เข้าโรงพยาบาลด่วน! “โต้ง ทูพี” กระดูกทับเส้นประสาท ไม่สามารถเดินลงน้ำหนักได้ 


ให้คะแนน


แชร์

เข้าโรงพยาบาลด่วน! “โต้ง ทูพี” กระดูกทับเส้นประสาท ไม่สามารถเดินลงน้ำหนักได้ 

        ช่วงนี้โหมงานหนักมีทั้งคอนเสิร์ตและงานตามสถานที่ต่างๆ สำหรับนักร้องฮิปฮอป “โต้ง ทูพี” แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าได้เวลาให้ร่างกายของตัวเองพักผ่อนแบบยาวๆแล้ว หลังเจ้าตัวเป็นกระดูกทับเส้นประสาท สาเหตุมาจากอุบัติเหตุครั้งก่อน สะสมมาเรื่อยๆจนค่อยออกอาการ

อ่านต่อ :  782 0 ห่างกันสักพัก! “โต้ง ทูพี” พักเรื่องความรัก ขออยู่คนเดียวก่อน

โต้ง ทูพี

โต้ง ทูพี

       “โต้ง” ได้โพสต์ภาพที่ตัวเองอยู่ในโรงพยาบาล แต่ยังใจสู้ชู 2 นิ้วให้แฟนคลับรู้ว่ายังไหวอยู่นะจ๊ะ พร้อมเขียนเล่าอาการให้ฟังว่า…

โต้ง ทูพี

         “ตามระเบียบบบบบ … พัก!!! (พี่ข้างหลังก็ดูอยากจะพัก) ผมและทางวงและทางค่าย ต้องขอโทษทางงาน Pattaya music festival เกาะล้านและแฟนเพลงทุกๆคนที่จะเจอกันในวันพรุ้งนี้ด้วยนะครับ (มีวงมันส์ๆมา surprise เพียบรอประกาศวันนี้นะครับ) เหตุการณ์จากอุบัติเหตุและสะสมมานานทำให้กระทบหลังช่วงล่าง lower back กระดูกทับเส้นประสาทช่วงกระดูก L3-L4 ทำให้ไม่สามารถเดินและลงน้ำหนักได้อย่างเต็มที่

โต้ง ทูพี

        ขอขอบคุณทางผู้จัดและทางทีม ททท ที่เข้าใจและหวังว่าจะได้เจอกันใหม่นะครับ ปล. ทุกๆคนรักษาหน้าหล่อสวยแล้วแล้วอย่าลืมดูแลหลังตัวเองให้ดีดันด้วยนะครับ 2023 plan เลิกแบกอะไรที่มันไม่จำเป็นที่มันหนักเกินกำลังอีกแล้ว be back on the track soon. See yall love”

          ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องในวงการเข้ามาให้กำลังใจกันมากมายทั้ง พลอย เฌอมาลย์,สน ยุกต์,แหวนแหวน ปวริศา,กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่,แพรวา ณิชาภัทร เป็นต้น

โต้ง ทูพี

โต้ง ทูพี

โต้ง ทูพี

โต้ง ทูพี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125006/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125006/read