"ใหม่-ดาวิกา" แปลงลุคเป็นแด๊ดดี้! อ่อยสาว "จีบได้นะ" ยอมรับชอบดูคนสวยๆ


ให้คะแนน


แชร์

ผ่านดราม่ารายการยูทูบแก๊งนางเอก ม.ขาเม้าท์ ทำเอาสาว ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่ ออก มาขอโทษแต่ยังเจอกระแสต่างๆรวมทั้งถูกขุดเรื่องราวในอดีต เจอ ใหม่ ร่วมงานไทยกูลิโกะ เปิดตัว “Almond Koka” (อัลมอนด์ โคกะ) คว้าตัวนางเอกสาวสวยสุดฮอต ใหม่–ดาวิกา ทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เลยถามถึง หลังเกิดดราม่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ดีขึ้นมากเลยค่ะ สภาพจิตใจดีขึ้นมาก ขอบคุณทุกคนด้วยที่เป็นกำลังใจ ทุกๆเรื่องเลย”

แต่ก็ยังมีกระแสโจมตีอยู่ทั้งที่เราขอโทษไปแล้ว?

“เข้าใจเลยค่ะ เรารู้ว่าเราทำผิด เราก็จะขอโทษไปเรื่อยๆ อยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะตอนนี้ดาวิได้เคลียร์คอนเทนต์ในยูทูบ พยายามจะลงคอนเทนต์ใหม่ๆให้มันเป็นไลฟ์ สไตล์เราจริงๆ ยังไม่ทิ้งยูทูบ แต่ว่าจะทำให้มันดีขึ้น รอบคอบขึ้น เพราะเรามีบทเรียนแล้ว ขอบคุณ คนที่เป็นกำลังใจให้กัน แล้วก็ต้องขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิงจริงๆจากใจเลยค่ะ”

อยากลบคลิปต้นฉบับนั้นออกไปเลยมั้ย?

“ดาวิเลือกที่จะไม่ลบ เรารู้สึกว่าในตัวคลิปนั้นมันมีคอนเทนต์ส่วนอื่น อย่างเช่นมี 10 กว่า คำถาม มันดราม่า 2 คำถาม แล้วคลิปนี้มันอยู่ในแพลตฟอร์มอื่นแล้ว มันกระจายไปหมดแล้ว”

กับเพื่อนๆนางเอก ม.ม้า ได้คุยกันยังไงบ้าง?

“คุยกันค่ะ พี่มิวน่ารักมาก คือ ใหม่คุยกับทุกคนค่ะ แล้วไปเจอมิ้นต์-ชาลิดา ล่าสุดก็เช็กเพื่อนๆทุกคนว่าเป็นยังไงบ้าง เรารู้สึกไม่ดีคือเค้าดีอยู่แล้ว ไม่อยากให้มีข่าวไม่ดี เพื่อนๆน่ารักมาก พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ทำให้รู้ว่าเค้ายิ่งน่ารักขึ้นไปอีก”

พอจะทำคลิปต่อไปมันจะทำให้ใหม่เสียความเป็นธรรมชาติของตัวเองไปมั้ย ไม่กล้าทำกลัวเป็นดราม่าอีก?

“ถ้าใครเป็นแฟนคลับดาวิก็จะรู้ว่ากว่าจะหลุดออกมาจากกรอบ มาร่าเริง มันยากมากๆ เพราะแต่ก่อนจะเป็นคนที่ตอบคำถามแบบแพตเทิร์น น่าเบื่อ ก็คิดนะว่าเราควร จะเป็นเวอร์ชันไหนที่มันจะดีที่สุด หรือเราจะไปอยู่ในเซฟโซนมั้ย แต่เราก็อายุเท่านี้แล้ว ก็เป็นตัวเองดีกว่า ใครรักเราเค้าก็จะได้รู้ว่า อ๋อ เราเป็นคนสนุกสนานร่าเริง”

มีคนดังออกมาแฉเราไม่ได้เอ่ยชื่อแต่คนก็โยงมาที่เรา?

