"ทรูโฟร์ยู" เปิดม่าน "มูฟวี่ พรีเมียร์" ยกทัพหนังใหม่ ลงช่องฟรีทีวีครั้งแรก


ให้คะแนน


แชร์

สถานีโทรทัศน์ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งโปรแกรม “มูฟวี่ พรีเมียร์” ลงผังช่องฟรีทีวีต่อยอดแนวคิด “ช่องโรงหนัง” คัดสรรภาพยนตร์ที่เพิ่งฉายในโรงให้คอหนังได้ชมเป็นครั้งแรก เสิร์ฟตรงความบันเทิงถึงหน้าจอทุกสิ้นเดือนวันอาทิตย์ ตลอดปี 2566 ประเดิม 26 มี.ค.นี้ นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 กล่าวว่า

“จากความสำเร็จของกลยุทธ์การตลาดที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 นำคอนเทนต์บันเทิง “ช่องโรงหนัง” มาจัดลงโปรแกรมส่งผลให้ยอดผู้ชมมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ครองเรตติ้งเป็นอันดับที่ 9 ของช่องฟรีทีวีไทย พร้อมยอดวิวรวมกว่า 510 ล้านวิวในทุกแพลตฟอร์ม ปี 2566 นี้ ทรูโฟร์ยู ยังคงเดินหน้าชูจุดแข็งความเป็นผู้นำคอนเทนต์และสื่อบันเทิงช่องทีวีดิจิทัลไทยที่พิเศษตรงใจผู้ชมมากยิ่งขึ้นขนหนังยอดฮิตแบบถูกลิขสิทธิ์มาให้ชมฟรีกันกว่า 3,500 ชั่วโมง ล่าสุด ได้จัดโปรแกรม “มูฟวี่ พรีเมียร์” ครั้งแรกที่คัดสรรกองทัพ “หนังใหม่” ที่เพิ่งฉายเสร็จในโรงภาพยนตร์มาให้คอหนังชมผ่านหน้าจอฟรีทีวีก่อนใคร อาทิ “ซอบก มนุษย์อมตะ” ภาพยนตร์เกาหลี นำแสดงโดย กงยู, พัคโบกอม

ต่อด้วยทัพนักแสดงตลก “บักแตงโม” ภาพยนตร์ตลกรวมรุ่นสายฮา นำโดย ก้อง ห้วยไร่, สิริอมร อ่อนคูณ, ตั๊ก–ศิริพร, ฮาย–อาภาพร, สุนารี ราชสีมา และชื่นชมผลงานเรื่องสุดท้ายของสองศิลปินตลกคนดัง น้าค่อม ชวนชื่น และ โรเบิร์ต สายควัน ที่ฝากผลงานไว้ให้ชมก่อนลาลับรวมถึงภาพยนตร์ดัง ไลโอโคตรแย้ยักษ์, หมอปลาวาฬ, คืนหมีฆ่า, ฝรั่งเซ่นผี, ซูเปอร์ฮีโร่สุดรั่ว หรือภาพยนตร์แอ็กชันสุดมันส์ โคตรคนมหากาฬ นำแสดงโดย นิโคลาส เคจ “โคตรเดือดฉะเดือด” ภาพยนตร์มูลค่าพันล้าน ฝีมือการประชันบทบาทของ “ดอนนี เยน–เซียะถิงฟง” และ “เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง” ของ “เลียม นีสัน” จัดหนักจัดเต็มพร้อมลงจอทุกวันอาทิตย์ สัปดาห์สุดท้ายของทุกเดือน ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ประเดิมเรื่องแรก วันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.นี้ เวลา 16.50 น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2656696
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2656696