แซ็ค ชุมแพ เขินจีบสาวนักร้องประกวด ไม่ซีเรียสโดนโยง มินดา แฟนเก่า


ให้คะแนน


แชร์

แซ็ค ชุมแพ เขินจีบสาวนักร้องประกวด ไม่ซีเรียสโดนโยง มินดา แฟนเก่า ชี้เป็นประสบการณ์เลือกคบคน ให้กำลังใจทุกฝ่าย ไม่เข้าข้างใคร

หลังโสดมาพักใหญ่ นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม แซ็ค ชุมแพ เผยกำลังตามจีบนักร้องประกวดในรายการที่ตนเป็นคอมเมนเตเตอร์อยู่ ยอมรับว่ายังเขินอายมาก ไม่กล้าสารภาพกับฝ่ายหญิงไปตรงๆ

โดย หนุ่มแช็ค ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ มิราเคิล มิวสิค ณ สตูดิโอ 1 ช่อง 7 HD ได้ให้สัมภาษณ์ สถานะหัวใจในตอนนี้กระชุ่มกระชวยอีกครั้ง พร้อมกันนี้ยังเผยถึงเรื่องที่อดีตแฟนสาว มินดา มีทรัพย์สิน ตกเป็นข่าวมือที่สามระหว่าง ธัญญ่า อาร์สยาม และ อ๊อฟ ศุภณัฐ จนเลิกรากันไป ว่าให้กำลังใจทุกฝ่ายอยู่ห่างๆ ไม่ซีเรียสโดนโยงมาถึงตน เพราะถอยห่างมานานแล้ว

อดีตแฟนสาว มีดราม่ากับธัญญ่า? “กับธัญญ่าตั้งแต่เกิดเรื่อง เคยเจอน้องที่งานแค่ครั้งเดียวเองครับ ก็ไม่ได้คุยอะไรกันมาก เพราะว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของน้อง ถ้าผมก้าวเข้าไปแล้ว ผมกลัวจะมีประเด็นอีก ผมก็เลยไม่ยุ่งดีกว่า(หัวเราะ)”

ทราบข่าวไหม? “ก็พอทราบ ได้ดูอยู่ครับ ก็ได้แต่ส่งกำลังใจ ดูอยู่ห่างๆ ส่งกำลังใจให้กับทุกคนเลยครับ ก็ถือว่าให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายแล้วกัน เพราะว่าถ้าเราเบี่ยงเบนไปเข้าข้างคนนั้นคนนี้แล้วประเด็นจะมาหาเรา เพราะว่าผมก็ไม่อยากตั้งโต๊ะแถลงข่าวอีกนะ (ถอยห่างออกมานานแล้วกับคนนั้นแล้วด้วย?) ใช่ครับ”

กระแสคอมเมนต์ยังมีโยงมาถึงเราด้วย? “ก็ได้ยินข่าวมาบ้างครับ บางครั้งถ้าเราเก็บไปคิด เอามาใส่ใจมาก เวลาทำงานเราจะไม่ค่อยสบายใจ เราก็เลยปล่อยผ่านดีกว่า (มีข่าวของอดีตแฟน ก็โยงมาที่เราทุกที?) ใช่ๆ ทุกทีเลย แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้มีอะไรครับ”

หลายคนเข้าใจแซ็คมากขึ้นจากเรื่องในอดีต? “ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ของตัวเองด้วยแหละครับ ในการที่เราจะเลือกคบใคร ความรักมันเกิดจากคนสองคน มันจะดีหรือจะร้ายก็อยู่ที่คนสองคนเขาจะคุยจะยังไงกัน”

ตอนนี้เรามีคนคุยหรือยัง? “ก็มีเหมือนกันครับ เป็นคนนอกวงการครับ ก็คุยยังไม่นาน ไม่รู้ว่าเขาจะรู้หรือเปล่า ผมก็หยอดๆ ไป เหมือนเราเข้าข้างตัวเองฝ่ายเดียวไปก่อน เราก็ทักไป ทิ้งข้อความไปบ้าง เทคแคร์(ยิ้ม) ถามว่าถูกใจเขาตรงไหน ผมว่าเขาเป็นผู้หญิงเก่ง กล้าเผชิญหน้ากับอะไรหลายอย่าง เก่งการทำงานและเรื่องการจัดการ ก็รู้จักกันจากทางรายการ เพราะว่าผมไปเป็นคอมเมนเตเตอร์ เขาเป็นนักร้องประกวดครับ”

เขารู้แล้วใช่ไหมว่าเราจีบ? “เขาก็น่าจะรู้แหละครับถ้าพูดแบบนี้ (หัวเราะ) ตอนแรกยังไม่ให้เขารู้ครับ เพราะว่าผมก็ยังอายๆ อยู่ครับ ไม่กล้าบอกเขาตรงๆ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7563972
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7563972