เมื่อตัวแม่มาเจอกัน “ซองเฮเคียว” และ “ฮันโซฮี” คอนเฟิร์มร่วมซีรีส์ฆาตรกรรมเดือด


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อตัวแม่มาเจอกัน “ซองเฮเคียว” และ “ฮันโซฮี” ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเอง กำลังจะมีผลงานร่วมกัน ในซีรีส์ฆาตรกรรมเดือด ‘The Price of Confession’

เมื่อวันที่ 16 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา โลกโซเชียลต่างฮือฮากันใหญ่ เมื่อนักแสดงหญิงตัวแม่แห่งวงการซีรีส์เกาหลี ที่เชื่อว่าใครๆก็ต้องรู้จักอย่าง “ซองเฮเคียว” และ “ฮันโซฮี” ได้ออกมาโพสต์ในสตอรี่อินสตาแกรม ยืนยันด้วยตัวเองว่าทั้งคู่จะร่วมแสดงซีรีส์ ‘The Price of Confession’ ด้วยกัน

“ฮันโซฮี” ได้แชร์ภาพที่เธอถ่ายกับ “ซองเฮเคียว” และโพสต์คำบรรยายว่า ‘The Price of Confession’ ในเร็วๆนี้ ต่อมา ‘ซองเฮเคียว’ ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวโดยวาดหัวใจล้อมรอบชื่อ ‘ฮันโซฮี’

ภาพประกอบ

ภาพประกอบ

ซีรีส์เรื่อง ‘The Price of Confession’ เป็นซีรีส์ที่จะพาเราไปติดตามเรื่องราวของผู้หญิงสองคน ซึ่งชีวิตของพวกเธอได้เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทั้ง “ซองเฮเคียว” และ “ฮันโซฮี” อยู่ในช่วงกำลังพิจารณาว่าจะปรากฏตัวในละครนี้หรือไม่ แต่จากการอัพเดตล่าสุดทางโซเชียลมีเดียนี้ คาดว่าเป็นการยืนยันแล้ว ว่านักแสดงหญิงทั้งสองจะปรากฏตัวในละครเรื่องใหม่นี้

ภาพประกอบ

ภาพประกอบ

สำหรับ “ซองเฮเคียว” ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังแบบสุดๆจากบทบาท ‘มุนดงอึน’ ในซีรีส์ล้างแค้นเดือด The Glory ในรอบนี้ เธอจะมารับบทเป็น ‘อันยุนซู’ ครูสอนศิลปะที่ชีวิตพลิกผัน หลังจากเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ฆาตกรรม ส่วน “ฮันโซฮี” จะมารับบทเป็น ‘โมอึน’ ตัวละครลึกลับที่มีแนวโน้มต่อต้านสังคม

ด้านชาวเน็ตต่างรู้สึกตื่นเต้น ที่จะได้เห็นเคมีบนหน้าจอระหว่างสองนักแสดงสาว ต่างตั้งตารอเพื่อจะรับชมซีรีส์ดังกล่าว และแสดงความคิดเห็นว่า “ว้าว!” “เป็นไปได้ไง” “ฉันเริ่มตื่นเต้น” และ “ฉันคิดว่าทั้งสองคนดูคล้ายกัน และตอนนี้พวกเขากำลังทำโปรเจกต์ร่วมกัน มันน่าทึ่งมาก”

ที่มา : All kpop

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7563636
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7563636