ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป ก้อย อรัชพร ร้องไห้หลังฟังคำพูดสุดซึ้งจากใจแม่


ให้คะแนน


แชร์

ยังถูกจับตามองต่อเนื่อง สำหรับนักแสดง-ยูทูบเบอร์สาว ก้อย อรัชพร โภคินภากร และพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ เพราะดูเหมือนความสัมพันธ์ในช่วงนี้ไม่ค่อยราบรื่นนัก หลายคนก็ลุ้นให้กลับมาคืนดี แต่ก็มีบางคนที่วิจารณ์ฝ่ายชายอย่างหนัก จนแฮชแท็ก #นิกกี้ก้อย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ล่าสุดชาวเน็ตแห่แชร์คลิปตอนที่ ก้อย อรัชพร พูดคุยกับคุณแม่ ซึ่งก้อยโพสต์ไว้ในไอจีส่วนตัวเมื่อวันที่ 28 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา และก้อยเขียนแคปชั่นว่า “all credit to you love you @laksanasongsuwan เป็นคลิปที่ตอนถ่าย ถ่ายเสร็จโคตรแฮปปี้ เชิญทุกคนไปดูกันค่ะ #goynattydream”

ซึ่งในคลิปนี้เป็นโมเมนต์ตอนที่คุณแม่พูดกับก้อยไว้ว่า “อนาคตเป็นสิ่งที่เราไม่รู้นะ แต่จำไว้อย่างหนึ่งก้อย ปัญหาอะไรที่มันเกิดขึ้นมานะ เมื่อมีปัญหาขอให้นึกถึงแม่ แค่นั้นละ” งานนี้ทำเอาลูกสาวอย่างก้อยถึงกับน้ำตาไหล แม่พูดต่ออีกว่า “จริงๆ ไม่ว่าหนูจะไปเจออะไรมา หันกลับมาหนูก็ยังเจอแม่เหมือนเดิม แม่ก็ซัพพอร์ตหนูตลอดเวลา” หลังจากที่ได้ฟังแม่พูด ก้อยบอกว่า “แต่เป็นสิ่งที่ก้อยคิดจริงๆ นะ ไม่ว่าก้อยจะเจออะไรในโลกนี้ ก้อยจะรู้สึกว่า ก้อยผ่านไม่ได้แน่นอนถ้าไม่มีแม่ ถ้าแม่ไม่อยู่หนูจะทำยังไง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2656615
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2656615