ทุบใหม่ครั้งใหญ่! อมรินทร์ทีวี คว้า ดร.วิทย์-แอน-เชียร์ นั่งผู้ประกาศข่าว


ให้คะแนน


แชร์

ทุบใหม่ครั้งใหญ่! – อมรินทร์ทีวี ลุยรายการข่าวเต็มสูบ คว้า 3 คนข่าวเซ็ตใหม่สุดปัง ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน, แอน จินดารัตน์ และ เชียร์ ฑิฆัมพร มา เขย่าวงการข่าว หลังอดีตลูกหม้อ พุทธ พุทธอภิวรรณ ลาออกซบช่อง 8

ทุบใหม่ครั้งใหญ่!

พุทธอภิวรรณร่วมเฟรมเฮียฮ้อ

ท่ามกลางการจับตาการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของสถานีอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หลังจากที่ผู้ประกาศคนดัง พุทธ – พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี อดีตลูกหม้อจากรายการ ทุบโต๊ะข่าว ได้ลาออกและหายจากหน้าจอไปนานถึง 4 เดือน ตอนนี้ก็เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า พุทธ พุทธอภิวรรณ ได้โผซบช่อง 8 ขึ้นแท่นผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายข่าวคนใหม่

โดย เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ผู้บริหารอาร์เอส และ ช่อง 8 ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียล ทางทวิตเตอร์ @HereHorRS ร่วมเฟรมกับ พุทธอภิวรรณ ขณะอยู่ที่บริษัทอาร์เอสกรุ๊ป พร้อมแคปชั่นว่า “ยินดีต้อนรับ ผอ.ข่าวช่อง 8 คนใหม่ คุณพุทธอภิวรรณ จะมาสร้างปรากฏการณ์ข่าวช่อง 8 ทั้งหน้าจอ และ Online พบกันเร็วนี้ สนุกแน่นอน #ใครๆก็ดูช่อง8 #RSGROUP”

ซึ่งพุทธจะมาควบทั้งตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายข่าวและผู้ประกาศข่าวช่อง 8 พร้อมลุยข่าวทั้งหน้าจอTV และ Online จะเริ่มปฏิบัติงานและดำเนินรายการข่าวในช่วงไพรม์ไทม์ หลังสงกรานต์เป็นต้นไป

ทุบใหม่ครั้งใหญ่!

พุทธอภิวรรณถ่ายภาพกับแบ๊กดร็อปป้ายช่อง8

จากนั้นทาง พุทธอภิวรรณ ก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของตนเอง เปิดใจซบช่อง 8 โดยกล่าวขอบคุณเฮียฮ้อที่ให้เกียรติตนเองร่วมงานกับช่อง 8

นอกจากนี้ยังขอบคุณสรยุทธ ที่ฝากความปราถนาดีมายังผู้ใหญ่ให้ตนได้รับทราบ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมาก รวมถึงขอบคุณหนุ่ม กรรชัย ที่ฝากความปรารถนาดีมาให้สม่ำเสมอ ตนได้รับรู้และซาบซึ้งใจมาก

อีกทั้งผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้เกียรติให้เข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด ความเห็น และขอบพระคุณคนดูทุกท่านที่ให้เกียรติติดตามชม ตนเองพร้อมจะกลับมารับใช้แล้ว

ทุบใหม่ครั้งใหญ่!

อมรินทร์ทีวียิงสปอตเปิดตัว

ล่าสุดทางอมรินทร์ทีวีก็ได้มีการเคลื่อนไหว เดินหน้าลุยรายการข่าวเต็มสูบ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ สตูใหม่ ตึกข่าวใหม่ และทัพผู้ประกาศข่าวใหม่ที่จะมาเขย่าวงการข่าว ทุบทุกข่าวร้อน ทุบทุกกระแสแรง

โดยทางเพจอมรินทร์ทีวีได้ยิงสปอตเปิดตัว การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ พร้อมแคปชั่นว่า “จากนี้ไปการดูข่าวของคุณจะเปลี่ยนไป เตรียมพบกับ 6 พิธีกรใหม่ วิลลี่ แมคอินทอช, แพรรี่ ไพรวัลย์, เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, แอน จินดารัตน์, เชียร์ ฑิฆัมพร, และ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ที่จะมาทำให้ข่าวดูสนุก เข้นข้น บนความจริง พบกันเร็วๆ นี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34″

ซึ่งงานนี้ หลายคนโฟกัสไปที่ 3 คนข่าวเซ็ตใหม่ ได้แก่ “ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน” ผู้ประกาศข่าวโปรไฟล์ปัง ผู้เชี่ยวชาญด้านคิดวิเคราะห์การเมืองและภาษา ต่อด้วย “แอน จินดารัตน์” ผู้สื่อข่าวตัวแม่ขยี้ทุกข่าวร้อน การเมือง สังคม ครบรอบด้าน ปิดท้ายด้วยนางเอกดัง “เชียร์ ฑิฆัมพร” กับมาดผู้ประกาศข่าวสุดสตรอง

จับตาให้ดี ปรากฏการณ์ครั้งนี้ สะเทือนวงการข่าวแน่ ทุบมาทุบกลับไม่โกง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7562082
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7562082