“ต่าย” สปอยล์ชวนดู “เบิ้ล ปทุมราช” แต่งเพลงร้องสดใน “เพลงรัก รอยแค้น”


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งผู้จัดมือทองของช่อง 8 สำหรับ ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ซึ่งล่าสุดมีผลงานเรื่อง “เพลงรัก รอยแค้นละครเพลงดราม่าฟอร์มใหญ่ ที่งานนี้ได้ เบิ้ล ปทุมราช มาเป็นพระเอกละครเรื่องแรก ประกบนางเอกหน้าหวาน ใบหม่อน-กิติยา

โดย ต่าย เผยว่า “สำหรับละครเรื่องเพลงรัก รอยแค้น เป็นเรื่องราวความเข้มข้นจากรุ่นผู้ใหญ่สู่รุ่นลูกครับ มีความเข้มข้นมากๆ แล้วในใจของเราก็อยากทำละครที่มีเพลงเพราะๆสอดแทรกในละครด้วยก็เลยได้หยิบเรื่อง เพลงรัก รอยแค้นมา ความน่าสนใจของเรื่อง เรามีนักแสดงสองรุ่นด้วยกัน ทั้งพระเอกนางเอกรุ่นใหญ่มากฝีมือ อย่างพี่เคลลี่ พี่จอย พี่เต๋า พี่ลิฟท์ และนักแสดงรุ่นใหม่ได้พระเอก เบิ้ล ปทุมราช ประกบน้องใบหม่อน-กิตติยา และน้องนักแสดงอีกมากมาย ที่สำคัญคนดูจะได้เห็นบางช่วงของละครที่เราจะได้เห็นเบิ้ลแต่งเพลงเองกันสดๆ เพื่อให้เข้าไปอยู่เนื้อหาของเรื่อง ฉากนั้นเป็นฉากที่คิดถึงพ่อ ระบายความในใจต่างๆ ซึ่งก็เป็นเรื่องของเค้าเองในชีวิตจริง ก็น่าจะสื่อสารได้เป็นอย่างดี ต้องรอชมฉากนี้เพราะเค้าเล่นออกมาได้ดีมากจริงๆ”

“สำหรับในเรื่องของบทเพลงก็ได้ปรึกษากับทางอาร์เอสมิวสิค ส่วนใหญ่ในเรื่องนี้ก็จะมีการคัดเพลงที่เป็นเพลงดังติดหูกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง เทพีบ้านไพร, ไร่อ้อยคอยรัก, รอยร้าว เรายังได้มีการเอาเพลงป๊อปหรือเพลงสตริงกลับมาปรับให้มีกลิ่นอายลูกทุ่งอีกด้วย เรียกว่าแฟนละครจะอิ่มเอมด้วยบทเพลงที่สอดแทรกตลอดทั้งเรื่อง อีกทั้งเรื่องนี้ผมเชื่อว่าจะเป็นละครที่แฟนๆช่อง 8 ต้องชอบ เพราะนอกจากจะได้เห็นนักแสดงเก่งๆมาปะทะฝีมือกันแล้ว ยังเป็นละครเพลงที่แฝงด้วยความเข้มข้นครบรส ดูได้ทุกช่วงวัย และทุกคนต้องคอยให้กำลังใจและได้เห็นสกิลอีกด้านของเบิ้ลที่เรื่องนี้เค้าตั้งใจถ่ายทอดมากๆ เรื่องราวต่อจากนี้จะเข้มข้นทุกตอนแน่นอน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2654740
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2654740