ทัวร์ลงไม่หยุด นุ่น สุทธิภา หลังออกมาพูดปัญหาของ นิกกี้-ก้อย ที่ทำรักสั่นคลอน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากเกิดกระแสดราม่าติดเทรนด์ กรณีของนักแสดงสาว นุ่น สุทธิภา ที่ถูกชาวเน็ตโยงว่าดูสนิทสนมกับหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ดูเกินเพื่อนร่วมงาน จะเป็นต้นเหตุทำรักครั้งนี้สั่นคลอนกับแฟนสาว ก้อย อรัชพร หรือเปล่า

ซึ่งสาว นุ่น สุทธิภา ได้ออกมาชี้แจงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยืนยันว่า นุ่นและนิกกี้ เป็นเพียงพี่น้องที่หวังดีต่อกันเท่านั้น ส่วนเรื่องประเด็น นิกกี้และก้อย ที่มีปัญหากันเป็นเพราะเรื่องของการกลับบ้านไม่ตรงเวลาตามที่ได้ตกลงนัดกันไว้

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะเห็นต่างจากสิ่งที่เธออกมาชี้แจง เพราะในโลกโซเชียลมีการพูดถึง นุ่น สุทธิภา ออกไปเป็นวงกว้างแล้วในตอนนี้ ซึ่งหลายความเห็นก็มองว่าเธอไม่สมควรที่จะออกมาพูด เช่น “โตเป็นผู้ใหญ่แล้วแต่ยังคิดเองไม่ได้เลยว่าอะไรควรไม่ควร,

กระแสตอนนี้โจมตีทางเขาหนักนะ เลยร้อนตัวออกมาปกป้องตัวเองด้วยการขายความลับแลกกับการพ้นผิด แต่เอ๊ะ แล้วปัญหาที่ว่าเพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลาใครเล่าให้ฟังถ้าไม่ใช่นิกกี้ ระบายให้กันฟังทุกเรื่องเลยรึ ควรขอโทษดีดีไหม ที่ภาพรวมตัวเองดูแย่เพราะคอนเทนต์แบบนี้,

แปลว่าก็ยังจะทำถึงเนื้อถึงตัวกันละสิ ต้องให้ก้อยพูดเองใช่มั้ยถึงจะหยุดทำ คนคิดได้จะเกี่ยวไม่เกี่ยวกับตัวเอง แต่การกระทำกับแฟนคนอื่นมันไม่มีเคยทนหรอก ผช.ก็มึน ผญ.ก็พอตัว,

แต่เอ๊ะ มีปัญหากันอยู่สองคนทำไมคนนอกถึงรู้ละเอียด จากเรื่องคนสองคนลามไปคนที่345เฉย,

อย่ามาพูดเลยนุ่นนนน เธอเคยพูดในรายกาย นก ว่าพี่ นก ทำให้คนอื่นมองเธอแย่ แต่สำหรับฉันดูเธอ เธอเองก็ไม่เบา ควรให้เกียรติ พี่ก้อย หน่อยค่ะเธออออออออออออออออ,

ผญ. คือใครอ่ะ ก่อนหน้านี้ดังเหรอหรือเป็นดารา, จริง เอาเรื่องเขามาพูดทำไม พูดแต่เรื่องตัวเองดีกว่าเนอะ แล้วคนนอก ทำไมรู้?? ….” เป็นต้น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2656625
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2656625