ก้อย เที่ยวทะเลอย่างชิล หลังข่าวลือสนั่น แฟนคลับให้กำลังใจถล่มทลาย


ให้คะแนน


แชร์

ก้อย เที่ยวทะเลอย่างชิล หลังข่าวลือสนั่น แฟนคลับให้กำลังใจถล่มทลาย แบ่งฝั่ง #ทวงคืน

ก้อย เที่ยวทะเลอย่างชิล / จากที่มีข่าวว่า นิกกี้ ณฉัตร กำลังเดินหน้าตามง้อ และได้มีการพูดความในใจถึง ก้อย อรัชพร ว่า”เป็นผู้หญิงที่ผมรักรองจากแม่ อันนี้ผมพูดเรื่องจริง ผมพูดอะไรมากไม่ได้ นอกจากคำว่ารักมาก คิดถึงสุดหัวใจ ฝากถ่ายด้วย อยากให้กลับมา ไม่ได้เจอหลายวันแล้ว” ในงานเลี้ยงฉลองวันเกิด ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ตามที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ก้อย เที่ยวทะเลอย่างชิล

จนกระทั่งชาวเน็ตต่างเริ่มขุดคลิปเก่าๆ ทั้งของ ก้อย และ นิกกี้ ออกมาโพสต์มากมาย นำเสนอว่าก่อนหน้านี้ ทั้งคู่มีถ้อยคำการให้สัมภาษณ์และท่าทีการแสดงออกในคลิปอย่างไรกันบ้าง จนแฟนคลับเริ่มแบ่งเป็น 2 ฝ่าย คือมีทีมให้ง้อ กับเริ่มยุยงให้เลิกจากกันจริงๆ และลุกลามจนแฟนคลับหลายคนเริ่มทะเลาะกันเองในโลกโซเชียล

ก้อย เที่ยวทะเลอย่างชิล

และล่าสุด ในไอจี ก้อย อรัชพร ได้มีการโพสต์รูปและคลิปวิดีโอ สวมชุดว่ายน้ำอยู่ทะเลชิลชิล และมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจในคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ทั้งส่งอีโมจิรูปหัวใจ และข้อความ ตัวอย่างเช่น ❤️น้องก้อยที่สุด สดใสๆๆร่าเริงนะ สวยเก่ง หาตังค์ไว้เยอะๆแล้วพา ไนล่าไปเที่ยวนะ❤️ , ❤️❤️❤️❤️น้องก้อยเหมาะกับรอยยิ้มที่สุด , เป็นตัวเองแบบไม่ต้องขออนุญาตใคร ❤️ รวมถึง แฮชแท็ก #ทวงคืน เป็นต้น

ก้อย เที่ยวทะเลอย่างชิล ก้อย เที่ยวทะเลอย่างชิล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7563989
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7563989