พชร์ สงสัยชอบยุให้เลิก นิกกี้ เศร้า ก้อย ยังไม่กลับมา ลั่นมึงผิด เผยรูปจากฉากหนัง


ให้คะแนน


แชร์

เขาดีกันระวังจะกลายเป็นตัวเสือกไปสะ พชร์ สงสัยทำไมคนชอบยุให้เลิกกัน นิกกี้ เศร้า ก้อย ยังไม่กลับมา ลั่นมึงผิดมึงต้องง้อ ในรูปเป็นฉากหนังเสือเผ่น ไม่เกี่ยวติช่าอย่าเอาไปโยงอีก

วันที่ 17 มีนาคม 2566 พชร์ อานนท์ ผู้กำกับคนสนิท นิกกี้ ณฉัตร ออกมาโพสต์ภาพจากฉากในหนังเสือเผ่นของตัวเอง ซึ่ง นิกกี้ ร่วมแสดงด้วย พร้อมเผยเรื่องราวของ นิกกี้ และให้กำลังใจให้ตามง้อ ก้อย ให้สำเร็จ ทั้งยังเตือนคนที่ยุให้เขาเลิกกันด้วยว่า

“ไม่เข้าใจทำไมคนสมัยนี้เขาชอบยุให้คนนี้คนโน่นเลิกกัน เราก็เป็นคนนึงที่สนิทกับนิกกี้แล้วก็เจอกับมันมาตลอดเห็นมันตั้งแต่วันแรกที่มันจีบก้อยที่เซ็นทรัลอิสวิล เรายังถามมันตลอดว่าคนนี้ใช่แล้วเหรอมันยังบอกใช่แน่นอนพี่ผมรักเขา หลังจากนั้นก้อยก็มารับมาส่งที่กองเป็นประจำ ก็น่ารักดี ก่อนมีข่าวก็ยังคุยกับนิกกี้อยู่เพราะนิกกี้มาถ่ายหนังเสือเผ่นเกือบทุกวัน มันก็ยังเล่าให้ฟังเราก็บอกว่าถ้ารักเขาก็ต้องไปง้อเขาเพราะมึงผิด มันยังบอกเลยคนนี้ผมแต่งงานแน่ รออีก2-3ปี คนนี้เขาดีกับผมเขาไม่เหมือนคนอื่น

ก็เห็นนิกกี้มันแคร์ก้อยตลอด ขนาดไปถ่ายหนังในสถานที่แห่งนึงผู้หญิงมากธรรมดามันต้องกระโดดโลดเต้นแล้วนะแต่วันนั้นมันนิ่งสงบก็เลยถามมัน คำตอบคือก้อยยังไม่กลับมาเลยพี่ เราก็เลยบอกใจเย็นๆมึงผิดมึงต้องง้อ ถ้ามึงรักเขา หลังๆมาเห็นข่าวแบบนี้ สงสารนิกกี้มันหมองๆเหมือนคนคิดเยอะ เลยไม่กล้าคุยกับมัน

ในรูปเป็นฉากในหนังเสือเผ่นนะ ไม่เกี่ยวอะไรกับติช่าอย่าเอาไปโยงอีก สู้ต่อไปน้องรัก ถ้ารักก็ต้องทนแต่คนที่ไม่เกี่ยวอย่าไปยุให้เขาเลิกกัน ของแบบนี้เป็นเรื่องของเขา2คน เวลาเขาดีกันระวังจะกลายเป็นตัวเสือกไปสะ รวมทั้งกูด้วย รักเขาก็ต้องทนนะไอ้น้องรัก

ไม่มีอะไรมากกูมาโปรโมทหนังไม่ได้เสือกเรื่องของเขาเรื่องของกูยังเอาไม่รอด มารผจญมันเยอะเหลือนเกินมันยังมาเวียนว่ายตายเกิดอยู่ใกล้ตัวกูนี่ ชอบเสือกเรื่องของกูกันจัง ฟ้องเจ้านายตลอดอย่าให้กูขึ้นนะ ก็จิกไม่ปล่อยแน่ พจน์ อานนท์คนเดิมจะกลับมารออีกสักสัก2 3วันก็เอามึงบรรลัยแน่อีสาดดด”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7563511
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7563511