"ตู้เพลง KSGANG" ฉีกกฎงดโฟกัสเพศสภาพ ปลื้มถูกยกให้เป็นขวัญใจสาวๆ LGBTQ+


ให้คะแนน


แชร์

ถูกยกให้เป็นขวัญใจสาวๆ LGBTQ+ ไปซะแล้ว สำหรับ 2PLENG–ตู้เพลง–พิชญนันท์ ศิราวิริยานนท์ ศิลปินจากค่าย “KSGANG” เจ้าของเพลงค่อยค่อยปล่อยมือ, ไม่มีอารมณ์, How R Ya และซิงเกิลล่าสุดเพลง “Copy Cat” ด้วยบุคลิกห้าวๆเฟียซๆ เลยทำให้ Fc ตั้งข้อสงสัยว่า จริงๆแล้วตู้เพลงใช่ชายจริงหญิงแท้หรือไม่

ตู้เพลงเผยว่า “หลายคนจะมองว่าหนูจะเป็นคนห้าวๆ เท่ๆ ทั้งการแต่งกายก็จะไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงสักเท่าไหร่ เวลาไปงาน หรือไปเที่ยวไหนต่อไหน คนจะมองว่าเป็นสาวหล่อบ้าง ก็จะมีเข้ามาแบบคุยๆ เอาจริงๆหนูก็มีแอบเขินนะ อาจจะเป็นด้วยลักษณะการคุยเราด้วยที่อาจจะไม่ได้พูดหวาน ก็จะพูดห้วนๆ ตรงๆ แล้วซิงเกิลเพลงล่าสุด “Copy Cat” ใน MV เราจะดูเป็นผู้หญิงเท่ๆ ห้าวๆ เฟียซๆ พอเวลาไลฟ์สดใน TikTok ก็จะมีแฟนคลับมาถามว่าพี่ตู้เพลงชอบผู้หญิงหรือผู้ชายคะพี่เป็น LGBTQ+ เหรอ

หนูก็จะพูดตลอดว่า หนูไม่อยากให้โฟกัสถึงเรื่องเพศ อย่าแบ่งแยกเลย ว่าเป็นหญิง เป็นชาย เป็นชายชอบชาย หรือหญิงชอบหญิง คนทุกคนคือคนเหมือนกัน มีสิทธิเท่าเทียมกัน จริงๆ ตัวหนูไม่ได้ปิดกั้น ไม่ได้มีแยกว่าชอบหญิงหรือชายมากกว่า สเปกก็ไม่มีตายตัว ชอบคนที่คุยรู้เรื่อง ชอบคนมีเสน่ห์และรู้จักตัวเองว่าตัวเองดูดีในแบบไหน ต้องเข้ากับที่บ้านได้ และเป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ ไม่อยากให้มองที่เพศสภาพ แค่ในทุกๆวันคุณเป็นคนดีของสังคม ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน หรือไม่ทำให้ภาพลักษณ์ตัวเองไม่ดี หรือเสียหายก็พอแล้ว สุดท้ายนี้ตู้เพลงก็อยากจะฝากผลงานเพลงซิงเกิลล่าสุดด้วยนะคะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2656705
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2656705