“อ๋อม อรรคพันธ์” เคลื่อนไหวหลังรักษาอาการป่วย คนแห่ส่งกำลังใจให้ล้นหลาม


ให้คะแนน


แชร์

“อ๋อม อรรคพันธ์” เคลื่อนไหวหลังรักษาอาการป่วย คนแห่ส่งกำลังใจให้ล้นหลาม

         ทำเอาฮือฮากันสนั่นโซเชียล หลังไม่ได้โพสต์ภาพผ่านไอจีส่วนตัวมานาน ท่ามกลางกระแสข่าวพระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” เผชิญกับโรคมะเร็ง และอยู่ในระหว่างการรักษา ล่าสุดหนุ่ม “อ๋อม” มีการเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม โดยเผยภาพตัวเอง พร้อมแฮชแท็ก #ผมพร้อมแล้ว โปรโมตแคมเปญหนึ่งให้คลินิก ระบุข้อความว่า…

อ่านข่าวต่อ : “อ๋อม อรรคพันธ์” ป่วยเป็นมะเร็ง ตรวจพบชิ้นเนื้อข้างบนตรงบริเวณหัวใจและลามมาที่ปอด

          “Dr.Orn Medical Hair Center ขอเชิญชวนเข้าร่วม Campaign #ผมพร้อมแล้ว !! เป็น Campaign ที่จะ “ปลุกความมั่น ใจ” ด้วยการที่มีผมแข็งแรงสุขภาพดี เส้นผมมันเรื่องใหญ่มาก อาจไม่ได้รุนแรงถึงชีวิตแต่มันกระทบสภาพจิตใจ กระทบความมั่นใจของคนเรา อย่ารอที่จะดูแลเส้นผมอย่างถูกวิธี อย่ากลัว ที่จะเข้ามารักษา อย่าละเลย จนปัญหาเส้นผมมันลุกลาม

        และตอนนี้ @dr.orn_medicalhairclinic เข้าสู่ปีที่ 12 แล้ว เห็นมาตลอดเลยว่าที่นี่พร้อมที่จะดูแลทุกปัญหาเส้นผมให้กับทุกคนพร้อมลงทุนกับนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้กับทุกท่าน พร้อมที่จะขยายสาขา เพื่อให้คนที่มารับบริการมีความสะดวกสบายมากขึ้น และพร้อมที่จะการันตีผลการรักษาและดูแลลูกค้าทุกคนเสมือนคนในครอบครัว เข้ามาดูแลเส้นผมกันนะ

         รายได้ส่วนนึงของ campaign จะสมทบทุนเข้ามูลนิธิเพื่อช่วยรักษาคนไข้มะเร็ง ที่ได้รับผลกระทบจากการฉายแสงแล้วผมร่วงด้วยค่ะ #ผมพร้อมแล้ว #เรื่องผมครบจบที่ DrOrn #drornmedicalhair center”

        ถึงแม้ในข้อความจะเกี่ยวกับแคมเปญของคลินิก แต่รายได้ส่วนนึงก็ยังนำไปช่วยเหลือผู้ที่ป่วยเป็นมะเร็ง ทั้งนี้เพื่อนๆ คนในวงการบัน เทิง ต่างแห่ให้กำลังใจพร้อมคอมเมนต์รูปหัวใจส่งให้รัวๆ ส่งสัญญาณดีๆ แบบนี้ต้องมีข่าวดีแน่ๆ ทีมข่าวขอเป็นกำลังใจให้หนุ่ม “อ๋อม” คืนจอไวๆ และสุขภาพร่างกายแข็งแรงเร็ววันนะคะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/124974/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/124974/read