“ชิน ชินวุฒ” แต่งเพลงให้ “ลิลลี่” ฉลองรักสุดหวาน แทนความรู้สึกดีๆ


ให้คะแนน


แชร์

ก้าวข้ามความกลัว! ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ลงมือเขียนเพลง “เหมือนเดิม (You & I)” เป็นซิงเกิลพิเศษให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ เพื่อฉลองความรักก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ให้กับแฟนสาว ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ เพื่อเป็นการขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญ

หนุ่ม ชิน เผยว่า… “เหมือนเดิม (You & I) เกิดขึ้นจากความรู้สึกว่าอยากมีเพลงที่เป็นตัวแทนความรู้สึกของผมที่มีให้ลี่เลยโทร.บอกเพื่อนรัก คู่หูของผม อเล็กซ์ ซิปโซมอส ว่า ไออยากแต่งเพลงให้ลี่ พออเล็กซ์ ได้ยินแบบนั้น ก็คือเคลียร์คิวมาช่วยทำเพลงนี้ให้เลย เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมตั้งใจจะมีส่วนรวมในการเขียนเนื้อร้องให้ได้เยอะที่สุด เพราะที่ผ่านมาไม่กล้าที่จะเขียนเนื้อร้องเลย กลัวจะทำออกมาได้ไม่ดี แต่พอเป็นเพลงนี้ ผมรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่เราจะข้ามผ่านความกลัวนั้น เอาจริงๆมันคือสิ่งที่ลี่เป็นให้กับผม ตลอดเวลาผมไม่กล้าทำอะไร หรือไม่มั่นใจในตัวเอง ลี่คือแรงผลักดันที่ทำให้ผมข้ามผ่านความกลัวนั้นมาได้ตลอด

และอีกหนึ่งคนที่ต้องขอบคุณคือ พี่เป้ มายด์ ที่มาร่วมเขียน เนื้อเพลงนี้ให้กับผม ผมกับพี่เป้คุยกันว่าอยากให้เนื้อร้องมันง่ายที่สุด ให้เป็นภาษาพูดที่สุด แล้วอยากให้เรียลที่สุด จริงใจที่สุด ส่วนแนวเพลงก็เป็นสไตล์ POP ผสม R&B ตามที่เราถนัด วินาทีที่เปิดเพลงนี้ให้ลี่ฟัง ผมทั้งตื่นเต้น แล้วก็ลุ้นตลอดว่าลี่เค้าจะชอบไหม ผลปรากฏก็คือร้องไห้น้ำตาซึมทั้งคู่ เพราะตลอดระยะเวลาที่เราคบกันมา 8 ปีเต็ม กำลังเข้าสู่ปีที่ 9 คือเราผ่านเรื่องราวมาด้วยกันเยอะมากๆครับ”

ติดตามฟังซิงเกิล เหมือนเดิม (You & I) ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : Chin Chinawut หรือดาวน์โหลดผ่านทาง Apple Music, Youtube Music, Spotify.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2654675
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2654675