หม่ำ-สาวเชียงราย เจอกันอีกครั้ง อมยิ้มเขิน ทำ เท่ง-โหน่ง แซวไม่หยุด


ให้คะแนน


แชร์

เปิดที่มาตำนานเชียงราย หม่ำ – สาวเชียงราย ได้เจอกันอีกครั้ง แทนที่จะโกรธไปอมยิ้มเขิน ทำ เท่ง โหน่ง แซวไม่เลิก

ซานิ เปิดใจ ตุ๊กกี้ ในรายการ ปากต่อปาก เผยคลิป ขำปอดโยก “ตุ๊กกี้” แฉวีรกรรมต้นเรื่องมุกฮา “แก๊งสามช่า” โดยตอนหนึ่งเจ้าตัวย้อนจุดเริ่มต้นกว่าจะมี ตุ๊กกี้ วันนี้มาจากเป็นคอสตูม ในรายการคุณพระช่วย ซึ่ง พี่หม่ำ จะมีเอ็กซ์ตร้าประจำคนหนึ่ง พี่เท่งก็จะมีเอ็กซ์ตร้าประจำคนหนึ่ง และพี่โหน่งจะมีเอ็กซ์ตร้าประจำคนหนึ่ง เพื่อไม่ให้ออกนอกลู่นอกทาง เอ็กซ์ตร้าแต่ละคนโดนคัดสรรจากเมียมาแล้ว

วันหนึ่งเอ็กซ์ตร้าที่เล่นเป็นเมียพี่หม่ำ ติดต่อไม่ได้ พี่เท่ง เสนอ พี่หม่ำว่า เอาไอ้กี้มาเล่นได้มันพูดเก่ง มันไม่อาย เลยได้เล่น ความโชคดีคือเจอคนไม่หวงวิชา สุดท้าย หม่ำ เท่ง โหน่ง ปั่นรวมกันเป็นตุ๊กกี้ จนทุกวันนี้

ตุ๊กกี้ ตอบคำถามซานิ เรื่องมุขเชียงรายที่เล่นๆกัน จริงไหม โดย ตุ๊กกี้ ทำท่าล่อกแล่ก บอกว่าจริงๆมีตัวตน มีคนเชียงรายเป็นเด็กฝึกงานในเวิร์คพอยท์ อันนี้ย้อนไปเกือบ 40 ปี แล้วพี่หม่ำก็ชอบหยอกน้อง แล้วพี่เท่ง พี่โหน่ง ก็ชอบเอาเรื่องนี้มาอำ เป็นเรื่องจริง ซึ่งตอนนี้พี่เขาก็มีครอบครัวมีลูก

ปรากฏเราไปเล่นคอนเสิร์ตสามช่าคาราบาว ที่เชียงราย คนๆนี้ เขามาดู เรื่องมันเกิด ไม่ลืมนี่นา นึกออกป่ะ พี่เท่ง พี่โหน่ง ก็อำเลย แล้วพี่หม่ำแทนที่จะโกรธ ไปอมยิ้ม พออมยิ้มมันก็ไปกันใหญ่ ไปเขินทำไม ถ้ามาทางโกรธ มันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เลยอำกันมา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7565523
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7565523