“ใหม่ก็ไม่พยายามเสพเยอะ เพราะใจตัวเองก็ไม่ได้เข้มแข็งอะไรหรอก แต่จะได้รู้ว่า อ๋อ ความเป็นมาเป็นไปมันเป็นยังไง”

ถามถึงที่ตอนนี้มีตำแหน่งสามีแห่ง ชาติ แด๊ดดี้ใหม่ สาวๆคลั่งรัก?

“ดาวิไม่เคยบอกใครเลยว่าตัดผมกลางปีที่แล้ว เพราะรับโปรเจกต์นึงไว้ ใหม่ตัดผมสั้นๆ เลย พยายามใช้ชีวิตติดวิก ใส่แฮร์ ไม่บอกใคร แต่ทนไม่ไหวบอกก็ได้ ว่าตัดผมเพื่อถ่ายซีรีส์ Netflix”

ทำไมถึงยอมตัด?

“มันถึงจุด จุดนึงที่อยากทำอะไรสักอย่างแล้ว เราเบื่อตัวตนเรามากๆ เห็นตัวเองแล้วอยากเอาสิ่งนี้ออกไป พอตัดแล้วก็ดีเลยค่ะ ใหม่รู้สึกว่าเวลาใหม่เข้าไปในกองก็จะเป็นตัวละครนั้นไปเลย เรื่องที่ใหม่ผอมก็คือเรื่องนี้ค่ะ เราอินมากๆร่วมกับการที่เราเปลี่ยนไปจนไม่ใช่ใหม่-ดาวิกาเลย กลายเป็นเราลองใช้ชีวิตแบบตัวละครนั้นดู คิดแบบเค้ากลายเป็นเราผอมซูบ อึดอัดตัวเองมากคือถ้าไม่จบโปรเจกต์ใหม่ปล่อยเค้าไปไม่ได้ ต้องรอจบค่อยปล่อยไปแล้วไปหาทางรักษา มีคลาสช่วยรักษา ถ้ามีโปรเจกต์ไหนอีกใหม่ก็จะไม่เลือกทำแบบนี้ แต่ก็โอเคก็เป็นช่วงนั้นของชีวิต”

แล้วเต๋อล่ะ?

“ลองไปถามเค้าดู ช่วงนั้นเห็นคนตายก็ไม่รู้สึกอะไร มันเป็นในเรื่อง แต่มันคุ้มค่ามากค่ะซักครั้งหนึ่งในอาชีพนักแสดงการที่เราถอดร่างนี้ออกไปได้ มันเป็นอะไรที่สาแก่ใจมาก อยู่กับคาแรกเตอร์ 4 เดือน ใช้เวลาสลัดมากกว่าที่เล่นอีก ใหม่ต้องกินยาตั้งแต่ตอนนั้นเดือน พ.ค.นี้ หมอเหมือนจะให้หยุดยา ก็เป็นช่วงนั้นที่มีคนหาว่าทำไมหน้าแก่ทำไมคอเหี่ยว ช่วงที่โดนบูลลี่หนักๆบอกว่าหน้าเหมือนผี”

ความเป็นแด๊ดดี้ตอนนี้กับพี่เต๋อ ใครแมนกว่า?

“ก็ต้องใหม่สิคะ ใหม่เป็นแด๊ดดี้อยู่แล้ว ที่บอกว่าจีบใหม่ได้เพราะใหม่มีแฟนเป็นผู้ชายแล้วแต่ยังไม่มีแฟนเป็นผู้หญิง ขอพี่เต๋อแล้ว แต่ไม่ได้มีมาจีบแบบจริงจังมาจีบเล่นๆ แล้วหนูเป็นคนชอบดูผู้หญิงสวยๆอยู่แล้ว”

เต๋อไม่หึงเหรอ?

“ไม่หึงค่ะ เพราะใหม่ไม่ได้จะไปเป็นแฟน แค่มีความรู้สึกดีๆด้วยเป็นพี่เป็นน้อง เด็กๆผู้หญิงเค้าก็น่ารักกัน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2655983
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2655983