เพื่อนก้อย อย่างเดือด บอกรำคาญมาก แต่โดนไม่ให้พูดชื่อ ฟาดไม่มีใครเลิกกันเพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลา 


ให้คะแนน


แชร์

เพื่อนก้อย อย่างเดือด โพสต์รัวๆ บอกรำคาญมาก แต่โดนไม่ให้พูดชื่อ ฟาดเบาๆ ไม่มีใครเลิกกันเพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลา

กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง ก้อย อรัชพร และ นิกกี้ ณฉัตร หลังมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้แยกทางยุติความสัมพันธ์กันแล้ว โดยที่โลกออนไลน์ได้โยงไปถึง ‘นุ่น สุทธิภา’ นักแสดงสาวและยูทูบเบอร์ ที่ทำคอนเทนต์แบบถึงเนื้อถึงตัวกับ นิกกี้ และต่างไปออกช่องยูทูบของกันและกัน จนมีดราม่าไปถล่มต่อว่าทั้ง นิกกี้ และ นุ่น นั้น

ต่อมา นุ่น สุทธิภา ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า “มีแต่ความรักแบบ “พี่น้อง” ที่ผลักดันกันในการทำงานเท่านั้น ซัพพอร์ตกันเสมอถามไถ่งานเผื่อพี่ๆ ให้ตลอด มีแต่ความหวังดี ส่วนเรื่องความรักแบบอื่นเป็นไปไม่ได้เลย แยกเรื่องส่วนตัวกับงานอย่างชัดเจนค่ะ

เรื่องประเด็นของพี่ๆที่เกิดขึ้น นุ่นก็ได้รับรู้มาว่า เป็นเรื่องของการกลับบ้านไม่ตรงเวลาตามที่ได้ตกลงนัดกันไว้ ทำให้มีปัญหากัน ขอบคุณที่เปิดใจรับฟังค่ะ”

ขณะที่ โกบอย ผู้จัดการนิกกี้ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “โกบอยครัช” เพื่อสยบกระแสข่าวลือดังกล่าว โดยบอกว่า “ไปกันใหญ่แล้ว หยุดมโนและคิดกันไปเองครับ 10 โมงพรุ่งนี้ ฟังจากปากน้องทั้งสองได้ที่ช่อง : nickynachat”

ล่าสุด เพื่อนของก้อยหลายคนต่างได้ออกมาโพสต์ข้อความต่างๆ ซึ่งถูกคาดเดาว่าเชื่อมโยงกับข่าวความสัมพันธ์ที่มีปัญหา และการชี้แจงของนักแสดงสาวรุ่นน้อง อย่าง นุ่น สุทธิภา

โดย นัตตี้ ได้แชร์โพสต์ของอีกหนึ่งเพื่อนสนิทอย่าง วี วิโอเล็ต ที่โพสต์ข้อความว่า “การพิพากษามาแล้ว และคุณต้องได้รับมัน” และเพิ่มข้อความ “น้องคะ…”

ก่อนจะแชร์โพสต์ของโกบอย พร้อมระบุว่า “ไม่มีใครเลิกกันเพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลานะคะ”

ขณะที่ น้ำหอม เพื่อนของก้อย ก็ได้โพสต์ไอจีว่า “รำคาญผู้หญิงคนหนึ่งมากเลยอ่ะ แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ”

ก่อนแชร์โพสต์ของวี และกล่าวว่า “ฉันจะไม่พูดว่าเธอสมควรที่จะได้รับการพิพากษา แต่ฉันขอบอกเลยนะว่า พระเจ้าน่ะมาถูกเวลาเสมอ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7565376
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7565376