แน็ก ชาลี หล่อแต่แปลก โพสท่าอวดเอว 24 ฝากถึงสาวๆ อย่าดักตบนะ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เขาหล่อแต่เขาแปลกจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มติสต์ แน็ก ชาลี ปอทเจส แม้ก่อนหน้านี้จะพลิกลุคจากหนุ่มสุดเซอร์เป็นหนุ่มหล่อเนี้ยบเพื่อถ่ายโฆษณาสินค้า ทำเอาสาวๆ ต่างกรี๊ดกับลุคหล่อๆ เห็นแล้วใจบางเป็นแถว พร้อมทั้งบอกว่า อยากให้คงความหล่อเนี้ยบแบบนี้ไว้นานๆ อีกทั้งแน็กเองก็ได้เผยมุมมองหลายๆ อย่างที่หลายคนไม่รู้ รวมไปถึงความสามารถในการเป็นนักบินด้วย

แต่ล่าสุด แน็ก ชาลี กลับสู่โหมดหล่อแต่แปลกอีกแล้ว แถมงานนี้อาจทำให้บรรดาสาวๆ กุมขมับ เพราะเจ้าตัวอัดคลิปอวดเอว 24 พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ขอโทษพวกเธอด้วยนะ แต่ ชั้น ชนะ #ถึงผญหลายๆคนอุ๋ยขอโทษ #อย่าดักตบชั้นนะ”

ซึ่งในคลิปนี้ แน็ก ชาลี ถอดเสื้อโชว์หุ่น พูดเสียงเข้มๆ แมนๆ ว่า “ขอโทษนะครับ ถ้าคลิปนี้อาจทำร้ายจิตใจผู้หญิงหลายคน เมื่อเช้าผมได้เปิดคัมภีร์ แล้วในคัมภีร์บอกว่าผมไม่ได้เกิดมาหล่ออย่างเดียว (ปล่อยผม) ในคัมภีร์มีข้อนึงที่บอกว่า ฉันเกิดมาเพื่อฆ่าพวกเธอด้วย”

ก่อนจะโพสท่าอวดเอวบาง 24 นิ้ว ด้วยอินเนอร์ความสาวแบบจัดเต็ม เดินบิดไปมา โชว์ขอบกางเกงที่ดูหลวม และบอกว่า “เอว 24 แต่ยังหลวม พวกเธอคิดดูสิ ใส่กันได้หรือเปล่านะ” ก่อนจะหัวเราะหึหึ แถมยังโชว์สกิลหมุนตัวและตีก้นให้ดู จากนั้นโพสท่าบิดเอวและพูดแบบจริตตัวแม่ว่า “ใส่กันได้หรือเปล่า ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ (ยกมือไหว้) ขอโทษด้วยแล้วกัน เอว 24”

ท่ามกลางคอมเมนต์แซว อาทิ ตอนไหนจะร้อนเงินอีกอะ เกลียดความขิง ข่า ตะไคร้, พระเจ้าให้ความหล่อ ความเฮงๆ มาเกิน 100 แต่ลืมให้วิธีใช้การมัน เลยออกมาเป็นรูปแบบนี้, พระเจ้าให้ความสวยมา แต่ไม่ได้บอกวิธีใช้, อาหารปลาหมดยัง ควรหมดได้แล้วนะ, อยากให้เงินหมดบ่อยๆ แล้วยืนนิ่งๆ, หัวนมชมพูกว่าอี๊กก, จริตร้ายมาก…เธอมันร้าย ฯลฯ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2655788
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2655788