ดรีม ลั่นเพื่อนไม่ต้องให้ใครพูดแทนเหตุผลเลิก นัตตี้ ซัดไม่ตรงเวลาไม่ใช่เหตุเลิก


ให้คะแนน


แชร์

ฝ่ายหญิงลั่นเลิกแล้วแบบนี้ นิกกี้-นุ่น จะยังไงต่อ ดรีม ประกาศชัดเพื่อนไม่ต้องการให้ใครมาพูดแทน เหตุผลในการเลิก นัตตี้ ลั่นไม่มีใครเลิกกันเพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลา

แฟนๆลุ้นระทึก วันนี้ (18 มีนาคม 2566) ไม่รู้ นิกกี้ ณฉัตร จะแถลงว่าอย่างไร เรื่องราวความสัมพันธ์กับ ก้อย อรัชพร ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงหนัก จะเคลียร์หรือจะจบอย่างไร

เนื่องจากหลัง นุ่น สุทธิภา ออกมาโพสต์ชี้แจงว่ากับ นิกกี้ มีแต่ความรักแบบพี่น้องซัพพอร์ตกันแต่ในการทำงาน มีแต่ความหวังดีให้ เรื่องความรักแบบอื่นนั้นเป็นไปไม่ได้ แยกเรื่องส่วนตัวกับงานชัดเจน โดยยังบอกว่าปัญหาของนิกกี้กับก้อยที่เกิดขึ้น รู้มาว่าเกิดจากการกลับบ้านไม่ตรงเวลาตามที่ตกลงกันไว้นั้น

ทำเอาเพื่อนสนิทของก้อย ทนไม่ไหวออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่กันรัวๆ ซึ่งคนเชื่อว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเฉพาะ ดรีม อภิชญา ที่โพสต์ข้อความว่า “เพื่อน ๆ ไม่ต้องการให้ใครมาพูดเหตุผลในการเลิกแทนเจ้าตัวค่ะ รอดูในคลิปพรุ่งนี้ทีเดียวนะคะ”

ขณะที่ นัตตี้ ก็ รีโพสต์สตอรี่ของวีพร้อมแคปชั่นเพิ่มว่า “น้องคะ…” และรีโพสต์ โกบอย ที่โพสต์ นิกกี้ เตรียมแถลงวันนี้ พร้อมข้อความว่า “ไม่มีใครเลิกกันเพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลานะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7565468
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7565468