ส่องหล่อสวยเลือดใหม่ ในซีรีส์ "Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน"


ให้คะแนน


แชร์

ช่องวัน 31 แง้มออกมาแล้วกับโปรเจกต์ยักษ์ที่ขนนักแสดงเลือดใหม่มาสร้างปรากฏการณ์ในซีรีส์ Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน ที่งานนี้บิ๊กบอส บอย–ถกลเกียรติ วีรวรรณ โดดลงมาควบคุมเองกำกับเอง และก่อนที่จะออนแอร์ก็จะมาเฉลยให้ล่วงรู้กันว่านักแสดงแต่ละคนนั้นจะเล่นเป็นใครและมีคาแรกเตอร์อย่างไรกันบ้าง

เริ่มต้นที่หนุ่มหล่อ สูงยาว เข่าดี บอส–บูลเศรษฐ์ กับบท “สกาย” หนุ่มใจกล้า มีเป้าหมายชัดเจนกับการก้าวตามฝันเพื่อให้ได้เป็นซุปเปอร์สตาร์, หนุ่มทะเล้นน้องเล็กแห่งวง LAZ1 ไดร์ม่อน–ณรกร ในบทบาท “ฉลาม” แบดบอย มาดกวน ที่พร้อมสู้เพื่อความฝันและความรัก

บอส บอส
เอินเอิน เอินเอิน

สาวน้อยหน้าใสมากความสามารถ เอินเอิน–ฟาติมา กับบท “ของขวัญ” สาวมหัศจรรย์ ร้อง-เต้นโดนใจ พร้อมไฟต์กับทุกการแข่งขัน, หนุ่มหล่อโอปป้า ปลื้ม–ธยศทรณ์ ไวทฉัยยา กับบทบาท “หมอก” พี่ชายที่แสนดีของทุกคน, สาวน้อยหน้าคม ใยไหม–ชินารดี ในบท “เบส” เด็กสาวที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อความเป็นหนึ่ง,

ใยไหม ใยไหม

ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อ บูม–ฐานัตถ์ กับบท “เซลโฟน” และหนุ่มตี๋คิ้วเข้ม อู๋–ธงชัย ในบท “เพชร” 2 เพื่อนที่สนิทเกินคำว่า “เพื่อน” คู่นี้กลิ่นความวายโชยมาแล้ว!

ปลื้ม ปลื้ม
บูม-อู๋ บูม-อู๋

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่จะมาโชว์ความสามารถในบทบาทใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น บูม–สหรัฐ, ภูมิ–พงศ์รชตะ, โอ–ณัทฐ์สุทธา, ออฟโรด–กันตภณ, ตั้งต้น–จิณภพ, ผิงผิง–สรวีย์ ฯลฯ

และเสริมทัพด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ อาทิ กัปตัน–ภูธเนศ, โดนัท–มนัสนันท์, นุ้ย–สุจิรา, โดม–จารุวัฒน์, ชิน–ชินวุฒ ฯลฯ เตรียมปักหมุดรอมาลัดฟ้า ล่าฝัน ไปพร้อมกันอีกไม่นานเกินรอ ทางช่องวัน 31.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2655935
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2655935