลับ แต่แฟนมีตแบบอยู่เวทีกับแฟนมีตยังไม่ครบ”

เห็นไปลองชุดแต่งงาน? “ใช่ ก็ลองมาทุกชุดที่เราแคปมาว่า เอ๊ะ! เราจะใส่แล้วสวยมั้ย ก็ได้ลองทุกชุดละค่ะ หายคาใจแล้ว”

เป็นยังไงบ้างโมเมนต์ตอนนั้น? “มันจะรู้จริงๆ นะ คือเราใส่ชุดมาเยอะแล้ว เราก็คิดว่าอันนี้เราน่าจะใส่แล้วสวย แต่พอไปลองจริงๆ มันไม่ได้ แล้วอีกอันนึงเราเห็นก็คิดว่าไม่น่าจะใช่ แต่พอใส่ออกมาสวย มันได้เลยล่ะ ก็ไปลอง 4 ครั้งค่ะ ปรากฏว่าชอบ ก็เลยตัดสินใจ”

จัดมากี่ชุด? “งานที่เมืองนอก 2 ค่ะ แล้วก็งานในไทย 3 ค่ะ รวมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ชุดไปลองที่ปารีสค่ะ”

แล้วที่ไปลองผ่านกี่ชุด? “ชุดที่ไปลองที่ปารีสได้มา 3 ค่ะ คืองานเมืองนอก 2 ชุด งานในเมืองไทย 1 ชุด”

ตอนนี้ชุดครบแล้วหรือยัง? “ครบแล้วค่ะ (หมากยังไม่เห็นชุด?) ยังค่ะ กะจะเซอร์ไพรส์”

เราอยากเห็นหมากร้องไห้? “ใช่ อยากเห็นน้ำตาผู้ชาย อยากให้เขาเห็นเราในเฟิร์สลุกส์ที่เราใส่ชุดเจ้าสาวจริงๆ เป็นเจ้าสาวในชีวิตจริง”

ฟีลลิ่งมันต่างจากเจ้าสาวในละคร? “ต่างค่ะ คือเหมือนเรามีความสุข เวลาลองเราไม่ได้ใส่ทำงาน แล้วชุดที่เราใส่ก็ใส่ตามที่เขาเลือกมาให้ แต่อันนี้เราหานานมาก เป็นปีเลยค่ะกว่าจะเจอ พอมันใกล้จะถึงมันตื่นเต้น แล้วพอได้ใส่มันมีความสุขอ่ะ”

ความรู้สึกเจ้าสาวมาเลยไหม? “มาเลยมั้ย ไม่ถึงขนาดนั้น แต่มันเห็นภาพแล้ว”

ธีมงานเหมือนกันไหมที่ไทยกับต่างประเทศหรือจะไปทิศทางเดียวกัน? “อาจจะเหมือนๆ กัน สุดท้ายแล้วเลือกอะไรก็เหมือนเดิมตลอดเลย”

ชุดหมากจะเข้ากับเราไหม? “ชุดผู้ชายทำแป๊บเดียวก็เสร็จแล้ว เขาเลยบอกให้เราเลือกให้เสร็จก่อน”

หมากขอดู? “ให้ดูผ้าค่ะ ไปเทียบสี ไม่รู้อ่ะ”

คู่เราตีกันก่อนแต่ง? “ตีกันเป็นเรื่องเป็นราวไม่มีค่ะ แต่จะมีแบบเขาไม่ยอมเลือก เขาตามใจเกิน แต่เรารู้สึกว่าช่วยนิดนึง เหนื่อยแล้ว เลือกบ้างเหอะ เขาก็บอกว่าเขาเลือกไปก็ไม่ถูกใจ”

เราเลือก เขาจ่าย? “ใช่ค่ะ เขาจ่ายทั้งหมดค่ะ แล้วคิมก็บอกเขาแล้วด้วยนะว่าเกินงบแล้วนะ อยากรู้มั้ยว่าเกินงบไปเท่าไหร่แล้ว เขาก็บอกไม่อยากรู้ อ้อ…ได้ไปต่อ (จัดไม่หยุด?) ก็ให้มันอยู่ในงบที่เขาไหวแหละ”

เกินไปเยอะไหม? “ไม่เยอะหรอกค่ะ ก็ยังไหวค่ะ”

รวมชุดแต่งงานด้วยไหม? “ชุดคิมจ่ายเองค่ะ ไม่อยากให้เขามาแบบ แพงไป”

เรียกว่าป๋าหมากเปย์เต็มที่? “ก็ต้องเปย์บ้าง(หัวเราะ)”

จัดงานไปถึงไหนแล้ว? “งานที่นู้นประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ค่ะ แต่งานในไทยยังไม่ถึงไหนเลย”

ได้วันเรียบร้อย? “ได้แค่เดือนค่ะ เห็นพี่หมากบอกเดือนแล้วค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7561149
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7561149