“เก๋ ชลลดา” ตอบแบบนี้เมื่อถามเรื่องมีลูก


ให้คะแนน


แชร์

“เก๋ ชลลดา” ตอบแบบนี้เมื่อถามเรื่องมีลูก
       “เก๋ ชลลดา” เผยงานเฟรนด์ออฟ วอยส์ แชริตี้  ถึงที่มาของงานวันนี้คือ เมื่อปีที่แล้วก็ประกาศออกไปว่า เราจะมีงานเพื่อระดมทุนเพื่อน้องหมาน้องแมวหลังโควิดซาลง 

อ่านต่อ:“เก๋ ชลลดา” รวมพลังมูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเราชวนช้อป

เก๋ ชลลดา

เก๋ ชลลดา

          ปีนี้พอดี ได้น้องแมนนี่มาเป็นแม่งาน  การระดมทุน วิธีการคือ ทุกคนมาถ่ายภาพ แล้วบริจาค 15000 ให้มูลนิธิเดอะวอยส์  รายได้ก็ไม่หักเลย เพื่อช่วยเรื่องวัคซีน ค่ารักษา ค่าอาหารหมา แมว เพราะแต่ละเดือนเรา ใช้อาหาร 1.5 ตัน ก็มีรายจ่ายมากพอสมควร 
       ถามว่าทำไมเราต้องทำระดมทุน คือทุนเดิมไม่ได้หายไปหมด แต่เราหยุดกิจกรรมไปเพราะโควิด19ระบาดมาสามปี พอมาวันนี้เราจัดได้ ทุกคนมาร่วมหมด เจ้าภาพคุณแมนนี่ เขาก็ไปชวนเซเลปมาร่วมเดินแฟชั่น มาประมูลของรักดารากันเพื่อมูลนิธิ  
      สำหรับหลังจากจบงานนี้ ประชาชนอื่นๆ ที่อยากช่วย ติดต่อมาทางมูลนิธิเดอะวอยส์ หรือทางแอดไลน์ หรือทางไอจี ติดต่อได้ทุกช่องทางเลย 

เก๋ ชลลดา

เก๋ ชลลดา

       เมื่อถามเรื่องความรักที่เธอเพิ่งโพสต์รัก13 ปีไป เก๋บอกว่า คือเราอยากโพสต์แบบนั้นเพราะเราเชื่อว่ารักแท้มีจริงของ เก๋ คือ จะบอกว่า แต่งงานมา 3 ปีแล้ว แต่เรารู้จักกัน 13 ปี ก็บอกสามีว่า ก็โพสต์ว่าครบรอบ 13 ปีกันนะ งานที่ผ่านมาก็ไม่มีอะไรมาก เราจัดเลี้ยงทานข้าวกันสองคนในกรุงเทพ แต่ลงรูปแบบเก็บความทรงจำ ต่างๆ ด้วยกัน หลายภาพ สำหรับบ้าน เสร็จแล้วนะ เก๋ เพิ่งทำบุญบ้าน ไป
และกรณีเรื่องมีลูกนั้นเธอบอกว่า เรื่องน้องคงไม่มีแล้ว ตอนนี้คือเลี้ยงหลาน  เวลาเราเห็นดารามีลูกก็ดีใจ ที่เขามีลูกกัน ก็เลี้ยงหลานๆ ไม่ได้ตั้งใจจะมีลูกแต่แรก สามีเข้าใจมากๆ 

เก๋ ชลลดา

เก๋ ชลลดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

งาน IMAGE Never Say Hide by Dermatix

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/124945/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/124945/read