เผย ตำแหน่ง “พุทธอภิวรรณ” พร้อมลุยข่าวTV และ Online เจอกันเมษายนนี้


ให้คะแนน


แชร์

เผย ตำแหน่ง “พุทธอภิวรรณ” / หลังจากห่างหายจากหน้าจอเป็นเวลากว่า 4 เดือน สำหรับผู้สื่อข่าวชื่อดัง ‘พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี’ ที่ก่อนหน้านี้ได้ยื่นหนังสือลาออก จากช่องอมรินทร์ทีวี หลายคนเดาไปกันต่างๆ นานา ว่าจะไปร่วมงานกับสื่อทีวีช่องไหน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า

เผย ตำแหน่ง “พุทธอภิวรรณ”

“ขอบคุณเฮียฮ้อที่ให้เกียรติผมมาร่วมงานกับช่อง 8 และขอบคุณคนดูทุกท่านที่ยังติดตามถามหา ในห้วงเวลาเดือนที่ผ่านมา ยังมีผู้ใหญ่หลายท่านที่ผมกราบขอบคุณ ที่ทุกท่านหวังดีส่งไมตรีจิตถามไถ่ ถึงแม้จะไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลยก็ตาม”

“ขอบคุณ พี่สรยุทธ บุคคลข่าว ที่ผมชื่นชอบและชื่นชมมาโดยตลอด ที่ได้ฝากความปราถนาดีมายังผู้ใหญ่ให้ผมได้รับทราบ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับ ขอบคุณพี่หนุ่ม กรรชัย ที่ฝากความปรารถนาดีมาให้สม่ำเสมอ ผมได้รับรู้และซาบซึ้งใจมาก”

เผย ตำแหน่ง “พุทธอภิวรรณ”

“รวมถึงผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้เกียรติคนธรรมดาอย่างผม ให้เข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด ความเห็น ซึ่งผมไม่นึกว่าจะได้พบมาก่อน กราบขอบพระคุณมากๆครับ และกราบขอบพระคุณคนดูทุกท่านที่ให้เกียรติติดตามชม ผมพร้อมจะกลับมารับใช้แล้วครับ”

พร้อมกันนี้ เฮียฮ้อสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “บมจ. อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ลงรูปคู่กับคุณพุทธ ทางทวิตเตอร์ @HereHorRS พร้อมข้อความว่า “ยินดีต้อนรับ ผอ. ข่าวช่อง8คนใหม่ คุณพุทธอภิวรรณ จะมาสร้างปรากฏการณ์ข่าวช่อง 8 ทั้งหน้าจอและonline พบกันเร็วนี้ สนุกแน่นอน” #ใครๆก็ดูช่อง8 #RSGROUP

เผย ตำแหน่ง “พุทธอภิวรรณ”

ล่าสุดช่อง 8 ออกหนังสือประกาศอย่างเป็นทางการว่า “ปรากฏการณ์ข่าวช่อง8 กับ “พุทธอภิวรรณ” ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายข่าวคนใหม่พร้อมลุยข่าวทั้งหน้าจอTV และ Online” ควบทั้งตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายข่าวและผู้ประกาศข่าว ส่วนรายการจะเป็นรูปแบบใด อากาศช่วงเวลาไหนให้แฟนๆ รอติดตาม แต่ที่แน่ๆ จะเริ่มปฏิบัติงานและดำเนินรายการข่าวในช่วงไพรม์ไทม์ หลังสงกรานต์เป็นต้นไปอย่างแน่นอน

เผย ตำแหน่ง “พุทธอภิวรรณ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7561856
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7561856