“พาย-รินรดา” หัวใจไร้หนุ่มมาจีบ มุ่งโฟกัสงาน ยก "เจมส์ มาร์" เป็นพี่สนิทสุด


ให้คะแนน


แชร์

“ไม่มีค่ะ ก็ยังไม่มีเหมือนเดิม หนูก็ยังใช้ชีวิตในการตั้งใจทำงานอยู่ทุกวัน เพราะตั้งแต่ทำงานมาก็ถ่ายละครตลอดเลย เราก็ใช้ชีวิตในกองถ่ายตลอด ถ้าไม่ใช่ในกองถ่ายก็นี่ค่ะอยู่กับพี่อ๋า ผู้จัดการบ้าง อยู่กับคุณแม่คุณพ่อบ้าง เจอเพื่อนด้วย”

ที่ไม่มีคนมาจีบเพราะเราไม่ค่อยได้เข้าสังคมทำแต่งานหรือเปล่า?

“นั่นอะสิคะ (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ หนูไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เราแบบเราจะต้องมี คือหนูอยู่คนเดียวได้แฮปปี้ อยู่กับครอบครัว อยู่กับเพื่อนได้ เราทำงานเราก็โอเคแล้ว ถ้ามันจะมาเมื่อไหร่ก็อาจจะเป็นจังหวะของมัน”

การมีคนรักมันเป็นเรื่องยากสำหรับคนในยุคนี้มั้ย?

“จริงๆ ก็ไม่นะคะ หนูมองว่าถ้าเกิดมีคนรักสักคนมันก็อาจเป็นหนึ่งในกำลังใจที่ดีในการใช้ชีวิตแหละ แต่ถ้าไม่มีหนูก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะว่าอย่างที่หนูบอก หนูอยู่คนเดียวได้โอเคแฮปปี้”

เราไม่ได้มองเรื่องนี้ พอมีคนเข้ามาเราอาจจะมองไม่เห็นหรือเปล่า?

“ก็อาจจะเป็นเพราะว่าไม่ได้โฟกัสกับ มันด้วย เอ๊ย คนนี้เข้ามาแล้วเค้าจะยังไง เราก็แบบรู้สึกว่าทุกคนเป็นเพื่อนหมดเลย”

จริงๆมีหนุ่มเข้ามาแบบมีท่าทีหยอดหรือจีบบ้างมั้ย?

“จะบอกว่าไม่มีเลยค่ะ(หัวเราะ) จริงๆค่ะ หนูไม่ได้มีระยะหรือว่าเราจะปิดกั้นตัวเองหรือว่าอะไร แต่มันแค่ไม่มีจริงๆ หนูก็อยู่คนเดียวของหนูไปเรื่อยๆ”

หรือว่ามีแล้วเราไม่รู้ตัว?

“ก็อาจจะเป็นได้ นี่ไงหนูถึงไม่รู้ถึงตอนนี้ (หัวเราะ)”

หรือว่าผู้ชายต้องผ่านหลายด่านกว่าจะถึงตัวเรา?

“โอ้ ไม่นะคะ ไม่มีด่านอะไร ไม่มีคนต้องมา สกรีนอะไรเหมือนขนาดตอนเด็กๆอาจจะมีคุณพ่อคุณแม่หรือว่าพี่ชาย แต่เดี๋ยวนี้พอเราโตขึ้นเขาก็ไม่ได้มาซีเรียส”

สเปกเราเป็นยังไง?

“โห สเปกจริงๆ เมื่อก่อนเคยคิดว่ามีค่ะแต่เดี๋ยวนี้ไม่มีค่ะ ไม่ได้คิดว่าคนที่จะมาเป็นแฟนเราต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้นะ แค่รู้สึกว่าถ้าเกิดคนคนนั้นมาถึงแล้ว เค้าเข้ากับเราได้ทุกอย่างมันลงตัวกัน แค่นั้นก็โอเคแล้วค่ะ”

กับเจมส์ มาร์ ล่ะ ยังไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นใช่มั้ย?

“อ๋อ ไม่ คือพี่เจมส์ก็เป็นพี่ที่เราสนิทด้วยในวงการที่สุด เพราะอย่างที่บอกคือเราสนิทกันมานานมากๆ แล้วรู้จักกันมานานมากๆแล้ว มีโอกาสได้ไปนั่นไปนี่ด้วยกันบ่อย เนื่องจากพี่อ๋าด้วย พอยิ่งมาได้ทำงานละครด้วยกัน เราก็จะมีการพูดคุยปรึกษาเรื่องละครกันแบบเยอะ ใช้เวลาตรงนี้เยอะ เลยทำให้เรารู้สึกว่าเราสบายใจที่จะคุยกับพี่เค้าในทุกๆ เรื่องเลย”

อาจจะเป็นเพราะเราอยู่กับเจมส์บ่อยหรือเปล่า เลยทำให้ไม่มีใครกล้ามาจีบ?

“อุ้ย ไม่หรอกค่ะ (หัวเราะ) ทุกคนก็รู้ว่าหนูถ่ายละครกับพี่เจมส์ ก็เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ไม่น่าจะเกี่ยวค่ะ”

ถามถึงความรู้สึกที่ขึ้นมาเป็นนางเอกละครหลังข่าวเต็มตัวในละครเรื่องนี้?

“ก็รู้สึกดีใจ ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเราค่ะ เราก็ทำงานมาสักพักนึงพอผู้ใหญ่ให้โอกาสเรารับผิดชอบในบทบาทที่มันอาจจะมากขึ้น เราก็รู้สึกเป็นเกียรติ แล้วก็รู้สึกว่าอยากทำให้ดีเพราะว่าจริงๆไม่ว่าจะบทบาทไหนที่หนูเคยทำ หนูก็เต็มที่กับมันตลอด แต่พอต้องมีความรับผิดชอบที่ใหญ่ขึ้น เราก็ยิ่งรู้สึกดีใจที่เค้าเชื่อใจเราค่ะ และก็อยากตอบแทนตรงนี้ที่เค้าเชื่อใจเรานะ แล้วก็อยากทำให้คนดูเห็นด้วยว่า เราทำมันได้จริงๆ เรื่องนี้รู้สึกว่าตื่นเต้นเพราะเราต้องแบกเส้นเรื่องไว้เยอะมาก ทั้งเรื่องเลยก็อยากฝากให้ติดตามจนตอนสุดท้ายเลยค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2656710
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2656710