ส่องโพสต์ ก้อย หลังข่าวลือระหองระแหง ชาวเน็ตยุส่ง เลิกเถอะรอบนี้ เราเป็นผ.ญ.


ให้คะแนน


แชร์

ส่องโพสต์ ก้อย / ตอกย้ำข่าวลือความระหองระแหงเข้าไปอีก ระหว่าง นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์” กับ “ก้อย – อรัชพร โภคินภากร” ที่ก่อนหน้าเมื่อประมาณต้นสัปดาห์มีข่าวดาราเลิกลากันออกมา ทำเอาคนพุ่งเป้ามาที่คู่นี้ และยังตั้งข้อสงสัยอีกว่ายังรักกันดีหรือเลิกรากันแล้ว งานนี้แฟนคลับต่างเดากันไปต่างๆ นานา

ส่องโพสต์ ก้อย

จนกระทั่งล่าสุดในงานเลี้ยงฉลองวันเกิด ‘ตุ๊กกี้ สุดารัตน์’ พี่สาวคนสนิท ที่ได้ยื่นไมค์ให้ นิกกี้ ได้กล่าวความรู้สึกในใจว่า “เพราะว่าจริงๆ เป็นผู้หญิงที่ผมรัก รองจากแม่ผม อันนี้ผมพูดเรื่องจริง ผมพูดอะไรมากไม่ได้ นอกจากคำว่า รักมาก คิดถึงสุดหัวใจ ฝากถ่ายด้วย อยากให้กลับมา ไม่ได้เจอหลายวันแล้ว (ตุ๊กกี้ : เจอกูอยู่เนี่ย) อ๋อไม่ใช่ครับ (แจ๊ค แฟนฉัน : คุณพูดถึงตุ๊กกี้เหรอ) ผมพูดถึงแฟนผม แท็กติ๊กต็อกไปหาเขาด้วยนะครับ ว่าผมคิดถึง ชีวิตจริงไม่ค่อยได้คุย นี่กล้องเยอะ รู้ว่าถึงแน่นอน”

ส่วนทางด้านฝั่ง ก้อย ยังไม่ได้มีปฏิกิริยา หรือเคลื่อนไหวใดๆ ถึงประเด็นดังกล่าวนี้ มีเพียงโพสต์รูปลงไอจีตามปกติ แต่เมื่ออ่านเข้าไปในคอมเมนต์ในแต่ละโพสต์หลังๆ มานี้ กลับพบว่า มีชาวเน็ตและแฟนคลับ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้ง 2 มุม มุมหนึ่งเชียร์ให้กลับมาคืนดีกัน อีกมุมหนึ่งถึงขั้นยุยงให้เลิกลากันไป

ส่องโพสต์ ก้อย

ยกตัวอย่างโพสต์หนึ่งที่ ก้อย ได้โพสต์รูปตนเองทำผมทรงหน้าม้า พร้อมกับข้อความว่า “yoko!!!! des ????????” ผ่านไอจีส่วนตัว goyyog และมีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า เลิกเถอะก้อยเชื่อพี่เพราะมีรอบนี้รอบหน้าก็ต้องเราเป็นผ.ญต้องเจอคนดีๆอีกมากมายน้องอย่าให้ตัวเองดูไร้ค่าเลิกเลยน้องอยู่กับครอบครัวอยู่กับเพื่อน”

หรือ “ถามใจตัวเองนะว่าตลอดชีวิตกับผู้ชายแบบ นั้นไหวไหม มีความสุขจริงไหม ให้เกียรติเราไหม เห็นหัวเราไหม ยิ่งคลิปกับเพื่อนที่ชื่อ น เราแค่มองในฐานะผู้หญิงเรายังไม่ชอบ การตัดสินใจอยู่ที่ก้อยแล้วนะ เราFC เคารพในการตัดสินใจ เป็นกำลังใจให้นะ”

ส่องโพสต์ ก้อย

บางส่วนก็ชื่นชมว่า “ก้อย สวย เก่ง น่ารัก สดใส กตัญญู อยากเห็นก้อยมีความสุขในทุกๆวัน ทางไหนที่มีความสุข เลือกทางนั้นนะ” , “พักผ่อนบ้างนะ แต่เห็นว่าไนล่าคอยดูแลแม่ก้อยอยู่ ก็อุ่นใจ ????
น่ารัก เบลอฉากหลังอย่างแรง คล้ายๆเป็นแถวบ้านนายน้อย ????”

ส่องโพสต์ ก้อย

และ “ยกโทษให้เขาเถอะนะน้อง พี่คิดว่านิกกี้คงจะสำนึกแล้ว พี่อยากเห็นน้องกลับมาดีกัน Fc.ขาหื่น(รุ่นใหญ่)” เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7562107
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7562107